Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Top 8 nữ diễn viên xinh đẹp nhất Đại lục, Di Lieba chỉ đứng thứ ba |

ngày phát hành:2024-05-15 09:25    Số lần nhấp chuột:98

(Tin tức toàn diện) Trong những năm gần đây, nhiều bộ phim điện ảnh và truyền hình phát triển mạnh mẽ ở Trung Quốc đại lục. Trong số đó, phim truyền hình về "nữ anh hùng lớn" đã trở thành xu hướng chủ đạo, thu hút sự chú ý của nhiều nữ diễn viên thế hệ trẻ. Ngoài Lưu Diệc Phi, Dương Mịch, Đường Yên, Angelababy (Dương Anh) và các thành viên nổi tiếng nhiều năm của "85 bông hoa" còn có một lượng lớn diễn viên thế hệ mới như Địch Lệ Nhiệt Ba, người có tầm ảnh hưởng lan rộng khắp Đại Trung Quốc và ngành công nghiệp điện ảnh Trung Quốc. Mới đây, cư dân mạng ở Trung Quốc đại lục đã phát động cuộc bình chọn “Nữ diễn viên xinh đẹp nhất”, thu hút hơn 6 triệu cư dân mạng tham gia bình chọn và kết quả còn bất ngờ hơn.

“朱佩嘉的马Zatchmo被1万6000多名观众和我们的掌声吓得非常不安,所以它进入场地时完全失控。不过朱佩嘉非常了不起,她保持冷静并专注,最后成功让Zatchmo平静下来继续完成比赛。”

余天过往在歌厅秀中“呼巴掌”的桥段,打过猪哥亮、胡瓜、黄西田、贺一航等一众主持大哥,让人看得大呼过瘾,受访时还被要求重现“呼巴掌”。余天对此笑说,请对方激怒他,结果,现场记者才提到他女婿,他立刻送上热腾腾的“掴掌”。谈到女婿,他直言“我很讨厌去做这种事,干嘛做诈骗的”,显然对女婿仍不谅解。

BẮN CÁ

对此,粉丝看不下去替偶像解释,指赵露思正与陈伟霆合作新戏《许我耀眼》,饰演的女主角许妍是千金大小姐。为了配合角色形象大幅减重及改变妆容,才导致外貌看起来有明显的不同。尽管有粉丝代为澄清,仍有网民不买单。

Zhao Lusi giành vị trí thứ hai với tư cách nữ diễn viên xinh đẹp nhất. (Internet)

Sau khi kết quả bình chọn của cư dân mạng được công bố, trong số 8 nữ diễn viên đầu tiên trong danh sách, đại diện duy nhất của "85 bông hoa" là Angelababy, người đứng cuối danh sách. duy nhất nữ diễn viên "hậu thập niên 80" trong danh sách là thế hệ trẻ đều đi trước thời đại. Trong số đó, Dilireba, người có khuôn mặt mịn màng và dáng người chuẩn như một đứa trẻ lai, thực tế lại kém hai đàn em và chỉ đứng thứ ba trong mắt cư dân mạng.

Ju Jingyi được truyền thông Nhật Bản ca ngợi là "người đẹp 4.000 năm mới có một" và giành giải quán quân là người đẹp nhất. (Internet)

Nữ diễn viên xinh đẹp thứ hai được cư dân mạng bình chọn là Zhao Lusi, người trẻ nhất trong danh sách, chỉ mới 25 tuổi. Cô nổi tiếng ngay khi ra mắt với "The Rumored Chen Qianqian", với vẻ ngoài dễ thương. và hình ảnh ngọt ngào Nó đã trở thành fan hâm mộ của khán giả nam, trang điểm và quần áo riêng tư đã trở thành đối tượng bắt chước của các fan nữ. Nó đã thành công nổi bật giữa đám đông đàn anh và đứng thứ hai với hơn một triệu phiếu bầu.

BẮN CÁ Wu Jinyan xếp thứ bảy. (Internet)

Người đoạt danh hiệu "Nữ diễn viên xinh đẹp nhất" là Ju Jingyi, người đã trở nên nổi tiếng ở Nhật Bản và được truyền thông địa phương mệnh danh là "người đẹp 4.000 năm một lần". Cô vững vàng đứng đầu với 1,9 triệu phiếu bầu. Ju Jingyi, 30 tuổi, có khí chất thanh tao và khuôn mặt thanh tú. Cô từng ra mắt với tư cách thành viên một nhóm nhạc nữ thần tượng. Sau khi hoạt động solo, cô đã tham gia nhiều bộ phim truyền hình tiêu biểu của mình trong đó có "The Legend of Yun Xi". ", "Truyền thuyết về bạch xà" và "Như Ý Phương Phi", v.v. Ju Jingyi cũng đã thu hút sự chú ý của quốc tế. Cô đã hai lần lọt vào Danh sách Người nổi tiếng của Forbes Trung Quốc và là một trong 30 người ưu tú dưới 30 tuổi của Forbes Trung Quốc.

Angelababy xếp thứ tám và cuối cùng. (Internet)




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền