Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Zhang Yu 57 tuổi tuyên bố “nghỉ việc vô thời hạn” trong 6 năm, tóc trắng nổi lên Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-05-06 23:42    Số lần nhấp chuột:140

(Tin tức toàn diện) Ca sĩ kiêm nhạc sĩ người Đài Loan Zhang Yu đã ra mắt cách đây gần 30 năm và các ca khúc kinh điển "Good Intentions" và "It's All the Moon's Trouble" của anh vẫn rất nổi tiếng cho đến ngày nay. Tháng 6/2018, anh bất ngờ tuyên bố sẽ "ngưng hoạt động vô thời hạn lần đầu tiên kể từ khi bắt đầu vào nghề" khiến nhiều người hâm mộ không khỏi bàng hoàng. Sáu năm sau, ông mới được tiếp xúc với cuộc sống bán hưu của mình, tuy tóc đã bạc nhưng thể chất của ông vẫn khá khỏe mạnh.

Zhang Yu đã xuất hiện tại tang lễ của mẹ Chị Kuan vào tháng 6 năm nay để tưởng nhớ người đã khuất. (Internet)

Theo báo chí Đài Loan đưa tin, ngoài việc tập yoga vào các ngày trong tuần, Zhang Yu còn được phát hiện trực tiếp đang chơi gôn tại một sân gôn trong nhà. Zhang Yu 57 tuổi hiện đã có mái tóc bạc trắng nhưng cơ thể vẫn khá khỏe mạnh và nước da khá tốt.

Được biết, trước đây Zhang Yu đã đề cập đến lý do tạm dừng công việc trong một cuộc phỏng vấn độc quyền với Li Siduan. Anh ấy thẳng thắn nói rằng anh ấy không có cảm giác an toàn và thường sợ bị loại. hát rất vất vả và kiệt sức về thể chất lẫn tinh thần. Tuy nhiên, anh cũng bỏ bê việc chăm sóc gia đình và cổ họng của anh sa sút. Đã có chuyện gì đó xảy ra, mối quan hệ giữa hai vợ chồng dần ấm lên sau khi công việc dừng lại.

还有人身穿印有“Jackie Chan”字样的T恤,以及拿着“功夫巨星成龙”的横额支持。

陈芷尤用英文留言:“欢迎回家,我承诺会全心地疼爱你、珍惜你、保护你以及我们的小家庭。你绝对是完美的!”

BẮN CÁ

之后他竟因此人气回温,复出拍电影。他日前透过自己的YouTube频道,向外界公布喜讯。松本花林已经怀孕,预计明年春天孩子出生,两人也会正式成为夫妻。






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền