Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Trận chung kết Giải vô địch châu Âu là cuộc chiến tranh đoạt Quả cầu vàng giữa Rodri hay Bellingham? Liên Hà Zaobao |

ngày phát hành:2024-04-18 05:04    Số lần nhấp chuột:101

Ngoài việc là trận tranh chức vô địch, trận chung kết Giải vô địch châu Âu còn có thể quyết định ai sẽ giành được Quả cầu vàng. Tương lai của tiền vệ người Tây Ban Nha Rodri có vẻ đầy hứa hẹn và tiền vệ người Anh Bellingham đã trở thành ứng cử viên được yêu thích giành Quả bóng vàng hàng năm của FIFA. Ai giành chức vô địch châu Âu sẽ giành được điểm cho mình.

Ngôi sao tiêu điểm của Tây Ban Nha: Rodri

Như người ta thường nói, "Ai thắng ở hàng tiền vệ sẽ thắng thế giới." Đối với Tây Ban Nha và Manchester City, Rodri không chỉ là bậc thầy ở hàng tiền vệ mà còn là một ngôi sao may mắn.

"Chiếc máy tính hoàn hảo" này theo lời của huấn luyện viên người Tây Ban Nha de la Fuente và một tiền vệ toàn diện được huấn luyện viên Guardiola của Manchester City chứng nhận chỉ thua một trận trong 79 trận vừa qua. Với việc anh ấy phân loại bóng trên sân, cả đội có thể cảm thấy thoải mái.

Rodri là cầu thủ duy nhất trong mùa giải Premier League kết thúc với hơn 20 cú sút trúng đích, cơ hội được tạo ra, đánh chặn, rê bóng thành công, tắc bóng, không chiến thành công, cản phá và phạm lỗi. Ở giải vô địch châu Âu này, anh là cầu thủ có nhiều đường chuyền nhất, quãng đường chạy dài nhất và thời gian ra sân nhiều thứ hai trong đội tuyển Tây Ban Nha.

Mặc dù Rodri, một cầu thủ không phải là một cầu thủ tấn công, không nổi tiếng bằng người đồng đội 17 tuổi Yamal nhưng người hâm mộ vẫn không quên tầm quan trọng của anh. Anh thường xuyên cầm bóng ở hàng tiền vệ khi đội chơi không tốt, kêu gọi đồng đội bình tĩnh và thực hiện những đường chuyền, đánh chặn chất lượng cao.

Sau khi giúp Manchester City giành bốn chức vô địch Premier League liên tiếp, World Club Cup và Siêu cúp châu Âu, Rodri, người xếp thứ năm về Quả bóng vàng năm ngoái, chắc chắn được kỳ vọng sẽ giành được giải thưởng này nếu anh ấy có thể giúp Tây Ban Nha thống trị Quả bóng vàng châu Âu mùa này.

Rodri (phải) và Bellingham gặp nhau ở tứ kết Champions League mùa này. Real Madrid của Bellingham đã loại Manchester City của Rodri sau hai vòng đấu và cuối cùng giành chức vô địch Champions League. (Reuters) Ngôi sao tiêu điểm của đội tuyển Anh: Bellingham

Trước Giải vô địch châu Âu, màn trình diễn của Bellingham trong việc dẫn dắt Real Madrid giành chức vô địch Champions League, La Liga và Siêu cúp Tây Ban Nha đã khiến anh trở thành một cầu thủ được yêu thích ở Quả cầu vàng. Nếu họ có thể vô địch châu Âu thì giành Quả bóng vàng là điều chắc chắn.

除了游泳,增强运动会也将举行田径、体操、举重以及搏击运动。

BẮN CÁ

乔治先是谈到去年10月份开始的续约谈判。他说:“最初的那份合同是两年6000万元,让我觉得有点不被尊重。当时我觉得这太疯狂了!我不会签这个合同。”

BẮN CÁ

14岁的黎明映在八强以3比2击败中国选手姚睿轩,并在四强0比3不敌最后夺得冠军的中国好手胡一。值得一提的是,黎明映是领奖台上唯一的非中国选手,这也说明这名就读于新加坡体育学校的学生是如今亚洲实力最强的青年球员之一。

三狮军团在淘汰赛阶段可谓是场场都死里逃生,但无论如何还是走到四强,依然有望夺得队史首座欧锦冠军杯。

Khi tuyển Anh khởi đầu trận đấu chậm rãi và bị chỉ trích, Bellingham đã hai lần đóng vai trò then chốt trong trận đấu. Anh lần đầu chốt thương vụ ở trận đầu tiên vòng bảng, giúp đội nhà đánh bại Serbia 1-0. Sau đó, anh ấy đã sút tung lưới Slovakia bằng một cú đá trên cao trong thời gian đếm ngược của vòng 16 đội, kéo đội tuyển Anh thoát khỏi bờ vực bị loại.

Mặc dù thành tích của Bellingham ở đội tuyển quốc gia không tốt bằng ở câu lạc bộ, nhưng các cầu thủ Tây Ban Nha phải rất ý thức về mối đe dọa mà anh ấy có thể chuyền, sút và bỏ chạy khi thi đấu ở Real Madrid. Ở trận đấu này, giống như Rodri đang chơi ở Anh, anh sẽ phải đối mặt với nhiều người quen cũ, đó cũng là một trong những điểm nổi bật.

So sánh lộ trình thăng hạng của Tây Ban Nha và Anh bằng nhiều số liệu thống kê khác nhau. (Tranh Jinpei vẽ)




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền