Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Có thông tin cho rằng Da S Studio đã đệ đơn kiện Vương Tiểu Phi vì đòi 73,5 triệu nhân dân tệ phí giao thông Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-02-13 03:19    Số lần nhấp chuột:133

(Tin tức toàn diện) Vụ kiện ly hôn giữa Big S (Xu Xiyuan) và chồng cũ Vương Hiểu Phi đã kết thúc cách đây không lâu nhưng vụ kiện phỉ báng vẫn đang tiếp diễn. Giờ đây, một người tố giác tự xưng là luật sư của Zhang Lan đã tiết lộ trên mạng xã hội rằng yêu cầu bồi thường của Big S lên tới 400 triệu nhân dân tệ (khoảng 73,5 triệu đô la Singapore). Yêu cầu bồi thường này dựa trên niềm tin của cô rằng sự nổi tiếng của cô đã thúc đẩy sự nổi tiếng trên mạng. của nhà hàng Ma Liuji. Đáp lại, Big S cũng đi lên đầu hàng để đánh trả.

周慧敏透露自己有强迫症,事情没做完就不睡觉,老公倪震很清楚其性格,所以会对她说“我今晚一定帮你做好,先去睡啦,你睡醒后就会发现一切回复正常了。”

他在访问中提到,自己年轻时生活颠三倒四,令母亲担心;也曾因为做传销误信友人,触犯商业条例,留下人生污点;更没有好好规划财务,买房子保障生活……但他说:“也不要赖别人,自己应该要会想。”

邓为人气急升本应戏剧邀约不断,但长达半年没进新剧组拍戏,业界爆料因为他在《长相思》只是三个男主角之一,剧组对他扛剧能力不够信心,所以找他的全是以女主角为主要戏份的戏,或是班底不够好、经费不够多的小剧组。

20多年过去,竟然还有网民提起这件往事,更没想到邬友正竟然在网上回应了,因此引发不少传媒、网民的关注和热议。

此爆料引发网民热议,纷纷开玩笑说:“所以男性同仁去看没关系?”

Vụ kiện phỉ báng do Big S khởi kiện chống lại Zhang Lan và Wang Xiaofei vẫn chưa được giải quyết, Hu Youlu, luật sư tự xưng là Zhang Lan, đã đăng một video lên Douyin để tiết lộ nội dung vụ kiện. , tiết lộ rằng Big S đã yêu cầu bồi thường khoảng 73,5 triệu nhân dân tệ, số liệu này dựa trên dữ liệu bán hàng trực tuyến của Ma Liuji từ khi thành lập đến nay. Người ta tin rằng việc gia đình chồng cũ liên tục tiêu dùng đã cho phép Ma Liuji. để đạt được doanh số bán hàng hiện tại. Hu Youlu chỉ ra rằng anh ấy khá sốc khi nghe được con số này.

GAME BÀI Big S Studio đã đứng ra phản ứng và đệ đơn kiện những kẻ tung tin đồn. (Internet)

Để đáp lại điều này, Big S Studio đã đưa ra phản công mạnh mẽ vào tối ngày 3, tố cáo: "Sai! Các biện pháp pháp lý sẽ được thực hiện để bảo vệ quyền lợi của những kẻ tung tin đồn." Hu Youlu tự nhận là luật sư của Zhang Lan, tuy nhiên, họ không cung cấp bất kỳ bằng chứng chính thức nào về việc bổ nhiệm thay mặt Zhang Lan và các trang mạng xã hội tràn ngập các sản phẩm của Ma Liuji, làm dấy lên nghi ngờ từ thế giới bên ngoài. Ngoài ra, tuyên bố của Hu Youlu rằng Big S đã thuê lính hải quân ở Hồ Nam cũng bị cảnh sát Internet địa phương phủ nhận, họ nhấn mạnh rằng mọi việc phải tuân theo các báo cáo chính thức.






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền