Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Sinh nhật lần thứ 76 của Zhang Xiaoyan và cô không gặp người học việc Huang Zijiao |

ngày phát hành:2024-05-12 13:14    Số lần nhấp chuột:129

BẮN CÁ

(Tin tức Đài Bắc) Người dẫn chương trình kỳ cựu người Đài Loan Zhang Xiaoyan đã tổ chức sinh nhật lần thứ 76 của bà vào ngày 11 tháng 8. Bạn bè trong ngành đã tổ chức sinh nhật trước cho bà vào ngày 9. Ngoài Zeng Baoyi và Bu Xueliang, ngay cả Zhang Qingfang, người đã hát ở Singapore vào ngày 10, cũng có mặt, nhưng đệ tử của anh là Huang Zijiao, người có liên quan đến cuộc tranh cãi #MeToo, cũng không được nhìn thấy.

Theo TVBS News Network, những người bạn trong ngành giải trí của Zhang Xiaoyan đã tụ tập tại một nhà hàng hải sản để chúc mừng sinh nhật cô vào ngày 9. Ngoài các nghệ sĩ nói trên, Vicky, cha của Ke Zhendong và cũng là một người nổi tiếng. Các nhà sản xuất Zhang Xiaoyan và cô gái sinh nhật cũng có mặt. Bố Ke và vợ cũ của Hu Gua, Xiu Xiu, cùng nhau cắt bánh. Mọi người chúc Zhang Xiaoyan "sinh nhật vui vẻ, sức khỏe tốt và không phải lo lắng".

Vợ cũ của Hu Gua, Xiuxiu (từ trái sang), Zhang Xiaoyan và bố của Ke Zhendong, ba ngôi sao sinh nhật Sư Tử, cùng nhau cắt bánh. (do TVBS cung cấp)

Trong bức ảnh nhóm, có thể thấy Zhang Xiaoyan nở nụ cười rạng rỡ và thể hiện tình yêu bằng tay. Mạng tin tức TVBS đã triệu tập lời chúc mừng và Zhang Xiaoyan đã trả lời "Mọi người đều an toàn" và đính kèm một phiên bản hoạt hình dễ thương của cô và một con mèo.






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền