Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Luo Lan 89 tuổi tận tâm không nhắc đến chóng mặt vì sợ bỏ lỡ đoàn phim Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-04-18 08:40    Số lần nhấp chuột:146

(Tin tức toàn diện) Nghệ sĩ kỳ cựu người Hồng Kông Luo Lan năm nay đã 90 tuổi, dù tuổi đã cao nhưng ông vẫn tiếp tục đóng phim. Mặc dù cô thường đóng vai một ông già độc ác và khó tính trong các bộ phim và chương trình truyền hình, nhưng trên thực tế, cô thực sự rất thân thiện và thường chịu đựng nhiều sự sắp xếp khác nhau vì xấu hổ.

BẮN CÁ

Trước đó, Liang Sihao đã chia sẻ trên IG rằng anh ấy tình cờ gặp Roland trên TVB và thấy anh ấy trông rất mệt mỏi. Khi chào cô, Roland tiết lộ rằng có lẽ anh có trí nhớ kém và mệt mỏi vì NG quá nhiều. Liang Sihao nghĩ rằng Roland nên nghỉ ngơi nhiều hơn, và cô ấy trả lời: "Không, bạn không thể cản trở phi hành đoàn." Vì cô ấy không thể chịu đựng được sự làm việc quá sức của Roland nên sau đó Liang Sihao đã yêu cầu đạo diễn phi hành đoàn giúp đỡ cô ấy nhiều nhất có thể để có thể như vậy. cô có thể tan làm sớm và nghỉ ngơi nhiều hơn, đồng thời “chăm sóc người già chu đáo”. Đạo diễn lập tức nói sẽ nhanh chóng hoàn thành việc quay phim, để Roland nghỉ việc.

Liang Sihao sau đó đã chia sẻ lại sự việc trên chương trình YouTube "Giải trí và vui vẻ". Sau khi nghe điều này, khách mời Jiang Meiyi nói rằng Luo Lan không thích làm phiền người khác và thà chịu đựng khi mọi chuyện xảy ra. .

Jiang Meiyi chia sẻ rằng cả hai đã đóng vai hai mẹ con trong một bộ phim và Roland vẫn tiếp tục quay phim mặc dù anh ấy bị cảm và cảm thấy mệt. Jiang Meiyi nói rằng lúc đó Roland cảm thấy chóng mặt, nhưng cô ấy vẫn tiếp tục quay phim. sợ làm chậm tiến độ của đoàn và không tiết lộ tình trạng sức khỏe của mình.

不过总监指出,泡泡似乎不太喜欢前MJ的音乐,每次他们播放MJ的音乐和MV,它的反应都不大。

许圣梅在节目上谈起张学友有个与他外貌相似的哥哥张学智,后者嗜赌成瘾,欠下的债务由张学友代还。有一次,张学智欠了六七百万港币(约100至120万新元)赌债,张学友表明不愿再还债,不料张学智却请出母亲向张学友下跪求情。(视频 21:39)

新家的面积看起来非常大,室内无论是客厅、专门泡茶的休闲区、户外茶室、餐厅、中岛厨房、夫妻俩的工作室等等,共同点就是每一处都超大。霍思燕的衣帽间同样宽敞豪华,甚至还划分出专门摆放各式滑雪用具的空间。

Hoàn thành công việc vào sáng sớm khiến tài xế xe buýt "không chịu bắt xe"

Jiang Meiyi chỉ ra rằng việc một diễn viên lớn tuổi như Luo Lan đôi khi phải đối mặt với lịch làm việc dày đặc là điều thực sự đáng lo ngại. “Đôi khi việc quay phim phải làm thêm giờ, có khi đến 2, 3 giờ sáng mới kết thúc và 6 giờ sáng hôm sau mới bắt đầu lại công việc. Nhưng bạn biết đấy, người già không biết đi taxi. Nhiều khi họ cũng vậy. vẫn đợi xe buýt lúc 4 giờ sáng và khi về đến nhà, họ rửa mặt rồi bắt đầu lại. Thực sự rất khó để ra ngoài.”

Jiang Meiyi cũng chia sẻ một câu chuyện thú vị về việc Luo Lan dừng lại. đi làm từ sáng sớm và bị tài xế xe buýt từ chối chở vì nghi ngờ mình là ma. Thì ra có một lần, Roland đang đợi ở bến xe buýt vào sáng sớm, khi nhìn thấy xe buýt đang đến gần, cô ấy chậm rãi vẫy tay ra hiệu dừng lại. Các đồng nghiệp của cô thấy mọi chuyện thật buồn cười, khiến cô càng tức giận hơn.






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền