Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Wu Kangren không hài lòng nhận lỗi và mắng Chai Zhiping |

ngày phát hành:2024-04-18 00:32    Số lần nhấp chuột:98

(Tin tức Đài Bắc) Mẹ đỡ đầu của phim truyền hình thần tượng Chai Chi-ping đã sản xuất và làm lại bộ phim truyền hình Hàn Quốc "Our Blues Time" với chi phí hơn 100 triệu Đài tệ (khoảng 4,16 triệu đô la Singapore). năm, nhưng việc sản xuất gần đây đã bị đình chỉ và nhân viên đã bị sa thải. Nam diễn viên chính xuất sắc nhất Kim Mã Ngô Khang Nhân phàn nàn trên Facebook riêng rằng vì anh từ chối tham gia nên đó trở thành cái cớ để đoàn phim ngừng quay. Anh ta giận dữ hét lên: "Các người đã khiến nhiều người đột nhiên thất nghiệp, điều này thật khó chịu!"

Theo báo chí Đài Loan đưa tin, Wu Kangren gần đây đã đăng hai bài liên tiếp khiển trách đoàn làm phim "Our Blues Time" . Anh tiết lộ rằng anh đã nhận được lời mời vào tháng 4 và từ chối quay phim hai lần trước khi bộ phim ngừng quay vào cuối tháng 6. Không ngờ, anh lại nhận lỗi và trở thành một trong những cái cớ để đoàn phim ngừng quay.

Wu Kangren đã nêu tên Mi Shen International của Chai Zhiping trên Facebook riêng của mình và nói: “Cho dù bạn muốn giải thích với các nhà đầu tư hay bạn muốn có điều gì đó để nói với nhân viên để giải tỏa...điều đó thực sự rõ ràng rằng bạn chỉ đang bảo vệ chính mình....điều đó là vô trách nhiệm và ích kỷ."

Anh ấy cũng chỉ trích công ty sản xuất là không đủ năng lực và đổ trách nhiệm cho người khác, "Nhưng theo quan điểm của tôi, vì tôi đã không làm vậy. đồng ý, tôi không nên. Tôi đã bị lợi dụng như một tấm khiên và biến thành tấm khiên trong miệng bạn."

BẮN CÁ Bộ phim truyền hình Hàn Quốc "Our Blues Time" có sự tham gia của nhiều ngôi sao tên tuổi Hàn Quốc. (Internet)

Ngoài ra, trong buổi thử vai cho bộ phim "The Tenant Downstairs" do Chai Zhiping sản xuất, Li Xing và Shao Yuwei đã được yêu cầu cởi quần áo ngay tại chỗ để xem dáng người của mình. Người ta nói rằng Wu Kangren đã nổi điên vì không hài lòng với cách đối xử với bạn gái Shao Yuwei.

许圣梅在节目上谈起张学友有个与他外貌相似的哥哥张学智,后者嗜赌成瘾,欠下的债务由张学友代还。有一次,张学智欠了六七百万港币(约100至120万新元)赌债,张学友表明不愿再还债,不料张学智却请出母亲向张学友下跪求情。(视频 21:39)

新家的面积看起来非常大,室内无论是客厅、专门泡茶的休闲区、户外茶室、餐厅、中岛厨房、夫妻俩的工作室等等,共同点就是每一处都超大。霍思燕的衣帽间同样宽敞豪华,甚至还划分出专门摆放各式滑雪用具的空间。

据河南媒体“顶端新闻”报道,武汉石门峰纪念公园在上星期六(6月22日)回应争议,表示石门峰纪念公园分为景观区域和安葬区域,烈士在景观区域,安葬区则面向所有人。

BẮN CÁ

Chai Zhiping tuyên bố thành lập Mi Shen International vào năm 2023. Giám đốc điều hành Lu Zhujun của công ty cho biết về việc tạm dừng quay phim "Our Blues Time" vì công ty chỉ ký hợp đồng với Viện Nghiên cứu Văn hóa Vào cuối tháng 4, việc casting và các công việc khác bắt đầu vào tháng 5 và lịch trình làm việc gấp rút, cùng với vấn đề khí hậu ở Bành Hồ, việc quay phim chỉ có thể thực hiện từ ngày 20 tháng 8 đến cuối tháng 9. Nhưng thời gian quay phim này quá ngắn khiến việc quay phim bị trì hoãn một năm.

Đối với khiếu nại của Wu Kangren, Lu Zhujun trả lời: "Chúng tôi chưa bao giờ nói bất cứ điều gì với thế giới bên ngoài hoặc nói bất cứ điều gì để đổ lỗi cho người khác."






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền