Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Nền kinh tế của khu vực đồng Euro và EU đều tăng trưởng 0,3% trong quý II.

ngày phát hành:2024-03-15 23:01    Số lần nhấp chuột:86

%.

Dữ liệu cho thấy sau khi điều chỉnh theo mùa, GDP của khu vực đồng tiền chung châu Âu đã tăng 0,6% so với cùng kỳ năm ngoái trong quý 2 năm nay và GDP của EU đã tăng 0,7% so với cùng kỳ năm ngoái. Trong quý đầu tiên của năm nay, GDP khu vực đồng euro tăng 0,5% so với cùng kỳ năm ngoái và GDP của EU tăng 0,6% so với cùng kỳ năm ngoái.

7月27日至31日,意大利总理梅洛尼对中国进行正式访问。在中欧关系面临干扰、世界经济复苏乏力的大背景下,梅洛尼此次来华备受关注。

NỔ HŨ

当日例行记者会上,有记者问:7月30日是《中华人民共和国政府和日本国政府关于销毁中国境内日本遗弃化学武器的备忘录》签署25周年纪念日。发言人能否介绍一下相关工作进展以及中方关切?

  俄国防部说,约300艘水面舰艇、潜艇和保障舰艇,近50架飞机,200多套军事和特种装备以及超过2万名军事人员参加此次演习。未来数日,俄海军将开展300多次实弹演练,包括针对海空目标的防空导弹射击、火炮射击等。

习近平指出,总统先生执政以来,带领委内瑞拉政府和人民坚持走符合本国国情的发展道路,在国家建设事业中取得显著成就。中国和委内瑞拉是相互信任的好朋友、共同发展的好伙伴。中方将一如既往坚定支持委方维护国家主权、民族尊严、社会稳定的努力,坚定支持委方反对外部干涉的正义事业。我高度重视中委关系发展,愿同总统先生一道努力,继续引领中委全天候战略伙伴关系不断迈上新台阶,更好造福两国人民。

Từ góc độ quốc gia, GDP của Đức, nền kinh tế lớn nhất ở EU, đã giảm 0,1% so với tháng trước trong quý hai. Trong cùng kỳ, GDP của Pháp, Tây Ban Nha và Tây Ban Nha. Ý tăng lần lượt 0,3%, 0,8% và 0,2%. GDP của Ireland tăng 1,2% so với tháng trước, trong khi GDP của Latvia giảm 1,1% so với tháng trước.

Dữ liệu cũng cho thấy trong quý đầu tiên năm nay, GDP của Khu vực đồng tiền chung châu Âu và EU đều tăng 0,3% so với quý trước.

Các nhà phân tích tin rằng tốc độ tăng trưởng kinh tế của Khu vực đồng tiền chung châu Âu trong quý 2 tốt hơn dự kiến ​​nhưng hiệu quả kinh tế của Đức lại đáng thất vọng. Carsten Brzeski, người đứng đầu bộ phận nghiên cứu vĩ mô tại ING, cho biết sẽ không dễ dàng thoát khỏi tình trạng trì trệ lâu dài này dưới sự tấn công kép của những cơn gió ngược mang tính chu kỳ và cấu trúc. Nền kinh tế Đức vẫn có khả năng phục hồi trong nửa cuối năm nay, nhưng mức độ phục hồi sẽ không lớn.

Pushpin Singh, nhà kinh tế cấp cao tại Trung tâm Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh, cho biết kể từ đầu năm nay, nền kinh tế khu vực đồng euro đã thay đổi, điều này được cho là sẽ được thúc đẩy bởi các chính sách nới lỏng gần đây của Chính phủ. Ngân hàng Trung ương châu Âu và kỳ vọng về việc cắt giảm lãi suất hơn nữa trong tương lai, triển vọng kinh tế của khu vực đồng tiền chung châu Âu có thể được cải thiện hơn nữa trong năm nay.






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền