Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

[Thế vận hội Olympic] Ngôi sao bóng rổ Edwards đến cổ vũ cho vận động viên bóng bàn người Mỹ Zhang An tiến vào top 16 Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-02-16 22:56    Số lần nhấp chuột:155

(Paris News) Vận động viên bóng bàn người Mỹ gốc Hoa Lily Zhang đã đánh bại vận động viên người Brazil Bruna Takahashi, người được xếp hạng cao hơn mình trên thế giới, vào sáng sớm thứ Ba (30/7) theo giờ Singapore và tiến vào top 16 của nội dung đơn nữ Trực tiếp Những người theo dõi trận đấu bao gồm ngôi sao bóng rổ người Mỹ Anthony Edwards.

Tay vợt nữ người Mỹ Zhang An (ảnh) đã đánh bại đối thủ có thứ hạng cao hơn mình và lọt vào top 16 nội dung đơn nữ. (Reuters)

Đội bóng rổ nam Hoa Kỳ gần đây đã đánh bại Serbia ở vòng bảng. Trận đấu được tổ chức tại thành phố Lille phía bắc nước Pháp. Để cổ vũ cho đội bóng bàn Mỹ, Edwards đã lái xe khoảng ba tiếng đồng hồ để có mặt tại Trung tâm Triển lãm Porte de Versailles ở Paris để cổ vũ cho Zhang An.

Zhang An, xếp thứ 29 thế giới, đã đáp ứng được kỳ vọng và đánh bại Bruner Takahashi, xếp thứ 20 thế giới, 4-2 để tiến vào top 16 nội dung đơn nữ.

Edwards đã gặp một số đồng đội của đội bóng bàn Hoa Kỳ trước lễ khai mạc Thế vận hội Olympic. Khi đó, anh ấy cũng nhấn mạnh rằng nếu thi đấu với họ, anh ấy có thể giành được ít nhất một điểm.

NỔ HŨ

Ngay khi tuyên bố này được đưa ra, đồng đội Stephen Curry đã kích thích Edwards và nói: "Họ nói rằng họ có thể đánh bại bạn với tỷ số 21-0."

第二次参加奥运会的朱佩嘉,上届在东京奥运会因为爱驹崔比亚尼(Tribiani)疑似在比赛过程中因为被缰绳轻微划伤,导致嘴巴出血,比赛被中断,被判零分出局。这名在英国定居的职业律师三年后卷土重来再战奥运,期待能完成上届未能完成的事。

加拿大国家奥理会首席执行官舒梅克表示,奥理会已经接受贝夫不督战新西兰比赛的请求,并称相信贝夫没有参与无人机侦查对手训练的丑闻。

两个小时后,球迷离场、比赛恢复,比赛进入最后三分钟。此时,录像助理裁判(VAR)介入查看阿根廷的扳平球,判定阿根廷球员越位,进球不算。摩洛哥最终以2比1击败阿根廷,后者曾赢得2004年与2008年奥运男足金牌。

Edwards ngay lập tức phản pháo lại, nhấn mạnh rằng anh ấy ít nhất một điểm đã được ghi và cảnh quay rất thú vị.






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền