Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Chú chó cưng "House Tiger" của Thái Y Lâm đột ngột qua đời ở tuổi 18. Nữ hoàng viết lời chia tay đầy nước mắt Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-02-15 14:43    Số lần nhấp chuột:54

BẮN CÁ

(Tin tức Đài Bắc) Nữ hoàng Jolin Tsai sở hữu hai chú chó Bichon Frize, "House Tiger" và "President". Bà sẽ thỉnh thoảng chia sẻ thông tin cập nhật về những chú chó của mình trên mạng xã hội. Ngày 14, PO ra khỏi House Tiger Lần xuất hiện gần đây nhất khẳng định chú chó yêu quý của cô đã qua đời vào ngày 3/7, chấm dứt 18 năm "đời chó". bước đi của cuộc đời”.

BẮN CÁ Thái Y Lâm thường dắt "hổ nhà" đi khắp nơi, tình yêu giữa người và chó rất sâu đậm. (Trích từ IG của Jolin Tsai)

Jolin Tsai đã nhiều lần tưởng tượng ra việc chia tay Wu Hu, “Nhưng tôi chưa bao giờ nghĩ rằng đó sẽ là một cuộc chia tay nhanh chóng và đầy tác động đến vậy. Giờ nghĩ đến bạn, tôi vẫn không khỏi rơi nước mắt. Cô mỉm cười nói. Nước mắt nói với Wuhu: "Mẹ rất hạnh phúc. Tất cả còn lại là nụ cười của con. Cảm ơn con đã luôn ân cần và dũng cảm đối mặt với nỗi đau một mình". Thật chặt Wuhu, giấu tay vào đôi tai đầy lông của Wuhu, vỗ mông Wuhu, chơi trò đuổi bắt trên ghế nhàm chán, đưa Wuhu đến trường quay và đi dạo quanh Đấu trường, sau đó bắt Wuhu dọn dẹp như kẹo dẻo và cùng cô ấy xem TV.

黄子韬先是在微博贴出两人在夕阳下紧紧相拥并接吻的照片,配文:“愿我们永远是我们”,标注了徐艺洋。”随后,女方也在微博上分享两人在海边牵手的照片,写道:“日落海边许个心愿”,同样标注了黄子韬的帐号。消息一出迅速登上微博热搜榜。

文颂男透露这次住院,癌细胞已经扩散到身体各部位,包括胸、肺、多个脊椎、淋巴,甚至有的肿瘤他自己从外面摸都可以摸得到,肩胛骨、颈椎、头皮等部位一天24小时都很痛,呼吸急促要靠吸氧,排泄也不能自理,医院开了很多不同的药给他,不断调整剂量,虽然有改善症状,但他还是很不舒服。他和医生讨论过,再做治疗也没有作用,只是舒缓他的感觉而已,让他不会觉得那么痛苦。

林慧玲于2022年11月与圈外男友Matthew Webster结婚,婚后未满一年就报喜,于2024年1月30日诞下男宝宝。她说,当初并没有给自己压力,一切顺其自然,对于小宝宝的降临,她由衷感谢老天对她的疼爱。孩子触动她心中最柔软的一面,“我更加地感觉自己很幸福,以往在生命不同阶段我总是想要求更多,对生活中几个阶段也不甚满意,现在看到宝宝健康就很满足了。”

随后,粉丝团发通知要求成员不要参与讨论任何有关王菲的话题。

“据我所知,整个餐厅的装潢、租金等加起来,一共花了差不多100多万,我投资了约二三十万。”徐乃麟也表示这是他在新加坡的第一个投资,如果做得好,不排除开分店。至于是否有兴趣在本地投资其他产业,他说需要再看,毕竟年龄比较大了,不敢乱投资。

对此,法官裁定,有关案中弹药的证据都应与Baldwin的辩护律师团队分享,称故意隐瞒这些资讯是刻意为之。法官说,法庭无法纠正该错误,因此决定驳回案件,检察官将无法再次对Baldwin提出诉讼。

Thái Y Lâm có hai con chó là "Wuhu" (cầm trên tay) và "Chủ tịch". (Trích từ IG của Jolin Tsai)

Jolin Tsai cảm ơn Wu Hu vì đã cùng cô vượt qua vô số ngày tháng bình thường và chấp nhận mặt tối nhất của cô. Cô viết: "Mẹ luôn đòi hỏi rất ít nhưng lại cho con rất nhiều. Cảm ơn mẹ đã yêu thương mẹ vô điều kiện". Thái Y Lâm buồn bã nói với Ngô Hổ: "Mẹ yêu con rất nhiều và nhớ con rất nhiều, con yêu à. hẹn gặp lại lần sau, tình yêu Mãi mãi mãi mãi của tôi.”






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền