Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Manchester United chặn Real Madrid để ký hợp đồng với hậu vệ 18 tuổi Yoro Greenwood, động thái gây tranh cãi tới Marseille |

ngày phát hành:2024-03-27 10:32    Số lần nhấp chuột:198

Thị trường chuyển nhượng châu Âu đang sôi động, Manchester United thường xuyên có những động thái và Yoro đã trở thành bản hợp đồng mới thứ hai của đội trong mùa hè này. Williams, nhà vô địch giải vô địch châu Âu người Tây Ban Nha, là một mặt hàng hot trên thị trường chuyển nhượng. Người hâm mộ Barcelona đã thưởng cho anh ấy thông qua TikTok, với hy vọng góp phần vào việc ký hợp đồng với Williams.

(Manchester Reuters) Manchester United đã ký hợp đồng với hậu vệ 18 tuổi người Pháp từ Lille với giá 62 triệu euro (khoảng 90,77 triệu đô la Singapore) vào thứ Năm (18 tháng 7), Leny Yoro, theo giờ Vương quốc Anh, ký hợp đồng với 5 người. -thỏa thuận năm.

Trung vệ này đã ra sân 41 lần ở mùa giải trước, giúp Lille cán đích ở vị trí thứ 4 tại Ligue 1, đảm bảo suất tham dự Champions League và cũng được chọn vào đội hình xuất sắc nhất mùa giải. Yoro được nhiều ông lớn châu Âu theo đuổi và Real Madrid là một trong những đội có mối liên hệ chặt chẽ nhất với anh.

Sự xuất hiện của anh ấy sẽ tăng cường sức mạnh cho hàng phòng ngự của Manchester United, đội đang gặp khó khăn vì chấn thương. Hậu vệ Varane của Manchester United trước đó đã rời đội vào cuối mùa giải.

Yoro là bản hợp đồng lớn thứ hai của "Quỷ đỏ" Manchester United sau bản hợp đồng với tiền đạo người Hà Lan Zirkzee. Zirkzee đã ký hợp đồng với đội bóng Ý Bologna vào tuần trước với giá 42,5 triệu euro.

Yoro nói trong tuyên bố: "Thật vinh dự khi được gia nhập một câu lạc bộ như Manchester United khi mới bắt đầu sự nghiệp."

Greenwood, người từng dính líu đến một vụ cưỡng hiếp và bạo lực gia đình vụ bê bối, gia nhập Marseille bị thị trưởng phản đối

Greenwood rời Manchester United theo dạng chuyển nhượng vĩnh viễn và chuyển đến Liên đoàn Pháp. (Ảnh tập tin Reuters)

Mặt khác, tiền đạo 22 tuổi của Manchester United, Greenwood, đã chuyển đến đội bóng Pháp Marseille với giá 31,6 triệu euro trong bối cảnh tranh cãi. Greenwood ký hợp đồng 5 năm và sẽ khoác áo số 10. Manchester United cũng sẽ nhận được 50% phí chuyển nhượng từ lần chuyển nhượng tiếp theo của anh ấy trong tương lai.

Greenwood được cho là sẽ thay thế tiền đạo Aubameyang đã rời Marseille. Sau này đã gia nhập câu lạc bộ Ả Rập Saudi Al Qadsiah trước đó cùng ngày.

Tuy nhiên, Greenwood bị buộc tội âm mưu cưỡng hiếp, đe dọa và kiểm soát vào tháng 1 năm 2022 và sau đó bị Manchester United đình chỉ thi đấu. Cáo buộc sau đó được bãi bỏ vào năm 2023 và Greenwood được cho Getafe mượn ở La Liga. Thị trưởng Marseille Payan nói trước khi vụ chuyển nhượng Greenwood được xác nhận: "Tôi không muốn câu lạc bộ phải xấu hổ vì điều này."

Nhưng huấn luyện viên De Zerbi trước đó đã nói: "Tôi sẽ không chú ý quá nhiều đến công việc của mình. đời tư. Khi một cầu thủ gia nhập chúng tôi, tôi sẽ coi anh ấy như con mình và tôi sẽ bảo vệ họ trong các tình huống quan hệ công chúng."

BẮN CÁ Người hâm mộ Barcelona quyên góp tiền để giúp đội bóng giới thiệu William Sri Lanka Yamal (trái) và Williams (phải) đã cùng nhau giành chức vô địch châu Âu 2024 cho Tây Ban Nha, và người hâm mộ hy vọng rằng Williams cũng có thể cùng nhau gia nhập Barcelona. (AFP)

Với tư cách là nhà vô địch mới của Giải vô địch châu Âu, cầu thủ chạy cánh người Tây Ban Nha Nico Williams cũng trở thành mục tiêu của nhiều câu lạc bộ. Người hâm mộ Barcelona đã quyên góp tiền vào tài khoản mạng xã hội TikTok của đội, với hy vọng giúp đội ký hợp đồng với Williams và “tái hợp” anh với người bạn Yamal ở Barcelona.

BẮN CÁ

Một số nhận xét trong video tài khoản Barcelona bao gồm: "Ký tên Nico", "Chúng tôi 100% cần Nico", "Vì Nico Williams", v.v. Tuy nhiên, giá trị những món quà do người hâm mộ tặng trên TikTok chỉ dao động từ 5 xu đến 1 euro, một mức giá quá hời so với mức phí chấm dứt hợp đồng 58 triệu euro mà đội bóng Athletic Bilbao của Williams đưa ra.

臭氧一般是由陆路交通工具与工业活动所排放的空气污染物,在阳光下发生化学反应而产生的,在处于地面时是有害的空气污染体物。

当可丽雅在今年4月底于阿联酋举行的亚洲击剑奥运资格赛中夺得女子重剑冠军,从而获得巴黎奥运会的入场券时,较早前已凭借世界排名锁定奥运资格的阿米塔随即在社交媒体上祝贺“好姐妹”,并分享了两人在2021年东京奥运会上的合照。

值得一提的是,38岁的纳达尔在第一盘比赛轰出12个制胜分,并化解两个破发点,在第七局第三次破发成功。

Cầu thủ 22 tuổi Williams đã ghi hai bàn thắng ở giải vô địch châu Âu này, trong đó có bàn thắng mở tỉ số vào lưới Anh trong trận chung kết.

Rabiot trở thành cầu thủ tự do và rời Juventus

Sau khi Rabiot rời Juventus, sân nhà tiếp theo của anh ấy có thể là Real Madrid hoặc Sporting Milan. (AFP)

Gã khổng lồ người Ý Juventus đã thông báo vào thứ Sáu (19) theo giờ Singapore rằng tiền vệ người Pháp Rabiot sẽ rời đội bóng theo dạng cầu thủ tự do, kết thúc hành trình 5 năm ở Serie A của anh.

Rabiot 29 tuổi rời Paris Saint-Germain để gia nhập Juventus vào năm 2019. Trước đó anh đã giành được 5 chức vô địch Ligue 1 cùng Paris Saint-Germain và giành chức vô địch Serie A trong mùa giải đầu tiên với Juventus.






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền