Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Zheng Qinwen thua Alina trong trận tái đấu US Open, và Hoa Kỳ giành suất vào chung kết đơn nam Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-03-23 14:11    Số lần nhấp chuột:80

Alina một lần nữa đánh bại nhà vô địch Olympic Zheng Qinwen để tiến vào bán kết và sẽ đối đầu với Emma Navarro người Mỹ để giành một suất vào chung kết. Các tay vợt đơn nam Mỹ đều đã đánh bại đối thủ và sẽ đối đầu nhau ở bán kết, đảm bảo các tay vợt Mỹ sẽ cạnh tranh chức vô địch ở chung kết US Open.

在温布顿与伊普斯维奇的比赛上,刚在今年1月从温布顿加盟伊普斯维奇的阿里·哈马迪(Al-Hamadi)在开赛后三分钟先拔头筹,布吉尔(Bugiel)在上半场结束前五分钟为温布顿扳平比分,史蒂文斯(Stevens)在下半场第56分钟为这支英乙球队逆转比分,伊普斯维奇一直到球赛第86分钟才由查普林(Chaplin)把比分扳平。

在代表北爱尔兰出战的107场国际赛事中,埃文斯只有一次没有首发,有15次以队长的身份亮相。此外,他也为球队攻进了六个球。

郑钦文将在第三圈比赛遇上德国球员朱尔·尼迈尔(Jule Niemeier),朱尔在较早前的次圈赛以6比4、6比0轻取日本球员内岛萌夏晋级。在2022年的美网第三圈赛,朱尔曾经淘汰郑钦文。

与7月26日奥运会开幕式期间的暴雨形成对比,当天的天气非常宜人。来自168个代表团的4400名参赛选手在日落时分进入竞技场,东道主法国队最后入场,获得周遭超过3万名观众的起立欢迎。

对于球员在球门前缺失准绳,西梅奥内说:“这一直是我所担心的,但我还是欣赏球队踢了一场好球,创造了五次很好的攻门机会。

本切利法谈到女子队的发展时,主要提出了球员时间安排的困扰,并指出须做出更长期的计划来包容球员们的安排。

(Tin tức toàn diện New York) Tay vợt nữ số 2 thế giới người Belarus Aryna Sabalenka đã dễ dàng đánh bại tân vô địch Olympic Zheng Qinwen và lọt vào bán kết US Open lần thứ tư liên tiếp. Cô sẽ đối đầu với tay vợt người Mỹ Emma Navarro để giành quyền vào chung kết.

Trận đấu đơn nữ diễn ra vào tối Thứ Ba (ngày 3 tháng 9) theo giờ địa phương. Zheng Qinwen đã phạm lỗi trái tay không đáng có trong set đầu tiên, giúp Alina dẫn trước. Zheng Qinwen đưa bóng vào lưới ở game thứ sáu, giúp Alina có set đầu tiên.

Alina tiếp tục gây áp lực trong set thứ hai, chỉ mắc sáu lỗi không đáng có, trong khi Zheng Qinwen mắc lỗi trái tay trong cả game đầu tiên và game thứ năm. Alina cuối cùng đã đánh bại Zheng Qinwen 6-1, 6-2.

Alina nói sau trận đấu: "Điều quan trọng là phải bẻ giao bóng sớm và dẫn trước vì không dễ để đấu với Zheng Qinwen. Đó là một lợi thế."

Zheng Qinwen nói. rằng màn trình diễn của anh ấy là do trận đấu trước đó tôi đã chơi đến 2:15 sáng theo giờ địa phương vào thứ Hai (thứ 2) và đi ngủ lúc 5 giờ sáng. Tôi không thể tập luyện vào ngày hôm đó.

Cô ấy nói: "Nếu hôm qua tôi tập luyện thì điều đó có thể hữu ích cho trận đấu ngày hôm nay, nhưng điều đó không thành vấn đề."

Alina cũng đã thi đấu ở tứ kết US Open năm ngoái và trận đấu này sự kiện năm nay đã đánh bại Zheng Qinwen trong trận chung kết Úc mở rộng vào tháng Giêng.

Alina sẽ đối đầu với tay vợt người Mỹ Emma ở bán kết. Tay vợt sau này đã đánh bại tay vợt người Tây Ban Nha Paula Badosa với tỷ số 6-2, 7-5 trong một trận tái đấu khác để tiến tới trận bán kết A Grand Slam đầu tiên của cô.

Về vấn đề này, Alina cho biết: "Cô ấy là một người chơi rất giỏi. Tôi đã xem trận đấu của cô ấy ở đây và cô ấy chơi rất tốt. Đây sẽ là một trận chiến tuyệt vời và tôi cũng rất vui được gặp mặt."

Các tay vợt đơn nam người Mỹ ngày càng dũng cảm hơn.

Ở nội dung đơn nam, tay vợt người Mỹ Fritz thắng 7-6 (7-2), 3-6, 6-4. Đánh bại người Đức tay vợt Zverev 7-6 (7-3) và tiến vào bán kết.

Fritz đã đánh bại tay vợt người Đức Zverev và giành quyền vào bán kết. (AFP)

Cả hai ngang tài ngang sức trong set đầu tiên và bước vào ván quyết định. Cuối cùng, Fritz dẫn trước với chiến thắng trong set đầu tiên. Mặc dù Zverev đã trở lại ở set thứ hai nhưng Fritz đã tìm lại được nhịp điệu của mình trong set thứ ba và giành chiến thắng trong set thứ tư.

Fritz rất hài lòng với màn trình diễn của mình. Anh ấy nói: "Tôi đã nhiều lần lọt vào tứ kết trong vài năm qua và hôm nay tôi cảm thấy khác so với trước đây. Tôi thực sự cảm thấy rằng bây giờ là lúc để tôi làm điều đó. tiến thêm một bước nữa." ."

Zverev rõ ràng rất thất vọng với bản thân. Anh ấy nói: "Thật tệ."

THỂ THAO

Trong một trận tái đấu đơn nam khác, tay vợt người Mỹ Tiafoe đã đánh bại tay vợt người Bulgaria. Dimitrov, xếp thứ 9 thế giới. Dimitrov nghỉ thi đấu vì chấn thương ở set 4, giúp đối thủ tiến vào bán kết với tỷ số 6-3, 6-7 (5-7), 6-3, 4-1.

Tiafoe rút lui do đối thủ bị chấn thương và tiến vào bán kết gặp Fritz, cũng đến từ Hoa Kỳ. (Reuters)

Hai tay vợt Mỹ sẽ đối đầu ở trận bán kết vào thứ Sáu (thứ 6), nên chắc chắn sẽ có một tay vợt Mỹ vào chung kết, với hy vọng chấm dứt cơn hạn hán vô địch đơn nam US Open kéo dài 11 năm của United Hoa Kỳ.

Tiafo nói sau trận đấu: "Mặc dù rất vui khi tiến vào bán kết nhưng tôi không muốn thắng theo cách này. Trận trước là một trận chiến trình độ cao. (Tiếp theo) Bạn sẽ xem Khi tôi đấu với một người Mỹ khác, đó sẽ là trận đấu quan trọng nhất trong sự nghiệp của chúng tôi.”






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền