Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Nghệ sĩ địa phương Qiu Junxin bị thương khi quay chương trình biểu diễn động tác bằng chân ở Chiang Mai |

ngày phát hành:2024-07-21 01:19    Số lần nhấp chuột:85

(Local News) Nghệ sĩ địa phương Qiu Junxin đang quay chương trình du lịch "Xin Ye Lai Lai" ở Chiang Mai, Thái Lan. Trong khi quay phim tại một danh lam thắng cảnh ở địa phương, đá của thác trơn trượt và dòng nước chảy xiết. khiến anh và các nhân viên bị trượt chân và bị thương. Qiu Junxin ban đầu nghĩ đó chỉ là một vết xước nhỏ, nhưng không ngờ cơn đau lại trở nên trầm trọng hơn trong quá trình quay phim. Người đại diện với sự hỗ trợ của trợ lý người Thái đã đưa Qiu Junxin đến bệnh viện để cấp cứu.

BẮN CÁ

Bác sĩ chẩn đoán cánh tay của Qiu Junxin bị trật khớp. May mắn thay, vết thương không nặng. Tuy nhiên, mẹ của Qiu Junxin rất lo lắng sau khi biết con trai mình bị thương. Công ty cũng quyết định tạm dừng quay phim và sắp xếp để Qiu Junxin cùng đoàn của anh trở về Trung Quốc. "Master Xin is Coming" ban đầu dự kiến ​​ra mắt vào tháng 10, nhưng kế hoạch dự kiến ​​sẽ bị ảnh hưởng.

Qiu Junxin đã tổ chức các chương trình như "Here Comes Mr. Xin", "Quy tắc ăn uống" và "Quy tắc sức khỏe", đồng thời cũng tham gia bộ phim Singapore "Gừng địa phương nóng nhất".

当时Flaa是为2016年电影《咖啡公社》(Cafe Society)而访问Lively与另一名女演员Parker Posey(帕克波西),Lively当时已怀二胎一段时间,小腹明显隆起。Flaa在访问前首先恭喜她,说:“首先恭喜,你的小腹隆起啰。”结果Lively并未说谢谢,反而指着她的肚子回应“也恭喜你的小腹隆起”。Flaa因为患有不孕症,所以听了这句话感到很受伤。

他说母亲的身体状况不佳,遭癌症、中风、失智折磨,哥哥却完全没有出手照顾。

BẮN CÁ

刘德华在本地连唱四晚,至少有3万2000张门票出售,部分门票在8月13日预售,其余的在14日公开发售。魏妙如两天都在第一时间登陆售票网站抢票,可惜两天都是“等久都没有”。






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền