Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Chủ tịch Tharman đến thăm Làng vận động viên và trò chuyện với các vận động viên Trung Quốc về nguyện vọng ban đầu của họ trong thể thao Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-04-08 09:13    Số lần nhấp chuột:160

Tổng thống Tharman Shanmugaratnam đã ăn trưa với các vận động viên Singapore tại Làng vận động viên Olympic ở Paris vào thứ Tư (24/7) và trò chuyện về tình yêu ban đầu của họ với các môn thể thao tương ứng.

đất nước tôi đã cử 23 vận động viên đi thi đấu ở 11 môn thể thao. Nhiều vận động viên đã đến Paris để chuẩn bị cho cuộc thi. Tổng thống Tharman Shanmugaratnam đã nhận lời mời của Tổng thống Pháp Macron và thăm Paris từ ngày 24 đến 28/7. Một trong những hành trình là đến thăm làng vận động viên để cổ vũ cho các vận động viên tham dự.

BẮN CÁ

Chủ tịch Tharman Shanmugaratnam cho biết: "Sau khi một số vận động viên Singapore hoàn thành khóa huấn luyện buổi sáng, chúng tôi đã có một bữa trưa thịnh soạn (và lành mạnh!) tại làng vận động viên. Chúng tôi đã nói về những lý do ban đầu khiến họ phải lòng người thân của mình thể thao, đồng thời nói về Làm thế nào để họ cân bằng giữa việc tập luyện cường độ cao và dành thời gian nghỉ ngơi?"

BẮN CÁ Chủ tịch Tharman Shanmugaratnam (giữa) và vợ Jinichi Fujiki (thứ hai từ trái sang) gặp gỡ các vận động viên Trung Quốc tại làng vận động viên . Vận động viên bóng bàn Zeng Jian ở bên trái và Chu Jingyi ở bên phải. Các vận động viên bơi lội AFP Shen Entong, Chen Yongjin, Yan Xinhui, Shen Enyi và Ke Jingwen.

法国第二节继续施压,在半场结束前将领先优势扩大到六分。主队在第三节进攻端表现坚挺,但澳洲紧紧咬住比分,麦克维(McVeigh)的三分球帮助澳洲以63平结束第三节。

历届环法都在香榭丽舍大道(Champs-Elysees)完赛,但因为举办奥运会活动,这届环法在尼斯完赛。卡文迪什在完成最后一个赛段后表示,这大多是他最后一次环法了。

餐馆Aux Anysetiers du Roy的老板莉莉安·哈利勒(Liliane Khalil)表示,因为这些限制,餐馆内一名顾客都没有。

Chủ tịch Tharman Shanmugaratnam cũng nói: "Chúng ta nên tự hào về tất cả các vận động viên, không chỉ các vận động viên Olympic và người chiến thắng mà còn mọi vận động viên đã cố gắng hết sức và vượt qua chính mình."

Ngoài ra, Chủ tịch." Tharman Shanmugaratnam cũng tham dự tiệc cocktail, giao lưu với những người Singapore sống ở Pháp và gặp gỡ một số lãnh đạo nước ngoài và lãnh đạo doanh nghiệp Pháp.

Lễ khai mạc sẽ được tổ chức vào thứ Sáu (26, giờ Paris). Tổng thống Tharman Shanmugaratnam cũng sẽ tham dự, phu nhân của tổng thống là Janet Fujiki và các quan chức của Văn phòng Tổng thống và Bộ Ngoại giao sẽ đi cùng bà.

Khi Tổng thống ở nước ngoài, Zhang Zheng, Chủ tịch Hội đồng Cố vấn của Tổng thống, sẽ thay mặt Tổng thống thực hiện nhiệm vụ của Tổng thống.






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền