Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Tôn Hồng Lôi có biết người mình đang tấn công là nhà vô địch huy chương vàng Olympic không? Liên Hà Zaobao |

ngày phát hành:2024-03-29 20:35    Số lần nhấp chuột:81

(Tin tức Bắc Kinh) Vào ngày 10 tháng 8, "Tôn Hồng Lôi có biết mình đang tấn công nhà vô địch Olympic không?" Hóa ra vận động viên lặn người Trung Quốc Chen Yiwen, người từng thi đấu tại Thế vận hội Paris 2024 và giành huy chương vàng, là một ngôi sao nhí và cũng từng làm việc với Sun Honglei.

Chen Yiwen 25 tuổi từng tham gia bộ phim truyền hình "Hạ cánh, vui lòng bật điện thoại lên" năm 2008 và đóng cùng Tôn Hồng Lỗi trong phim. Cốt truyện là anh bị "Vương" mắng. Hảo" do Tôn Hồng Lôi thủ vai trên máy bay. Sau khi Chen Yiwen đá cặp với Chang Yani để giành huy chương vàng nội dung lặn 3 mét đồng bộ nữ vào ngày 27/7, cô đã giành huy chương vàng cá nhân nội dung lặn 3 mét nữ vào ngày 9/8 và giành huy chương vàng Oscar. -Nữ diễn viên đoạt giải Dương Tử Quỳnh Nhận huy chương. (Có thể xem video trao giải ở cuối bài viết)

周星驰最后一天到场时,态度仍显得相当不合作,王晶终于忍不住开口:“我们都算是好朋友,你为何要这样呢?我告诉你,我其实已经拍完了,六天我就拍完你的戏份,今天这场不要紧,你不喜欢做不要紧,你现在即刻给我走,我不用你拍,以后都不用合作。”

施伯雄的爷爷施子清是香港政商界福建帮三大元老之一,曾任中国全国政协委员,他有四个儿子,长子施荣怡就是施伯雄的爸爸。施伯雄曾在节目中透露,他与吴千语拍拖初期不被家人认可,“我记得很清楚,媒体第一次写我们的时候,我爸当时就发了一个短信给我,他只是发了那个杂志的封面,一句话也没有说,这个就是他表态不满意。他觉得为什么我们家族的名字要出现在一个娱乐版的报道里。”

除了生活,我们基本只讨论艺术本身,或者自己在表演过程中遇到的问题。——张若昀主演的电影《从21世纪安全撤离》举办首映礼,他提及到场的太太唐艺昕时这么说。

Tôn Hồng Lôi và Trần Nghị Văn cùng nhau đóng chung một bộ phim truyền hình vào năm 2008. (Internet)

Cư dân mạng tinh mắt phát hiện ra người đoạt huy chương vàng lặn này chính là cô gái bị Tôn Hồng Lôi mắng trong phim. Họ đều thảo luận trên mạng: "Tôn Hồng Lôi có lẽ không ngờ rằng cô bé đã mắng. chiếc máy bay hồi đó trong tương lai sẽ trở thành một cô gái "nhà vô địch Olympic", "Thật là một sự kết hợp tuyệt vời phá vỡ các chiều không gian".

Mẹ của Chen Yiwen từng nói trong một cuộc phỏng vấn với giới truyền thông: "Yiwen học nhảy khi còn nhỏ, cũng đóng phim quảng cáo và thậm chí còn đóng cùng Sun Honglei trong "Hạ cánh, vui lòng bật điện thoại lên".

Bài đăng được chia sẻ bởi zaobao.sg 文娱(@zaobaosg.entertainment)






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền