Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Hoàng Tử Thao lên chức bố ngay khi cầu hôn? Xu Yiyang được nhìn thấy đi khám thai ở Mỹ |

ngày phát hành:2024-07-16 01:11    Số lần nhấp chuột:85

BẮN CÁ

(Tin tức toàn diện) Huang Zitao, 31 tuổi, đã gặp nghệ sĩ Xu Yiyang của mình vào ngày 14/7. Cả hai cùng xuất hiện trong chương trình "Come with Me" chỉ được tiết lộ vào thứ Hai (26/8). ? Ngày hôm sau, trên mạng đưa tin Xu Yiyang, 26 tuổi, đã khám thai ở Mỹ, tình trạng hai vợ chồng tiến triển nhanh chóng.

Huang Zitao và Xu Yiyang bị đồn hẹn hò 4 năm. Họ liên tục bị chụp ảnh nhưng phải đến tháng 7, họ mới thừa nhận mình đã hẹn hò được 3 năm. Xu Yiyang cảm thấy có lỗi với Huang Zitao, người đã bị mắng mỏ suốt chặng đường. Anh giải thích rằng vì cha anh qua đời vào tháng 9 năm 2020 nên anh muốn để tang trong 3 năm và chỉ chuẩn bị công khai chuyện tình cảm cũng như những vấn đề liên quan đến hôn nhân sau đó. hết thời hạn. Đề xuất được thực hiện trong thời gian ghi hình vào tháng 4 năm 2024.

Một bài đăng được chia sẻ bởi zaobao.sg Entertainment (@zaobaosg.entertainment)

最近好多人恭喜我,说我很厉害,出道这么久都没被这么多人赞美,搞到我以为自己是奥运选手为香港争光,哈哈!——被爆热恋”女神”林明祯,香港人气男团Mirror成员吕爵安这么回应。

华语歌坛天王周杰伦在IG晒出与昆凌的甜蜜照,背景音乐是他的经典作《可爱女人》。有粉丝在留言区帮昆凌争取七夕礼物:“该出一首《可爱老婆》了!”周董看见留言,以口头禅回复:“唉哟!”逗乐粉丝。

王晶指周星驰早在拍摄《唐伯虎点秋香》时已有很多想法,但仍会迁就他人,到拍摄《国产凌凌漆》时开始有点不理人,但真正看到周星驰成为“片场暴君”,则是由《少林足球》开始。他透露周星驰当年苦寻《少林足球》投资者,林小明因为很想出品一部周星驰电影,愿意接受周星驰提出的不平等条约,如所有版权,包括《少林足球》四个字都归周星驰,最后当然是弄得不欢而散。

秦祥林息影后一直与妻子及两个儿子长居美国。近日有网民于加州洛杉矶野生捕获巨星踪影,虽然秦祥林现时已满头白髮,但依然保留一身古铜色肌肤与高大俊秀外型,连太阳眼镜及花恤衫造型也40年不变!

根据港媒报道,吴千语出道时曾声称父亲有澳大利亚血统、在澳洲经营餐厅,自己小学时期在澳洲留学,中学才回港。然而,后来她的背景曝光。她其实在杭州出生,后来移居香港,父亲是名烧腊师傅。

朱茵与老公黄贯中的女儿黄莺今年11岁,正值少女叛逆期,她笑说:“我们两老好失落,有时她玩游戏机和朋友聊天,就叫我们先出去。”朱茵不担心女儿在互联网世界会遇上坏人,因为她玩游戏的对象都是同学,赞女儿这一代都很醒目,网上不用真名及真照片。她爆料有时会被女儿一言九“顶”,但她放宽心态:“我少女时期也是这样的。”

Vào ngày 27, một cư dân mạng nói rằng một người bạn đã gặp Xu Yiyang để khám thai ở Hoa Kỳ. Những cư dân mạng khác cũng theo sau và phản hồi: "Có người đã nói vậy phải không? Vậy để tôi nói cho bạn biết, tôi đã gặp cùng một bác sĩ với tôi. Anh ấy là một nữ bác sĩ sản khoa nói tiếng Trung nổi tiếng ở khu vực anh ấy sống". Gần đây, một số cư dân mạng đã đăng ảnh. nói rằng họ tình cờ gặp Hoàng Tử Thao ở Mỹ.

Trên thực tế, Hoàng Tử Thao đã đăng một video vào ngày lễ tình nhân ở Trung Quốc cho thấy anh và Hứa Diệc Dương đang đi nghỉ ở Mỹ và cả hai đều không giấu giếm điều đó. Một số cư dân mạng còn suy đoán rằng Hoàng Tử Thao là người "đa tình" và tập trung vào các nghi lễ, nhiều khả năng anh sẽ đăng giấy đăng ký kết hôn và thông báo tin mang thai vào ngày sinh nhật của Hứa Diệc Dương, ngày 12/9.






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền