Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Tăng cường bảo vệ thông tin cá nhân, ACRA sẽ chỉ tiết lộ địa chỉ liên hệ của công ty trong tương lai |

ngày phát hành:2024-02-25 03:24    Số lần nhấp chuột:163

Đăng ký doanh nghiệp phải cung cấp cả địa chỉ cá nhân và địa chỉ liên hệ. Nếu không thể liên lạc được với cá nhân theo địa chỉ liên lạc thì cơ quan chức năng có quyền tiết lộ địa chỉ theo quy định của pháp luật.

Tiếp theo, công ty đăng ký với Cơ quan quản lý doanh nghiệp và kế toán (ACRA). Ngoài việc cung cấp địa chỉ cư trú cá nhân của nhân viên có liên quan, công ty còn phải cung cấp địa chỉ liên hệ. Để tăng cường bảo vệ dữ liệu, cơ quan chức năng sẽ chỉ công bố địa chỉ liên hệ. Tuy nhiên, nếu không thể liên lạc được với cá nhân theo địa chỉ liên lạc thì cơ quan chức năng có quyền tiết lộ địa chỉ theo quy định của pháp luật.

BẮN CÁ

Indranee Chan, Bộ trưởng Văn phòng Thủ tướng kiêm Bộ trưởng Thứ hai về Tài chính và Phát triển Quốc gia, đã giới thiệu Dự luật về Cơ quan quản lý doanh nghiệp và kế toán (Tăng cường đăng ký và giám sát) tại Quốc hội trong phiên đọc thứ hai vào thứ Ba (ngày 2 tháng 7) .

Dự luật tìm cách sửa đổi tám đạo luật, bao gồm Đạo luật Kế toán năm 2004, Đạo luật Cơ quan Quản lý Doanh nghiệp và Kế toán năm 2004, Đạo luật Đăng ký Tên Doanh nghiệp năm 2014 và Đạo luật Công ty năm 1967. Những sửa đổi liên quan đã được Quốc hội thông qua lần đọc thứ ba.

Tăng cường bảo vệ địa chỉ cá nhân. Không tính phí cung cấp địa chỉ liên hệ.

Sửa đổi đầu tiên là tăng cường bảo vệ địa chỉ cá nhân. Indranee cho biết Cơ quan quản lý doanh nghiệp và kế toán duy trì và tiết lộ thông tin về các tổ chức kinh doanh và các cá nhân có liên quan, bao gồm cả địa chỉ cư trú của họ, để tạo điều kiện thuận lợi cho các hoạt động quản lý và thực thi. Tuy nhiên, địa chỉ cá nhân có thể bị kẻ xấu sử dụng cho các hoạt động quấy rối, liên quan đến nội dung khiêu dâm hoặc cho vay nặng lãi.

Để bảo vệ địa chỉ cá nhân của mình tốt hơn, bạn phải điền địa chỉ cư trú và địa chỉ liên hệ khi đăng ký công ty. Địa chỉ liên hệ phải có thể liên lạc được qua đường bưu điện, chẳng hạn như văn phòng.

Cơ quan quản lý doanh nghiệp và kế toán sẽ chỉ công bố địa chỉ liên hệ chứ không phải địa chỉ cá nhân. Các cá nhân có thể chọn điền địa chỉ cá nhân làm địa chỉ liên lạc của mình. Trường hợp không liên lạc được thì cơ quan chức năng có quyền tiết lộ địa chỉ cá nhân theo quy định của pháp luật.

Theo hệ thống hiện tại, nếu một công ty không muốn tiết lộ địa chỉ cư trú của mình thì công ty đó có thể cung cấp một địa chỉ khác nhưng việc này sẽ phải trả phí. Theo hệ thống mới, doanh nghiệp sẽ phải cung cấp địa chỉ liên lạc nhưng không phải trả phí. Hệ thống hiện tại sẽ được tự động chuyển đổi sang hệ thống mới sau khi luật sửa đổi có hiệu lực.

Bản sửa đổi thứ hai tập trung vào việc thúc đẩy giao tiếp kỹ thuật số giữa chính phủ và doanh nghiệp. Dự luật sẽ trao quyền cho Cơ quan quản lý doanh nghiệp và kế toán thu thập thêm thông tin, chẳng hạn như địa chỉ email và số điện thoại di động. Cơ quan chức năng sẽ thông báo cho người nhận qua email để thu thập tài liệu từ hộp thư kỹ thuật số Bizfile của họ.

Đối với các tài liệu của tòa án liên quan đến thủ tục tố tụng, Indranee cho biết bản cứng vẫn sẽ được gửi.

Các cơ quan có thẩm quyền có thể lấy tài liệu xác minh thông tin từ các công ty điện lực và viễn thông

Khía cạnh thứ ba của bản sửa đổi là tăng cường sự giám sát và giám sát của Cơ quan quản lý doanh nghiệp và kế toán cũng như đơn giản hóa quy trình. Ví dụ, cơ quan chức năng có thể lấy thông tin từ các đơn vị được quy định, chẳng hạn như các công ty điện lực và viễn thông, để xác minh rằng thông tin do cơ quan chức năng nắm giữ là chính xác.

市建局在文告中说:“拟议修订旨在促进未来的住宅开发,以支持住房需求,让更多居民受益于该地点附近的绿色环境和设施。”

根据协议,出借人有权根据相关条款和条件,自行决定自首次提款日期起的任何时间,将全部或部分未偿还贷款转换为公司已发行及缴足股份资本(paid-up share capital)中的新普通股。转换价为每股0.0405元,即比在新加坡交易所进行交易的股票加权平均价格折让10%。

BẮN CÁ

“雁行模式”(wild-geese-flying-pattern)原先被用于解释二战后日本将生产转移到亚洲其他经济体,并助新加坡、香港、韩国等地实现经济腾飞的过程。不过,中美贸易战和冠病疫情等事件加速全球供应链重组,为“新飞雁”的出现提供了机遇。

Indranee cho biết: "Điều này sẽ giúp Cơ quan quản lý doanh nghiệp và kế toán thực hiện các chức năng quản lý và thực thi của mình, chẳng hạn như phát hiện các công ty được thành lập để tham gia vào các hoạt động bất hợp pháp."

Nghĩa là nghị sĩ Shun GRC Wong Kwok." Kwong, Nghị sĩ Đảng Công nhân Sengkang Lam Chee Wai, Nghị sĩ Choa Chu Kang GRC Wong Boon Hung và Nghị sĩ quận Yio Chu Kang Yip Hon Wing đều đặt ra câu hỏi về dự luật. Ông Wong hỏi tại sao Cơ quan quản lý doanh nghiệp và kế toán không cho phép các cá nhân cung cấp địa chỉ liên hệ thay thế trong vòng ba năm sau khi địa chỉ cư trú của họ được công khai.

Indranee trả lời: "Thời hạn ba năm nhằm ngăn chặn các cá nhân cung cấp địa chỉ liên hệ sai hoặc không đáng tin cậy. Chúng tôi không muốn mọi người cố tình cung cấp địa chỉ liên hệ không chính xác để tránh liên hệ."






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền