Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Nghi phạm gái mại dâm Dai Xiangyu bị đình chỉ mọi công việc Thủ phạm thay đổi câu chuyện: Dành cả đời để suy ngẫm |

ngày phát hành:2024-05-09 09:30    Số lần nhấp chuột:111

(Tin tức Bắc Kinh) Dai Xiangyu gần đây dính vào nghi án mại dâm. Nguyên nhân là do cánh săn ảnh đã tiết lộ đoạn ghi âm của Zhang Haowei, diễn viên bộ phim truyền hình Trung Quốc "Kỷ niệm hơn năm". lo lắng vụ bán dâm của Lý Dịch Phong sẽ bị phát hiện, làm dấy lên cuộc tranh luận. Ngoài việc Dai Xiangyu gửi thư cho luật sư để làm rõ vụ việc của mình, Zhang Haowei cũng công khai xin lỗi vì phát tán tin tức chưa được xác nhận. Tuy nhiên, bài đăng mới nhất của anh tiết lộ mọi công việc của anh đã bị dừng lại.

Dai Xiangyu lần đầu tiên lên tiếng vào ngày 7, nói rằng anh không tức giận về vụ việc, chỉ bất lực và không biết giải thích những việc mình chưa làm. "Tôi là một nam nghệ sĩ lớn tuổi không có lưu lượng truy cập. Hãy tưởng tượng xem ai sẽ lợi dụng một người có thể là lừa đảo và không có lưu lượng truy cập. Mọi công việc truyền thông trước đây đều bị dừng lại nên tôi chỉ có thể cố gắng hết sức để 'tự chứng nhận', nhưng ngay cả khi bạn chứng minh được mình vô tội, mọi người vẫn sẽ nghĩ rằng bạn có điều gì đó không ổn..."

Anh cảm ơn vợ mình là Chen Zihan vì sự tin tưởng vô điều kiện và sự hỗ trợ tốt của cả nhóm. Anh cũng tin rằng Zhang Haowei không có ý đó nhưng than thở rằng cái giá phải trả cho việc tung tin đồn quá thấp: “Nó dễ dàng xóa bỏ hình ảnh của tôi sau 17 năm làm việc chăm chỉ, gây tổn hại lớn cho tôi và gia đình, tôi không còn cách nào khác”. để chứng minh tôi vô tội…” Anh cũng cho biết nếu có người khác ác ý phát tán thì anh sẽ tiếp tục dùng pháp luật để bảo vệ bản thân và gia đình.

BẮN CÁ

Trước đó, anh ta đã gửi thư của luật sư cho Zhang Haowei và tiết lộ giấy chứng nhận lý lịch tư pháp kể từ khi anh ta mới sinh ra. Gần đây anh mới trở thành chủ đề nóng nhờ diễn xuất trong bộ phim đình đám "Chuyện lạ đời Đường: Tây Du Ký".

Cư dân mạng tiếc nuối cho anh: "Thật là khốn nạn. Anh ta tung tin đồn rồi bác bỏ". Các cư dân mạng khác quan sát thấy Dai Xiangyu phủ nhận việc liên quan đến mại dâm và cảnh sát cũng không đưa ra bất kỳ thông báo nào về việc này. Không giống như Li Yundi, cảnh sát đã đưa ra thông báo về hành vi mại dâm của Li Yifeng nên hầu hết mọi người đều sẵn sàng tin Dai Xiangyu.

Zhang Haowei đã thay đổi lời nói và thừa nhận tin đồn.

Zhang Haowei đóng vai hoàng tử trong "Kỷ niệm nhiều năm". Anh ấy đã bí mật ghi lại tin đồn với mọi người từ nhiều năm trước. Nội dung đề cập đến việc Đái Tương Vũ bị nghi ngờ môi giới mại dâm, dư luận bùng nổ. Vào ngày 7, anh ấy lại đăng bài, nói rằng mình rất sai, dựa trên tin đồn và xin lỗi Dai Xiangyu: "Tôi sẽ suy ngẫm đến hết đời."

Zhang Haowei đăng: " Là người lớn, bạn nên luôn thận trọng với lời nói của mình. Đúng vậy, dù là phát biểu công khai hay trò chuyện riêng tư, bạn không nên lan truyền bất kỳ tin tức chưa được xác nhận nào liên quan đến danh tiếng của người khác. Anh ấy tin rằng mặc dù hành vi của đối phương ”. việc bí mật ghi lại nội dung trò chuyện riêng tư thật đáng ghét và khủng khiếp, “nhưng tiền đề quan trọng nhất là lỗi của tôi. Nếu tôi không tin vào những lời đồn thổi thì dù có bị bí mật ghi lại cũng sẽ không gây ra hậu quả nghiêm trọng như vậy.”

人在中国景德镇的童缤毓接受《联合早报》微信访问时说,她并不会感到压力特别大,“我不担心啦,毕竟过年,大家也不可能只看一部戏。不算梁导的《钱不够用3》,去年马国贺岁片最高票房是800万令吉(约236万新元),但人不可以没大志,我希望《阿妈》可以破1800万令吉(约530万新元)票房!”

她称自己已将事件翻篇,事件爆发时,家人没有一句责备的话,让她意识到家人最珍贵。她与力挺自己的家人在事件后的关系更加紧密。

发现女儿不见后,陈邦鋆立刻报警,警察一听到小孩走失,马上要求提供照片准备寻人。与此同时,庞蕾馨发现哭到几近崩溃的女儿,才没有浪费社会资源。

据报道,Victoria自出世已患上羊膜带综合症,导致出生时没有右前臂。阿汤哥与Victoria今年于英国大型音乐节结识后“一见如故”成为好友。早前女方更获邀到《不可能的任务8》(Mission: Impossible 8)于英国牛津郡拍摄地探班。有工作人员指阿汤哥向来不会邀请“普通朋友”去探班,因此相信他们的关系非比寻常。此外,Victoria早前更不避嫌地在社媒公开她与阿汤哥一起出席演唱会的合照,并说两人约定于稍后的电影首映礼上再见面。

Không giống như lần xin lỗi đầu tiên, anh khẳng định nội dung đoạn ghi âm là sai, tuy nhiên, lần này anh thừa nhận “những tin đồn liên quan đến Anh Đại Tương Vũ chỉ là tin đồn, tin đồn chưa được xác nhận”. hãy ghi nhớ bài học sâu sắc và “dùng cả cuộc đời mình để suy ngẫm về nó và luôn cảnh giác về tương lai.”






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền