Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Chủ nhà đầu tiên Huang Sixian cuộn dứa mạnh mẽ |

ngày phát hành:2024-07-29 02:05    Số lần nhấp chuột:170

Huang Sitian mua nhà và trở thành chủ sở hữu. Sau khi "lăn dứa" vào nhà mới để xin chữ ký, anh vui vẻ đăng lên mạng xã hội: "Cột mốc nhỏ của tôi." Bé Huang Sitian đã kỷ niệm sinh nhật lần thứ 30 vào đầu năm nay Trong một cuộc phỏng vấn với "Lianhe Zaobao", cô cho biết cô đặt mục tiêu sở hữu một ngôi nhà và đang tìm kiếm một ngôi nhà lý tưởng vào thời điểm đó. Mặc dù vẫn chưa tìm được căn hộ yêu thích của mình nhưng cô mô tả rằng "thiết kế của ngôi nhà mơ ước phải rất ấm áp, tốt nhất là một tòa nhà cao tầng có cửa sổ kính suốt từ trần đến sàn và ban công!" Sitian hy vọng rằng "ngôi nhà yêu thích" của cô sẽ là một tòa nhà cao tầng với cửa sổ kính suốt từ trần đến sàn và ban công! (Trích từ IG của Huang Sitian)

Tám tháng sau, Huang Sitian đăng ảnh và video "lăn dứa" trong ngôi nhà mới lên Instagram (IG), đồng thời đăng bài chia sẻ tin vui mua được một ngôi nhà ấm cúng. Từ những bức ảnh cô ấy đăng, có thể thấy ngôi nhà đúng như cô ấy mong muốn, có ban công và cửa sổ lớn. Nếu so sánh vị trí ngôi nhà của cô ấy trong ảnh với tòa nhà bên ngoài cửa sổ thì có thể thấy đó là cô ấy”. ngôi nhà yêu thích" thực sự nằm trong một tòa nhà cao tầng.

NỔ HŨ

Huang Sixian là con một và đang sống với bố mẹ và chú chó cưng "Gege" của họ. Vào ngày cô đến nhà mới để cuộn dứa, Gege thậm chí còn mặc một chiếc áo khoác "phát tài" để cùng cô mang tài lộc đến nhà mới của Huang Sixian.

Vào ngày Huang Sixian đến nhà mới để cuộn dứa, chú chó cưng "Ge Ge" cũng đi cùng anh. (Trích từ IG của Huang Sitian)

Nhiều người bạn nổi tiếng, bao gồm cả chị gái Zheng Huiyu, đã để lại tin nhắn chúc mừng Romeo Chen và Hu Yushi đã trêu chọc cô ấy vì sức cuốn dứa. Những người bạn Huang Xuânting và Sun Zhengze nóng lòng muốn sưởi ấm ngôi nhà của cô. Tờ báo này đã liên hệ với Huang Sitian thông qua người quản lý của cô nhưng cô cho biết sẽ không chia sẻ thông tin chi tiết cho đến khi ngôi nhà được cải tạo.

Bài đăng được chia sẻ bởi zaobao.sg 文娱 (@zaobaosg.entertainment)

根据港媒报道,吴千语出道时曾声称父亲有澳大利亚血统、在澳洲经营餐厅,自己小学时期在澳洲留学,中学才回港。然而,后来她的背景曝光。她其实在杭州出生,后来移居香港,父亲是名烧腊师傅。

朱茵与老公黄贯中的女儿黄莺今年11岁,正值少女叛逆期,她笑说:“我们两老好失落,有时她玩游戏机和朋友聊天,就叫我们先出去。”朱茵不担心女儿在互联网世界会遇上坏人,因为她玩游戏的对象都是同学,赞女儿这一代都很醒目,网上不用真名及真照片。她爆料有时会被女儿一言九“顶”,但她放宽心态:“我少女时期也是这样的。”

她说:“以前我认为大家拍完了这部戏下一部还是会相遇。后来发现即便再遇,我们都变了,对方成长了我也成长了;现在我更珍惜每一次合作,真诚地相处并享受和对方在一起的时光,珍惜与每一名演员和导演的合作,尽量从他们身上学习。”

“他陪我走过这一段历程,陪我经历蛮多,我对感情很难相信跟愿意全部投入,以往有很不好的经验,他算是现在我感觉起来可以全部都给出去的人(给出我全部的人),因为全部给出去有可能会受伤。他现在是我愿意承担受伤风险的人。”

五熊8月8日在脸书发文说,刑事局抓到人也做完笔录。不过她反而遇到棘手的状况,因为对方60多岁,没有保险,是个吸毒、贩毒且前科累累的人,“才刚被关出来,感觉生无可恋,他双手一摊,(表示)无法赔偿,对坐牢也没什么意见。”

眼尖的网民发现,这个跳水金牌得主就是当年在戏里被孙红雷骂的女孩,纷纷在网上讨论:“孙红雷可能也不会想到,当年飞机上吼的小孩姐,未来会成为奥运冠军吧”,“这是什么奇妙的破次元组合”。






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền