Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Vương Phi và Tạ Đình Phong xuất hiện tại sân bay, cử chỉ nhỏ chứng tỏ tình yêu và lại gây sốt |

ngày phát hành:2024-08-20 02:03    Số lần nhấp chuột:91

(Tin tức toàn diện) Faye Wong và Nicholas Tse quay lại với nhau cách đây 10 năm. Thỉnh thoảng có tin đồn về mối quan hệ anh em ruột thịt này nhưng họ luôn bị hành động của những người liên quan tát vào mặt. Cả hai xuất hiện cùng nhau tại sân bay Hong Kong vào thứ Sáu (22) để chuẩn bị bay tới Bắc Kinh.

Cả hai lên xe đưa đón làm thủ tục hải quan dành cho hành khách VIP. Faye Wong chào đón người hâm mộ một cách thân mật. Giây tiếp theo, Nicholas Tse được chụp ảnh với bàn tay phải đặt tự nhiên lên chân của Faye Wong. Cử chỉ yêu thương nhỏ bé này đã làm mọi người mù quáng. Faye Wong cũng từng tựa đầu vào vai Nicholas Tse. “Nicholas Tse đặt tay lên chân Faye Wong” nhanh chóng trở thành chủ đề thịnh hành trên mạng xã hội Twitter.

BẮN CÁ

Một bài đăng được chia sẻ bởi zaobao.sg Entertainment (@zaobaosg.entertainment)

Một số cư dân mạng đã trực tiếp bình luận rằng sau khi Faye Wong và Nicholas Tse xuống xe, Nicholas Tse đã không đi qua VIP Trước cổng, nhưng đợi Faye Wong Anh đi theo sau, sau đó nhẹ nhàng đặt tay trái lên lưng Faye Wong, ra hiệu rằng anh muốn bạn gái đi trước mặt mình.

Nicholas Tse (phải) đặt tay lên chân của Faye Wong. (Internet)

Năm 2000, Faye Wong nắm tay Nicholas Tse và rời khỏi nhà hàng sau bữa tiệc mừng, và mối tình của cô đã gây chấn động làng giải trí sau đó, cả hai chia tay và lần lượt kết hôn với Li Yapeng và Cecilia Cheung. Năm 2012 và 2013, họ lại kết hôn và ly hôn. 10 năm trước, truyền thông Trung Quốc đại lục chụp ảnh hai người sống cùng nhau, hôn nhau và âu yếm nhau trong một căn hộ, tin tức về cuộc đoàn tụ của họ bị phanh phui.

Loubo是一只10岁的德国牧羊犬,2014年被Delon领养。他说自己和Loubo有着特别亲密的关系,Loubo就像他的孩子一样,如果他比爱犬先走一步,会请兽医帮爱犬注射安乐死药剂,在他怀中一起过世,“我宁愿这样做,也不愿知道它会带着多大的痛苦在我的坟墓上死去。”

张曼玉购物后准备离开时,网民忍不住哭了,“我实在没忍住哭了!我和她说,你一定要健健康康、平平安安的,我很喜欢你,我们家人都很喜欢你。”张曼玉听了很感动,还安慰她别哭了。

贾永婕接任101董事长之前,主要打理婚纱店生意。她上任后,会继续经营婚纱事业。谈到自己没有经营大型集团与商场的经验时,她说:“老公一开始有些担心,觉得我平时比较热情,没有在商场搏斗的经验,但这也是我的优势,所以他全力支持我往前冲。”

提到生日即将来到会如何庆祝时,张智霖说:“吃饭,跟家人团聚。”夫妻俩的生日相近,被问到袁咏仪生日会不会想收到包包时,张智霖二话不说:“已经不需要啦,过了那个阶段。”但袁咏仪笑言:“今年不是很需要,不好讲到这么绝对。”她透露今年尽量把精力和财力投入新居,让屋子住得更加舒服,“(但)偶尔还是可以收藏一些物质。”张智霖听后做出惊讶的动作及表情,相当惹笑。

章小蕙在2020年创立品牌“玫瑰是玫瑰”,积极直播带货,而且以自己做活招牌。年过六十的她皮肤依然白滑紧致,且生活优雅,吸引不少网民追捧。

BẮN CÁ

“比爱心”这个动作,最初出自韩星,随着韩流的扩展,现在已经成为人们拍照、互动时最爱比的手势之一,表达喜爱、友好,可以媲美“竖大拇指”、“比V”这两个“长红”手势。不过王阳明把比爱心等同于“娘炮”的说法,记者无法认同。比如最近巴黎奥运期间,许多运动员无论男女面对镜头时,都会比爱心,运动员又哪里“娘炮”了?






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền