Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Viện trợ mới Zirkzee ra tay cứu nguy trong thời kỳ khủng hoảng Manchester United suýt đánh bại Fulham ở mùa giải mở màn Premier League Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-02-09 19:51    Số lần nhấp chuột:127

(Manchester United) Tiền đạo mới Zirkzee đã trở thành người hùng trong trận ra mắt Manchester United. Trong trận mở màn Premier League rạng sáng thứ Bảy (17/8) theo giờ địa phương, anh ghi bàn thắng quyết định ở phút cuối giúp đội nhà đánh bại Fulham với tỷ số 1-0.

Sau khi Zirkzee chuyển đến "Quỷ đỏ" Manchester United từ đội bóng Serie A Bologna với giá 36,5 triệu bảng (khoảng 48,1 triệu đô la Singapore) vào tháng 7, anh chỉ thi đấu trong nửa giờ cuối cùng do không đủ thể lực thi đấu. Hãy vào sân.

Cầu thủ Hà Lan nhận đường chuyền của Garnacho và ghi bàn ở phút 87, mang về chiến thắng mở màn cho Quỷ đỏ tại Old Trafford.

Zirkzee nói: "Không có gì tuyệt vời hơn việc giành chiến thắng và ghi bàn trong trận đấu đầu tiên trên sân nhà của tôi.

"Tôi được biết ( Ghi bàn trước khán đài Stretford) là một trong những điều tuyệt vời nhất cảm giác khi chơi cho Manchester United. Tôi rất biết ơn và cảm thấy may mắn khi được trải nghiệm cảm giác này trong trận đấu đầu tiên của mình. Đó là một cảm giác tuyệt vời. ”

THỂ THAO

Vị trí của huấn luyện viên Manchester United ten Hag đang gặp nguy hiểm ở mùa giải trước. Mặc dù chỉ đứng thứ tám tại Premier League nhưng ông ấy đã giành được Cúp FA Anh khi đánh bại đối thủ địa phương Manchester City (Manchseter City). giữ lại vị trí huấn luyện của mình

荷兰队一开始在积分榜取得领先,金牌看起来触手可及,而此前并未进入夺牌行列的意大利突然发起冲击,她们赢得了一个圈次和20分额外积分,最终以37分锁定胜局。英国队赢得最后一次冲刺,超越荷兰跃升至银牌。

不论如何,这都是新加坡时隔八年后的首枚奥运会奖牌。在稍微平复了心情后,墨士廉接过国旗,将它系在风筝引线上。对于新加坡人来说,墨士廉在海上展开国旗迎风返航的一幕,会是巴黎奥运会的经典画面。

THỂ THAO

巴黎奥运新加坡时间星期六(8月10日)凌晨的田径赛事在大雨中举行。起跑后,美国队在一二棒交接时便出现失误。二棒的肯尼斯·贝德纳雷克(Kenneth Bednarek)起跑过早,第一棒的克里斯蒂安·科尔曼(Christian Coleman)无力追上。在贝德纳雷克放慢速度后,两人直到跑出了交接区才完成交棒,剩下的比赛对于美国队已经没有意义。他们第七名冲线,成绩因犯规被判无效。

Đội trưởng Fernandes của Manchester United đã bỏ lỡ hai cơ hội ghi bàn trong hiệp một, anh ấy nói. : "Những cầu thủ dự bị luôn quan trọng, và tôi rất vui khi có người vào sân thay người ở trận đầu tiên và anh ấy đã ghi bàn thắng quyết định.

"Các trận đấu với Fulham luôn khó khăn, nhưng chúng tôi phòng ngự và ép sân tốt. Sau 10 phút, chúng tôi tìm lại nhịp độ trận đấu và gây áp lực lên họ. Chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội, lẽ ra phải ghi bàn sớm hơn và kết thúc hiệp đấu đối thủ trong vòng cấm. Đây là lời chỉ trích duy nhất của tôi đối với đội.”






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền