Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Nữ thần Lin Chiling biến thành mặt rắn và Internet hỏi: "Bạn là ai?"

ngày phát hành:2024-07-13 04:12    Số lần nhấp chuột:186

BẮN CÁ(Tin tức Đài Bắc) Lin Chi-ling, người luôn nhiệt tình với phúc lợi công cộng, gần đây đã quay một video quảng cáo cho một sự kiện từ thiện. Tuy nhiên, ngay sau khi video được tung lên mạng, cư dân mạng đã thốt lên rằng họ không thể nhận ra cô ấy và phẫn nộ. các cuộc thảo luận nghi ngờ rằng bộ lọc phải chịu trách nhiệm. Trong video quảng cáo cho một sự kiện từ thiện được Lin Chiling đăng trên weibo, chiếc cằm nhọn của cô trông đột ngột và hiệu ứng cơ bắp quả táo quá nhiều. Một số người miêu tả toàn bộ ngoại hình của cô trông giống như "khuôn mặt rắn". Nhiều cư dân mạng đã bình luận dưới bài đăng và thốt lên: "Nữ thần có khuôn mặt kỳ lạ", "Cô ấy có khuôn mặt kỳ lạ, trông rất công nghệ, quá lố" và "Bạn là ai?" Việc sử dụng filter quá mức khiến gương mặt nữ thần bị biến dạng. MCI (P) 043/10/2023, MCI (P) 045/10/2023 New Newspaper Media Co., Ltd. Bảo lưu mọi quyền (Số đăng ký công ty: 202120748H) Người dùng ở Trung Quốc vui lòng truy cập zaobao.com Nhắc nhở: Nếu Internet Singapore các nhà khai thác không được phép, việc trích dẫn trái phép nội dung của trang web này sẽ dẫn đến hành động pháp lý. Các công ty bên thứ ba có thể quảng cáo sản phẩm hoặc dịch vụ của họ trên trang web Zaobao. Tuy nhiên, mọi giao dịch bạn thực hiện với các công ty bên thứ ba đều không liên quan đến trang web Zaobao và Zaobao sẽ không chịu trách nhiệm về bất kỳ tổn thất nào có thể phát sinh.

除了生活,我们基本只讨论艺术本身,或者自己在表演过程中遇到的问题。——张若昀主演的电影《从21世纪安全撤离》举办首映礼,他提及到场的太太唐艺昕时这么说。

吕爵安承认有跟林明祯在欧洲见面,但只是吃个饭,没想到爆出来被误会。他称两人是在朋友聚会中认识的,绯闻曝光后有传讯息跟女方道歉。至于有没有在谈恋爱,吕爵安没把话说死,坦言可以接受姐弟恋。林明祯是否是他的理想型?他回答:“我相信她绝对是女神,我有看她的作品,很欣赏她。”那是否有发展的机会?他说:“不敢想,我怕被人打,马来西亚、台湾一起打,现在还是专心工作。”

据台湾媒体报道,汪小菲日前开直播时,与往常一样和网民热情互动,当时8岁儿子汪希箖就坐在他的身边,原本全程没有出现在镜头前的他,似乎想要露脸,突然对父亲汪小菲放话:“你手放开,我给你一百万”。汪小菲未妥协,赶紧用手遮住镜头,接着用半开玩笑口吻说:“我不要,你要拿什么给我,还不都是我给你。”

陈展鹏似乎也有留意,并在社交网上载持香蕉扮“持枪”的照片,简直神还原。网民看了也大赞陈展鹏会玩,更交足戏。

BẮN CÁ

“朱佩嘉的马Zatchmo被1万6000多名观众和我们的掌声吓得非常不安,所以它进入场地时完全失控。不过朱佩嘉非常了不起,她保持冷静并专注,最后成功让Zatchmo平静下来继续完成比赛。”






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền