Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Giải trí: "Vua ma" được phỏng vấn và kể chuyện ma, phóng viên không khỏi rùng mình |

ngày phát hành:2024-01-25 14:28    Số lần nhấp chuột:85

. Động thái này đã gây ra sự chỉ trích từ mọi tầng lớp xã hội, cáo buộc ông không tôn trọng người đã khuất. Nhiều năm sau, Liang Sihao lại đề cập đến vụ hôn nhân ma trong "Phát sóng trực tiếp liên lạc tâm linh" và giải thích: "Từ đầu đến cuối không hề có chuyện như vậy. Đó chỉ là... một mánh lới quảng cáo được tạo ra để thu hút sự chú ý của mọi người đến với chương trình. "

Pan Shaocong, 54 tuổi, được biết đến rộng rãi với chương trình radio "HorrorHorrorHotline" và ông cũng đã giành được danh hiệu "Ma Vương". Sau đó, anh dẫn chương trình "Hong Kong Supernatural Records" và "Luôn có thú cưng ở gần" trên các đài truyền hình.

有网民发现,潘展乐“示爱”后,林俊杰和邓紫棋都有回应——关注了潘展乐的社媒账号,“潘展乐追星成功”因此引发热议。

黄靖伦:参峇魔鬼鱼。在台湾找不到这道菜,参峇峇拉煎辣椒也找不到。虽然有新马餐馆,但味道不太一样。

歌台由精义娱乐制作承办,演出阵容强大,邀来11位歌手同台献唱,包括“福建歌王”庄清玉、“福建歌后”林诗玲、朱莉莉、林丽影、李爱玲、王梦筠、Winy、陈晓欣、陈杰乐、陈凯萱和紫遥。

BẮN CÁ

Năm 2008, anh mở trang web trả tiền để xem "Haodada.net", bao gồm chương trình siêu nhiên hàng đầu "Horror Online". Theo truyền thông Hồng Kông, bộ phim đã phát sóng hơn 4.000 tập trong 16 năm qua. Cũng có báo cáo cho biết trang web này có hơn 10.000 thành viên trả phí và thu nhập hàng tháng của Pan Shaocong vượt quá 1 triệu đô la Hồng Kông (khoảng 170.000 đô la Singapore).

BẮN CÁ

"Lianhe Zaobao" đã lợi dụng tháng 7 âm lịch, thường được gọi là "Tháng cô hồn" và mời nữ hoàng ma địa phương Zhu Xiufeng quay loạt phim "Zhu Xiufeng kể chuyện ma cho người nổi tiếng" video sẽ được phát hành sau, vì vậy hãy chú ý theo dõi.

Để biết thêm nội dung giải trí, vui lòng truy cập trang này.






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền