Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Cựu giám đốc tài chính Ngân hàng Yushan bị kết án 12 năm tù vì trộm 180 triệu nhân dân tệ

ngày phát hành:2024-07-02 09:29    Số lần nhấp chuột:181

15/08/2024 20:33

[Phóng viên Bao Jianxin/Kaohsiung Report] Cựu chuyên gia quản lý tài chính của Chi nhánh Fengshan, tên là Pan, bị buộc tội ăn cắp 180 triệu nhân dân tệ trong nhiệm kỳ của mình do đầu tư thất bại. Tổng cộng 42 khách hàng đã bị buộc tội. vi phạm lòng tin của Chi nhánh Tòa án tối cao Cao Hùng, v.v. có tội và bị kết án 12 năm tù.

THỂ THAO

Bản án tuyên bố rằng kể từ tháng 4 năm 2005, bị cáo Pan làm việc tại Chi nhánh Qianzhen của Ngân hàng Yushan với vai trò thư ký trong nhóm tiền gửi và trao đổi, và được chuyển sang làm chuyên gia quản lý tài chính vào tháng 12 năm 2011, và sau đó được chuyển sang làm chuyên gia quản lý tài chính. được chuyển giao vào tháng 5 năm 2020. Tại Chi nhánh Fengshan, ông chịu trách nhiệm cung cấp tư vấn và lập kế hoạch tài chính cho khách hàng của ngân hàng, đồng thời chấp nhận các hướng dẫn của khách hàng về chuyển khoản và chuyển tiền, quỹ trong và ngoài nước, bảo hiểm cũng như các dịch vụ đăng ký và đổi quà sản phẩm tài chính khác.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Nv Pan ban đầu bị nghi ngờ ăn cắp tiền gửi của khách hàng do các khoản nợ tích lũy và các khoản đầu tư cá nhân của cô ấy. Cô ấy đã sử dụng khả năng quản lý tài chính dài hạn của mình và các hoạt động kinh doanh khác để lấy được lòng tin của khách hàng. Pan Nv ngày càng lún sâu hơn do thất bại trong đầu tư. Tổng cộng 42 khách hàng đã bị tổn hại, với mức thiệt hại lên tới 180 triệu Đài tệ.

THỂ THAO

Sau đó, khi khách hàng kiểm tra tài khoản thì bất ngờ phát hiện số tiền còn thiếu nên báo chi nhánh. Vụ việc bắt đầu bùng phát và vụ việc được trình báo.

Tòa án quận Cao Hùng đã kết án Pan 12 năm tù vì làm giả tài liệu, lừa đảo lấy tiền và vi phạm lòng tin. Cô từ chối chấp nhận đơn kháng cáo và Tòa án quận Cao Hùng đã giữ nguyên bản án ban đầu và không giữ nguyên bản án đó. vẫn quyết định bản án của mình.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền