Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Zhang Xiaohui bộc lộ sự cay đắng sau khi ly hôn Zhong Zhentao, lịch sử đen tối lại được đưa lên mạng Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-02-05 00:40    Số lần nhấp chuột:154

(London News) Zhang Xiaohui, 61 tuổi, từng là huyền thoại trong làng giải trí. Chồng cũ Zhong Zhentao và bạn trai cũ "Bald Guy" Chen Yaomin lần lượt phá sản. bỏ việc khi thảm họa ập đến và rời đến London để bắt đầu lại. Sau màn lội ngược dòng ngoạn mục, Zhang Xiaohui của ngày hôm nay đã chuyển mình từ một “trang xã hội sùng tiền” thành “nữ hoàng hàng hóa”.

Gần đây, cô ấy lại đến thăm London và tiết lộ sự bất bình cũng như bối rối đằng sau cuộc ly hôn của mình. Khi đi mua sắm ở một cửa hàng bách hóa, cô đã kể câu chuyện phấn đấu của mình và thực hiện câu nói nổi tiếng của mình: “Không ăn thì có thể ăn, nhưng không có tiền mua quần áo”.

余天过往在歌厅秀中“呼巴掌”的桥段,打过猪哥亮、胡瓜、黄西田、贺一航等一众主持大哥,让人看得大呼过瘾,受访时还被要求重现“呼巴掌”。余天对此笑说,请对方激怒他,结果,现场记者才提到他女婿,他立刻送上热腾腾的“掴掌”。谈到女婿,他直言“我很讨厌去做这种事,干嘛做诈骗的”,显然对女婿仍不谅解。

对此,粉丝看不下去替偶像解释,指赵露思正与陈伟霆合作新戏《许我耀眼》,饰演的女主角许妍是千金大小姐。为了配合角色形象大幅减重及改变妆容,才导致外貌看起来有明显的不同。尽管有粉丝代为澄清,仍有网民不买单。

守着直播看比赛的黄晓明在表妹夺冠后发文祝贺,在微博写道:“啊啊啊啊啊啊啊啊啊啊啊啊啊啊啊啊啊啊啊啊,太激动了! 感谢两位运动员带给我们这么精彩的比赛!看得我都要喘不过气!姑娘们都是好样的!恭喜梦梦!你做到了!你扛住了所有压力,再一次用实力证明了自己!你永远是我们的骄傲!所有的努力和汗水都是值得的!接下来的比赛继续加油!”

THỂ THAO

其实克鲁斯3月被拍到在好莱坞标志上的照片,但是没有他在空中的画面,也没有人发现与奥运有关。

网民引用截图询问“有人送我去吗?这我是真想要”、“求打折票”、“这都有票务开始卖了”。

Zhang Xiaohui thành lập thương hiệu "Rose is a Rose" vào năm 2020, tích cực quảng bá các chương trình phát sóng trực tiếp và coi bản thân mình như một dấu hiệu thành công. Hơn sáu mươi tuổi, làn da của bà vẫn trắng trẻo, mịn màng và săn chắc, bà sống một cuộc sống sang chảnh, thu hút nhiều cư dân mạng.

THỂ THAO

Gần đây cô ấy đã đến London. Cô ấy tiết lộ rằng sau khi ly hôn vào năm 1999, cô ấy đã đến London để thư giãn và cảm thấy lạc lõng trong cuộc sống vào thời điểm đó. Mãi cho đến khi nhìn thấy đủ thứ mới mẻ ở khu vực địa phương, cô mới quyết định bắt đầu lại cuộc sống và mở một cửa hàng. Đến nay, cô đã có thể sống một cuộc sống thoải mái, tiện nghi.

Chỉ là “mọi thứ bạn trải qua sẽ để lại dấu vết.” Một số cư dân mạng lại đề cập rằng cô và chồng cũ Zhong Zhentao đã không đầu cơ vào bất động sản và cuối cùng mắc khoản nợ 40 triệu đô la Singapore. , chồng cô phá sản và cô ly hôn. Ngoài ra, cô còn bị đồn can thiệp vào cuộc hôn nhân của Chen Yaomin khiến anh phải ly hôn. Sau đó, người sau phá sản và cô chia tay anh ta, cuối cùng đối phương qua đời vào năm 2020. Cùng năm đó, Zhang Xiaohui có thương hiệu riêng và tiếp tục sống một cuộc sống xa hoa.






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền