Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Những ngôi nhà được dọn dẹp sau thảm họa ở Renwu, Cao Hùng, "Vạn Lý Trường Thành Rác" ở Wan Nei lộ rõ

ngày phát hành:2024-02-14 07:55    Số lần nhấp chuột:75

27/07/2024 16:53

[Phóng viên Hong Dinghong/Kaohsiung Report] Bão Kemi tấn công mạnh vào Cao Hùng. Chính quyền thành phố thông báo có tới 90 tầng hầm tòa nhà bị ngập. Mặc dù chỉ có hai tòa nhà ở quận Renwu nhưng nhiều tòa nhà lộ thiên cũng bị ảnh hưởng. Phòng khách, tầng hầm, sân trước và sân sau thành "bồn tắm", toàn bộ đồ đạc bị phá hủy, người dân tụ tập ngoài trời để dọn dẹp. Một "Vạn Lý Trường Thành Rác" được hình thành chỉ riêng trong vịnh.

Nhóm Facebook "{Jinwu People}※Big and Small Things" sáng nay đã đăng bài rằng lượng rác trong vịnh quá lớn và Đội dọn dẹp Yanwu đã cử thêm 3 chiếc sếu đến tiếp viện; đăng vào chiều nay Ông nhấn mạnh Ban quản lý Cung điện Quan Thủy cũng đã thuê 3 đơn vị để hỗ trợ và cùng nhau trùng tu lại ngôi nhà.

Vui lòng tiếp tục đọc...

據《美聯社》報導,布加柯夫於2008年至2022年9月期間擔任國防部副部長,負責俄軍後勤工作,但在烏克蘭反攻奪回哈爾科夫東北領土後,布加柯夫旋即遭到撤換,當時俄方指稱布加柯夫是被調派到其他業務,但外界認為這是對其辦事不力的懲罰。

據《路透》報導,航空級鈦合金材料重量輕且具有非常高的強度,是飛機引擎和起落架零件的理想選擇,由於近年來對客機的需求持續擴大,讓鈦合金供應陷入緊張。

這份聲明是執法單位對川普傷勢最明確的陳述。FBI局長瑞伊(Chris Wray)本週稍早的說法較模糊,似乎懷疑川普是否真的被子彈擊中;這種說法引燃川普及其盟友的怒火,進而激發槍擊案後資訊不足導致在政治光譜兩端都甚囂塵上的陰謀論。

Hai bài đăng đã khiến hơn 3.000 cư dân mạng thích chúng, để lại những thông điệp như "Cảm ơn vì đã làm việc chăm chỉ" và "Thật là bi thảm. Cảm ơn rất nhiều vì những anh hùng của đội dọn dẹp. Hãy chú ý đến sự an toàn." , nhưng cũng chú ý đến vệ sinh môi trường xung quanh" và "siêu hiệu quả".

BẮN CÁ

Có thể thấy từ nhiều bức ảnh trong bài đăng rằng đồ đạc bị hư hỏng do nước được người dân dọn dẹp, bao gồm thảm, tủ gỗ và ghế sofa, chủ yếu tập trung ở hai bên giao lộ giữa Đường Bade East và Phố Minghu trông giống như ""Vạn Lý Trường Thành Rác".

BẮN CÁ

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền