Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Lái xe không có giấy phép dùng mũ bảo hiểm đánh cảnh sát, xịt hơi cay chờ xử lý

ngày phát hành:2024-04-28 12:48    Số lần nhấp chuột:107

15/08/2024 20:36

[Phóng viên Cai Qinghua/Kaohsiung Report] Một người đàn ông tên Lin ở thành phố Cao Hùng đang lái một chiếc mô tô hạng nặng với ống xả đã được cải tiến để chở bạn gái thì bị cảnh sát tuần tra chặn lại, anh ta từ chối chấp nhận lệnh cấm. Anh ta chửi rủa kinh ba chữ với viên cảnh sát và tức giận cầm mũ bảo hiểm, đánh anh ta và đánh bầm tay anh ta bốn lần để ngăn chặn hành vi bạo lực của Lin. Anh ta bị bắt tại chỗ và bị chuyển đi. Văn phòng Biện lý quận vì cản trở công vụ.

Chiều ngày 14, lực lượng chức năng của Sở cảnh sát Chenggong thuộc Phòng cảnh sát Fengshan đang tuần tra dọc đường Ruixing, quận Fengshan thì nhìn thấy một người đàn ông đi xe máy cùng một nữ hành khách đang "thay ống xả và thân xe". Người điều khiển xe máy đã chặn xe lại để kiểm tra. Ông Lin (37 tuổi) không chấp nhận lệnh cấm và thường xuyên xúc phạm cảnh sát bằng kinh ba chữ. Ông phớt lờ những lời cảnh báo và kiềm chế của cảnh sát. Cảnh sát cố gắng bắt giữ anh ta, Lin chống cự với chiếc mũ bảo hiểm trên người khiến tay trái của anh ta bị bầm tím và bầm tím.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Sau khi điều tra, ngoài hành vi cản trở công vụ, ông Lin còn lái xe không có giấy phép. Theo Điều 21, Khoản 1, Đoạn 1 Luật Xử phạt Giao thông Đường bộ, ông còn bị phạt 6.000 đồng. mức phạt về khí thải đã được thay đổi. Đối với các bộ phận không có gương chiếu hậu, mức phạt từ 900 Đài tệ đến 1.800 Đài tệ sẽ được áp dụng theo Điều 16, Mục 1, Đoạn 2 của cùng một luật.

潘女起初因積欠債務及個人投資使用,利用其長期經辦理財等業務,深獲客戶信任機會,涉嫌盜取客戶存款。潘女由投資失利而越陷越深,共有42名客戶受害,損失金額高達1億8千萬元。

對方還聲稱可以穩賺不賠,獲利驚人,但要求她面交投資款項50萬元,此時,周婦稍有意識可能是詐騙手法,鼓起勇氣電話詢問三民一分局員警,警方得知斬釘截鐵告訴她「遇詐」,並立即成立專案查辦。

朱嫌明知沒有以護照辦理貸款能力,去年3月仍夥同黃男、洪男及陳男等人,向陳男佯稱有管道,但買斷護照及支付車商、車手與辦理貸款均要費用,陸續騙取陳男394萬元資金後分贓,蒙在鼓裡的陳男,因遲遲未獲利,懷疑遭騙拒絕再給錢,未料又被人恐嚇「不給我錢,你就知死啊!(台語)」。

楊嫌自稱為了50萬元賭債行凶,不過他撿拾掉落彈匣返回補槍,手段凶狠,警方懷疑背後案情不單純。

救護人員趕抵現場後,立刻將受傷的3人送往醫院搶救,警方已請醫院協助抽血檢測酒測值,釐清有無酒駕,並已調閱監視器,釐清事故原因。

Không cần vẽ, không cần chộp. Giờ hãy sử dụng APP để xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày. Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Bấm vào tôi để xem các hoạt động






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền