Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

"Tôi có tất cả trừ hạnh phúc" Alain Delon 88 tuổi qua đời để lại hai điều tiếc nuối |

ngày phát hành:2024-08-03 22:41    Số lần nhấp chuột:177

(Tin tức toàn diện) Ngôi sao điện ảnh huyền thoại người Pháp Alain Delon qua đời vì bạo bệnh vào ngày 18 tháng 8. Ngoài việc được khen ngợi là "người đàn ông đẹp nhất nước Pháp" và "thánh tình yêu của thế hệ", ông còn tiết lộ những năm cuối đời ông không hạnh phúc: "Tôi có tất cả mọi thứ trừ hạnh phúc của anh". Tuổi thơ không hạnh phúc, cuộc sống của bố mẹ anh cũng không hạnh phúc và anh đã bỏ rơi anh khi anh mới 4 tuổi. Lớn lên trong một gia đình nhận nuôi, anh là một cậu bé gặp rắc rối trong những năm đi học. Anh đã bỏ học ba trường và chuyển đến hơn chục trường. Sau đó anh bỏ học để đi lính và ngỗ ngược trong quân đội. Anh bị bỏ tù vì tội ăn trộm thiết bị liên lạc và súng lục và bị đuổi khỏi quân đội.

Đấu Rồng Hổ

Alain Delon sau đó được phát hiện là diễn viên bởi đạo diễn người Mỹ David O. Selznick (David O. Selznick) và đạo diễn người Pháp Yves Allegret (Yves Allegret). Từ những năm 1960 đến những năm 1980, ông là người được đảm bảo- siêu sao văn phòng. Anh và nữ diễn viên Romy Schneider đóng chung trong bộ phim "Christine" năm 1958, một vở kịch giả. Sau khi hẹn hò được 5 năm, họ sống với nhau bất chấp sự phản đối của gia đình cô gái và bàn đến chuyện kết hôn.

Alain Delon thu hút mọi người vì vẻ ngoài đẹp trai của mình. Anh ấy cũng khiến nữ diễn viên người Pháp Nathalie có thai vì chuyển giới. Anh ấy thú nhận với Romy Schneider rằng anh ấy đã lừa dối cô ấy và chia tay cô ấy qua một lá thư. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của Alain Delon và Nathalie chỉ kéo dài từ năm 1964 đến năm 1969. Anh bày tỏ sự tiếc nuối vào năm 2009 khi không kết hôn với Romy Schneider và gọi cô là tình yêu của đời mình vào năm 2018.

有网民在Threads上分享,汪小菲与Mandy出现在她弟弟上班的地方,当天汪小菲预定了晚上8时15分的座位,但夫妻俩却在约7时20分就抵达餐馆,随即告知店员要马上入座。然而,现场店员告知汪小菲位子还在整理当中,汪小菲竟突然朝着店内员工发飙,怒吼:“你们脑袋是锈了是不是?空的桌子为什么不能入座?”

Đấu Rồng Hổ

节目一录就是10年,黄尹宣却说自己其实非常胆小。“我在镜头前会很兴奋,有种硬着头皮也要完成任务的精神。我拍了10年的鬼屋探险,但私下我连一间鬼屋都没去过。”

受邀演出的歌星阵容强大,包括婷婷、袁瑾、天悦、2Z姐妹、李爱玲、林茹萍、宝贝姐妹、朱莉莉、程刚和陈凯睛。

《法新社》报道,检察官称被告利用Perry药物成瘾这一点赚钱,尽管他们知道毒品会为他带来危险,还是照做。

成龙第一部担任动作指导的戏,由元奎帮忙他任副指导,“在这段青涩时期,彼此互相支持和陪伴,我们就这样并肩合作了多部电影”。

Rowlands晚年演出儿子执导的浪漫电影《写我情真》(The Notebook)后,再度广为年轻影迷所知。她与老牌影星James Garner(詹姆斯加纳)一同演出男女主角Ryan Gosling(莱恩葛斯林)和Rachel McAdams(瑞秋麦亚当斯)的年老时期。

Sau này anh có nhiều bạn nữ, trong đó có nữ diễn viên người Pháp Mireille Darc từ năm 1968 đến năm 1983 và người mẫu Đức Rosalie van Breemen, người mà anh tình cờ gặp vào năm 1987. Sau này sinh cho anh một cặp con và hai người ly thân vào năm 2001.

Alain Delon nói rằng Romy Schneider là tình yêu lớn của anh ấy. (Agence France-Presse cung cấp) Không thể nhận được vai nữ đạo diễn

Alain Delon trong đời đã đóng hơn 90 bộ phim, tuy có sự nghiệp thành công nhưng lại có những tiếc nuối. Khi đoạt Cành cọ vàng danh dự tại LHP Cannes 2019, anh nói: “Có một điều mà tôi chưa bao giờ đạt được và sẽ không bao giờ có thể đạt được. Tôi mong được làm một bộ phim dưới sự chỉ đạo của một phụ nữ”. đạo diễn trước khi tôi chết."

Alain Delon ở cấp độ diễn viên được biết đến là "một trong những diễn viên vĩ đại nhất thế kỷ 20" và là thần tượng của nhiều nhà làm phim, trong đó có đạo diễn Hồng Kông Johnnie To. Theo báo cáo, bộ phim "Revenge" năm 2009 của Johnnie To ban đầu được thiết kế riêng cho Alain Delon. Khi anh chuẩn bị quay bộ phim vào năm 2006, anh đã có cuộc phỏng vấn với Alain Delon tại Liên hoan phim Cannes. Alain Delon ngưỡng mộ Johnnie To, nhưng cuối cùng anh không thích kịch bản mô tả nhân vật của mình bị mất trí nhớ và cuối cùng không hợp tác với anh ta.

"Revenge" cuối cùng đã được thay thế bởi "American Elvis" Johnny Hallyday, nhưng nhân vật trong phim vẫn giữ tên "Francis Costello", đây là kiệt tác của Johnnie To dành cho Alain Delon. "Jef Costello" từ "Le Samouraï".






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền