Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Ngay trước ngày khai mạc Thế vận hội Paris, tàu cao tốc của Pháp bị tấn công và hư hỏng do ác ý

ngày phát hành:2024-01-07 08:47    Số lần nhấp chuột:186

26/07/2024 16:50

Liu Jinren/Biên tập viên xác minh

[Tin tức tức thời/Báo cáo toàn diện] Trước lễ khai mạc Thế vận hội Paris, mạng lưới đường sắt cao tốc của Pháp đã hứng chịu nhiều vụ phá hoại ác ý, gây ra tình trạng hỗn loạn giao thông nghiêm trọng. Công ty Đường sắt Quốc gia Pháp (SNCF) cho biết vụ đốt phá đã ảnh hưởng đến các tuyến đường sắt cao tốc trên các tuyến Đại Tây Dương, phía Bắc và phía Đông, khiến nhiều chuyến tàu bị hủy và hành khách địa phương bị chậm trễ nghiêm trọng.

Theo báo cáo toàn diện của phương tiện truyền thông nước ngoài, các vụ đốt phá xảy ra ở Arras, gần phía bắc Paris và Courtalain, cách Paris khoảng 90 dặm về phía tây nam. SNCF chỉ ra trong một tuyên bố: "Đêm qua (vụ đốt phá xảy ra vào khoảng 5:15 sáng giờ địa phương), một cuộc tấn công quy mô lớn đã xảy ra với mục tiêu làm tê liệt mạng lưới đường sắt cao tốc." tuyến đường sắt nối Paris và Trên tuyến đường sắt cao tốc ở miền đông nam nước Pháp.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Bộ trưởng Giao thông Pháp Patrice Vergriete đã chỉ ra trong một tuyên bố rằng những "hành vi ác ý đã được lên kế hoạch" này dự kiến ​​sẽ tiếp tục ảnh hưởng đến điều kiện giao thông và hành trình du lịch cuối tuần. Cảnh sát và lực lượng cứu hỏa địa phương hiện đang giải quyết hai vụ phá hoại này và cho biết tuyến đường sắt cao tốc sẽ bị chậm ít nhất 30 đến 60 phút.

Bộ trưởng Thế vận hội Pháp Amélie Oudéa-Castera lên án mạnh mẽ những hành động phá hoại này và nói: "Chống lại Thế vận hội là chống lại nước Pháp, chính trại của các bạn và đất nước của các bạn."

Vụ phá hoại xảy ra sau đó." Lễ rước đuốc Olympic kết thúc vài giờ trước lễ khai mạc. Các quan chức chính phủ Pháp cho biết họ đang điều tra nguyên nhân cụ thể của vụ việc và nhấn mạnh rằng hiện tại không có mối liên hệ rõ ràng nào giữa những hành động này và Thế vận hội.

Cho đến nay, vụ việc này vẫn đang diễn biến và cơ quan chức năng sẽ tiếp tục tiến hành điều tra tiếp theo.

賀錦麗宣佈參選後,歐巴馬的態度一直備受關注,前一天美國國家廣播公司新聞網(NBC News)引述消息人士說法,披露歐巴馬與賀錦麗本週有多次對話,並且私下已表達力挺賀錦麗。

根據《路透》報導,越南當地時間23日上午6時30分許颱風巴比侖從東北部的廣寧省沿海登陸,傾盆大雨引發山洪暴發,目前共有10人死亡,包括山羅省7人、奠邊省2人及首都河內1人,另外還有9人下落不明。

綜合外媒報導,縱火案發生在靠近巴黎北部的阿拉斯(Arras),和巴黎西南方約90英里的庫塔萊(Courtalain)。SNCF在聲明中指出:「昨晚(縱火事件發生在當地時間清晨5點15分左右)發生了大規模攻擊,目標是癱瘓高鐵網絡。」而另一起未遂的攻擊行為,則發生在連接巴黎與法國東南部的高鐵線路上。

Thơ Săn CáWG

〔即時新聞/綜合報導〕泰國曼谷鬧區一處路口近日出現「快速購買他國護照」的中文廣告,明碼標出不同國家的護照費用,引起泰國當局下令隨即拆除進行徹查,嚴厲打擊當地中國非法企業。

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền