Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Sao vắng mặt ở trận bóng đá nam Olympic Paris, sao mờ nhạt Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-06-10 01:30    Số lần nhấp chuột:121

Mbappe và Messi, hai trong số những siêu sao lớn nhất của bóng đá quốc tế, vắng mặt trong công việc. Ngoài ra, đội tuyển Brazil từng giành huy chương vàng môn bóng đá nam ở hai kỳ Olympic trước cũng không đủ điều kiện tham dự Olympic này. Trận đấu bóng đá nam mất đi nhiều hứng khởi.

Thế vận hội Olympic Paris 2024 sẽ khai mạc vào thứ Sáu (26 tháng 7), theo giờ Pháp. Bóng đá sẽ bắt đầu vào tối thứ Tư (24) và sáng sớm thứ Năm (25) theo giờ địa phương. Bảng A gồm Guinea vs. New Zealand và Pháp vs. Hoa Kỳ; Bảng B gồm Argentina vs Morocco và Iraq vs Ukraine; Bảng C bao gồm Uzbekistan vs. Tây Ban Nha và Ai Cập vs. Dominica; Paraguay và Mali vs Israel.

Thơ Săn CáWG

So với Giải vô địch bóng đá châu Âu và Cúp châu Mỹ vừa kết thúc, bóng đá Olympic tương đối mờ nhạt về số lượng ngôi sao. Nguyên nhân chính là do các cầu thủ tham gia giải đấu này bị giới hạn độ tuổi, hơn nữa họ lại không bị giới hạn. cầu thủ bóng đá quốc tế Đối với tất cả các sự kiện được chỉ định, câu lạc bộ có thể chọn không cho bất kỳ ai tham gia.

Lacazette là ngôi sao quá tuổi nổi tiếng nhất ở đội tuyển Pháp. (Ảnh AFP) Real Madrid từ chối để Kyrgyzstan bỏ lỡ Thế vận hội Paris

Quy định thi đấu bóng đá Olympic yêu cầu cầu thủ tham gia phải từ 23 tuổi trở xuống và mỗi đội chỉ được phép có tối đa 3 cầu thủ quá tuổi. Giới hạn độ tuổi hạn chế rất nhiều phạm vi lựa chọn của mỗi đội. Ngoài ra, một số câu lạc bộ chọn không tung cầu thủ để chuẩn bị cho giải đấu bắt đầu vào tháng 8, khiến ban huấn luyện của mỗi đội rất căng thẳng khi lựa chọn cầu thủ.

Mbappe, hiện là ngôi sao nóng bỏng nhất của bóng đá quốc tế, ban đầu có ý định chơi cho đội tuyển Olympic Pháp trước sự chứng kiến ​​của người dân Trung Quốc, nhưng đã từ bỏ vì câu lạc bộ mới Real Madrid không cho anh ra đi. Ngôi sao vừa gia nhập Real Madrid từ Paris Saint-Germain (PSG) đã dẫn dắt tuyển Pháp vào bán kết giải vô địch châu Âu vừa kết thúc với tư cách đội trưởng.

Ngoài Mpb, huấn luyện viên Henry của đội tuyển Olympic Pháp cũng không thể chiêu mộ một số cầu thủ mà ông ấy muốn vì câu lạc bộ từ chối nhả cầu thủ nổi tiếng nhất đội là cầu thủ 33 tuổi Lyon. ) tiền đạo Lacazette và cầu thủ chạy cánh 22 tuổi Olise, người vừa gia nhập Bayern Munich.

Henry nói đùa: "Lần cuối cùng tôi bị từ chối nhiều lần như vậy là khi tôi còn học đại học."

法国历史上的最佳射脚吉鲁星期一宣布退出国家队,他在137场比赛中攻进57球。

世界泳联和世界反兴奋剂组织(WADA)当时接受中方的调查结果,决定不予干预。事件在今年4月被爆出后,引发争议。

刚夺得的欧锦赛奖杯放置在装饰着“这只是开始”字样的胜利游行开篷巴士上,预示西班牙足球有着接下来几年在国际足坛上呼风唤雨的雄心。球员则穿上了印有“4”字的白色T恤,代表着西班牙第四次称霸欧锦赛。除了本届欧锦赛,西班牙也夺得了1964年、2008年,以及2012年的欧锦赛冠军。

《联合早报》将从即日起与读者们一起进行倒数,先看看本届巴黎奥运会有哪些亮点和不得不知道的事,接着介绍即将出征本届奥运会的新加坡代表团,最后聚焦到个别运动员的身上。

Messi từ bỏ Paris vì anh ấy lớn tuổi hơn và phải chọn lọc khi tham gia. . Trò chơi Olympic. (AFP) Messi: Không thể tham gia tất cả các trận đấu

Ngoài ra, ngôi sao người Argentina Messi cũng rút khỏi đội tuyển Olympic Argentina do tuổi cao và phải tham gia có chọn lọc. Messi 37 tuổi đã dẫn dắt Argentina giành huy chương vàng Olympic Bắc Kinh năm 2008. Anh cũng dẫn dắt Argentina đánh bại Colombia ở chung kết Copa America và giành cúp.

Ngôi sao người Argentina, hiện đang chơi cho câu lạc bộ Major League Soccer Inter Miami, cho biết: "Tôi đã nói chuyện với huấn luyện viên Mascherano và ông ấy hiểu ngay hoàn cảnh của tôi.

“Ở tuổi của tôi, tôi không hiểu." Tôi không muốn chơi mọi trận đấu, tôi phải đưa ra những lựa chọn đúng đắn. "

Nhật Bản chọn thành lập một đội gồm tất cả các cầu thủ từ 23 tuổi trở xuống để tham gia Thế vận hội Paris. (Reuters) Brazil bất ngờ bỏ lỡ Thế vận hội. Nhật Bản thi đấu với đội hình gồm các cầu thủ từ 23 tuổi trở xuống.

Câu lạc bộ không để ai ra đi. Trong khi đội không thể tranh tài ở Thế vận hội Paris với đội hình mạnh nhất, Brazil, đội giành huy chương vàng bóng đá nam tại Thế vận hội Rio 2016 và Thế vận hội Tokyo 2021, cũng bất ngờ không vượt qua được vòng loại. khiến cuộc thi này kém phần thú vị.

Ngoài ra, thiếu niên người Tây Ban Nha Yamal, người có thành tích ấn tượng ở Giải vô địch châu Âu vừa kết thúc, cũng sẽ vắng mặt. Tây Ban Nha là đội giành huy chương bạc tại Thế vận hội Tokyo. Ngôi sao của Liverpool Salah. ), Nhật Bản, nhà vô địch U23 châu Á, đã quyết định không chiêu mộ cầu thủ quá tuổi và thi đấu với tất cả cầu thủ từ 23 tuổi trở xuống

Các nội dung bóng đá nam của Thế vận hội Paris sẽ được tổ chức. ở các thành phố khác nhau ở Pháp, ngoại trừ Paris, nơi tổ chức bóng đá. Các thành phố diễn ra giải đấu bao gồm Nantes, Bordeaux, Nice và Saint-Etienne, và trận chung kết sẽ được tổ chức tại Lyon và Marseille. công viên các Hoàng tử ở Paris

.




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền