Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Sau 30 năm thăng trầm trong sự nghiệp diễn xuất, Jiang Meiyi chưa bao giờ thay đổi |

ngày phát hành:2024-02-26 04:11    Số lần nhấp chuột:61

Nghệ sĩ Hồng Kông Kong Mei-yi, người đảm nhận cả vai trò diễn xuất và dẫn chương trình, đến TVB từ ATV và lần lượt giành được danh hiệu Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất TVB và Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất TVB vào năm 2013 và 2023. Tuy nhiên, điều tiếp theo là tình thế tiến thoái lưỡng nan khi không quay phim truyền hình. Cô tự kiểm điểm về thái độ đối xử với mọi người của mình, mở rộng khả năng diễn xuất sang phim ảnh, cố gắng phát sóng trực tiếp để bán hàng, thay vì chỉ ngồi chờ chết. Sau nửa thế kỷ sống, Jiang Meiyi gác lại những chấp trước và trở thành tình nguyện viên sau giờ làm việc, mỗi ngày sống một cuộc sống trọn vẹn và tuyệt vời.

Cuối tháng 7, nghệ sĩ Hồng Kông Kong Meiyi và Á hậu 2 Hoa hậu Hồng Kông 2021 Shao Chu đã dẫn ba người đẹp của "Cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông 2024" tới Singapore để quay ngoại cảnh. Ngày thứ hai của nhóm quay phim ở Thành phố Sư tử, phóng viên đã đến Bờ Đông Trong chuyến thăm "Jinzhu Meat Zongzi", một quán bánh bao lâu đời trên đường, Jiang Meiyi đã nhận lời phỏng vấn độc quyền với "Lianhe Zaobao " trong thời gian cô ấy tạm dừng ghi hình chương trình.

Jiang Meiyi, người đã hoạt động được khoảng 30 năm, được công nhận là một nữ diễn viên có năng lực. Hóa ra cô ấy cũng rất giỏi dẫn chương trình. Khi tôi đến thăm lớp học, tôi đã thấy cô ấy đã khuấy động dư luận như thế nào. Không khí có mặt tại hiện trường, bình tĩnh xử lý và không ngần ngại đưa ra lời khuyên cho ba người đẹp. Nếu không nói thì bạn không biết. Cách đây ba bốn năm, Khương Mỹ Y đã hai lần được đề cử dẫn chương trình tại Lễ trao giải Ngôi sao TVB.

陈罗密欧觉得,小贩中心里的人事物代表新加坡的其中一个面貌,他想透过镜头呈现这一面。“这几张照片不是完美的,也未必能带出小人物的精神。但我希望在这与时并进的时代里,能代表新加坡文化传承下去。祝新加坡59岁国泰民安,生日快乐!”

干儿女送上八个蛋糕,蛋糕上写上“齐齐整整、开开心心”,这八个字是波姐的生日愿望。波姐说:“我经常讲‘开开心心,齐齐整整’。以前的我认为,这两句话好荒谬,到了今年80岁,我觉得原来很难有齐齐整整一家人,很难开开心心的。所以,我就要这八个字。”

有网民发现,潘展乐“示爱”后,林俊杰和邓紫棋都有回应——关注了潘展乐的社媒账号,“潘展乐追星成功”因此引发热议。

黄靖伦:参峇魔鬼鱼。在台湾找不到这道菜,参峇峇拉煎辣椒也找不到。虽然有新马餐馆,但味道不太一样。

Đại chiến Đỏ & ĐenĐại chiến Đỏ & Đen

Kong Meiyi, 53 tuổi, được một người tìm kiếm tài năng phát hiện và gia nhập ngành này. Sau khi ra mắt vào năm 1992, cô chủ yếu quay quảng cáo trên truyền hình. Nổi tiếng nhất là quảng cáo dầu gội đầu mà cô quay cùng Châu Tinh Trì. Yun-béo. Năm 1997, Jiang Meiyi gia nhập Đài truyền hình Châu Á (gọi tắt là ATV). Bộ phim truyền hình đầu tiên của cô là "The True Story of Fat Cat" với sự tham gia của Zheng Zeshi và Bao Qijing. Trong 12 năm gắn bó với ATV, cô đã phát triển theo hai hướng và tham gia ". Beautiful Legend" và "Wan". Anh đã xuất hiện trong hơn 20 bộ phim truyền hình bao gồm "Home Lights", đồng thời cũng là người dẫn chương trình tạp kỹ.






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền