Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

[Olympics] Imane đệ đơn khiếu nại về bạo lực trực tuyến, Musk và Rowling bị nêu tên |

ngày phát hành:2024-07-01 23:23    Số lần nhấp chuột:114

(Tin tức toàn diện Paris) Imane Khelif, võ sĩ người Algeria từng giành huy chương vàng trong tranh cãi về giới tính, đã báo cáo với công tố viên Paris vào Chủ nhật (11/8), giờ Singapore, về việc bị bắt nạt trên mạng. trung tâm chống thù ghét trực tuyến của văn phòng.

Bodi, luật sư được Imane ủy thác, đã thông báo trên mạng xã hội vào ngày 11 rằng anh ấy đã thay mặt Imane khiếu nại chính thức.

Bodie nói: "Võ sĩ quyền anh Imane, người vừa giành huy chương vàng tại Thế vận hội Paris, đã quyết định bắt đầu một trận chiến mới: vì công lý, nhân phẩm và danh dự."

Bodie nói hôm thứ Ba. giờ địa phương (ngày 13) Trong một cuộc phỏng vấn với ấn phẩm Variety của Mỹ, người ta chỉ ra rằng tên của tỷ phú người Mỹ Musk và nhà văn nổi tiếng người Anh J.K. Rowling cũng sẽ được nhắc đến trong đơn kiện.

Tại Thế vận hội Paris vừa kết thúc, có hai võ sĩ có giới tính gây ra tranh cãi. Mặc dù Imane và Lin Yuting đều giành chức vô địch trong các nội dung thi đấu tương ứng của họ nhưng cuộc tranh cãi chống lại họ ngày càng gia tăng bên ngoài sân vận động.

由于动作难度略低于其他组合,中国组合在这项目只以289.6916分排名第四。好在凭借技术自选比赛积攒的较大优势,她们以领先第二名英国组合凯特/伊莎贝尔7.9416分的成绩夺冠,铜牌属于荷兰组合德布劳沃姐妹。

曼市已经连续四个赛季赢得英超冠军,但这是他们在这段期间内首次在赛季揭幕战中获胜,此前三年他们分别输给了莱斯特(Leicester)、利物浦(Liverpool)和阿申纳(Arsenal)。

她赛后向拳击场的四角鞠躬,再跪下用双拳敲打帆布。颁奖典礼时,原本从容的她在站上领奖台时泪崩。

Đại chiến Đỏ & Đen

他说,之前被要求连任,但他坚称自己不会试图通过修改奥林匹克宪章来延长任期。宪章规定主席任期最长为12年。

Đại chiến Đỏ & Đen

Cả hai người đều bị Hiệp hội Quyền anh Quốc tế loại khỏi Giải vô địch Quyền anh Thế giới năm 2023 vì bị phát hiện có nhiễm sắc thể nam XY trong cơ thể. Tuy nhiên, Ủy ban Olympic Quốc tế đã cho phép họ tham gia Thế vận hội này. Imane đánh bại tay vợt người Ý Angela Carini trong 46 giây ở vòng 16, gây ra tranh cãi về giới tính.

Sau vòng 16, Rowling phản đối: "Paris 2024 sẽ mãi mãi bị vấy bẩn bởi sự bất công tàn nhẫn này". Doanh nhân Musk đã chuyển tiếp ảnh của Carini và dòng chú thích trên X: "Đàn ông không thuộc về các môn thể thao dành cho nữ".}

Ủy ban Olympic Quốc tế đã nhiều lần nhắc lại rằng hai võ sĩ đủ điều kiện tham gia và Chủ tịch Bach đã nói rõ rằng những lời chỉ trích này là "lời nói căm thù".

Bài đăng được chia sẻ bởi Nabil Boudi (@maitre_nabil_boudi_)






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền