Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Bài đăng trên nền tảng kiến ​​nghị luận tội tổng thống của Hàn Quốc đã vượt quá một triệu lượt ủng hộ |

ngày phát hành:2024-05-15 06:18    Số lần nhấp chuột:137

Một bài đăng xuất hiện trên nền tảng kiến ​​nghị của Quốc hội Hàn Quốc vào tháng trước yêu cầu Quốc hội đề xuất kiến ​​nghị luận tội Tổng thống Yoon Seok-yue, tính đến sáng thứ Tư (3/7), số người ủng hộ bài đăng này đã vượt quá 1 triệu người. .

Đường MạtChược 2PGĐường MạtChược 2PG

Hãng thông tấn Yonhap đưa tin rằng vào ngày 24 tháng 6, những người kiến ​​nghị đã đăng một bài đăng về động thái luận tội Yoon Seok-yue trên nền tảng kiến ​​nghị của Quốc hội Hàn Quốc "Đơn xin phê chuẩn quốc gia". luận tội Yoon Seok-yue và Quốc hội khóa 22 nên đề xuất ngay vụ luận tội Yin Xiyue.

Đảng đối lập lớn nhất, Đảng Dân chủ Minjoo, cho biết số lượng lớn người ủng hộ bản kiến ​​nghị này phản ánh nhu cầu ngày càng tăng của công chúng về việc xét xử chính phủ Yun Seok-yue và Đảng Quyền lực Quốc gia.

Nếu một kiến ​​nghị đăng trên trang web này được hơn 50.000 người chấp thuận trong vòng 30 ngày thì Ủy ban thường vụ Quốc hội có thẩm quyền sẽ họp để xem xét. Nếu cuộc họp kết luận rằng kiến ​​nghị này là hợp lý thì nó sẽ được đưa ra phiên họp toàn thể của Quốc hội để thảo luận. Sau khi được Quốc hội thông qua tại phiên họp toàn thể, kiến ​​nghị sẽ được chuyển lên Chính phủ, sau đó Chính phủ sẽ phải báo cáo kết quả kiến ​​nghị lên Quốc hội.

泰国旅游部说,泰国今年取得约8250亿泰铢(约304亿1300万新元)的旅游收入。

消息人士说,以色列无人机和战机也对黎巴嫩南部的三个城镇和村庄发动四次空袭,以色列炮兵也用约30枚炮弹轰炸黎巴嫩七个靠近边境的城镇和村庄。

普京上一次与习近平会面是在今年5月。上海合作组织是一个欧亚政治、经济、国际安全和防务组织,由中国和俄罗斯于2001年成立,其他正式成员包括印度、伊朗、哈萨克斯坦、吉尔吉斯斯坦、巴基斯坦、塔吉克斯坦和乌兹别克斯坦。

据法新社统计,在星期二(2日)傍晚6时(新加坡时间凌晨零时)第二轮投票报名截止日期之前,至少200名候选人已经退出,有110多名是左翼新人民阵线成员,其中70多名代表马克龙阵营。双方希望借助这一战术性手段来削弱国民联盟的胜算。

Số người tham gia đơn khởi kiện nêu trên đã vượt quá 50.000 người nên Tiểu ban xét đơn của Ủy ban pháp lý và tư pháp sẽ xem xét đơn. Hầu hết các thành viên của tiểu ban này là thành viên của đảng đối lập và Chung Ching-rae, thành viên của Đảng Dân chủ Hàn Quốc, giữ chức Chủ tịch Ủy ban Lập pháp và Tư pháp miễn là Đảng Dân chủ Trung Quốc phê chuẩn. nội dung kiến ​​nghị thì kiến ​​nghị có thể được đưa vào phiên họp toàn thể của Quốc hội. Tuy nhiên, một số thành viên Đảng Dân chủ Hàn Quốc lo ngại việc đi theo con đường “luận tội tổng thống” có thể mất đi sự ủng hộ của công chúng. Lãnh đạo Quốc hội cũng tỏ ra thận trọng.






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền