Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Khách sạn tách khỏi Big S và đóng cửa quầy hàng của vợ Wang Xiaofei đối đầu với bạn gái cũ Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-04-03 12:16    Số lần nhấp chuột:110

Trò chơi Fa CaiShen 2

(Tin tức toàn diện) Wang Xiaofei và Big S (Xu Xiyuan) yêu nhau đến mức Wang Xiaofei thậm chí còn chi 14 triệu đô la Singapore cho Big S và thành lập "S Hotel" mang tên cô ấy. Tuy nhiên, khi mối quan hệ giữa hai người tan vỡ, khách sạn được đổi tên thành "MGallery" vào tháng 3 năm 2024 và gia nhập Tập đoàn Accor, một trong những tập đoàn quản lý khách sạn lớn nhất thế giới. Thật bất ngờ, trong vòng nửa năm lại có thông tin khách sạn sẽ đóng cửa vào ngày 21/8.

Theo báo chí Đài Loan đưa tin, lý do chính dẫn đến việc đóng cửa gian hàng là do khách sạn lỗ tới 400.000 đô la Singapore mỗi tháng nên Vương Tiểu Phi quyết định dừng lỗ.

Tuy nhiên, mặc dù Wang Xiaofei gặp khó khăn trong việc kinh doanh nhà hàng nhưng anh vẫn không từ bỏ việc phát triển công việc kinh doanh của mình tại Đài Loan. Có thông tin cho rằng anh có kế hoạch giới thiệu thương hiệu mì chua nóng "Ma Liuji" của riêng mình. Đài Loan và hiện đã tìm được địa điểm thích hợp ở Đài Bắc.

时隔8个月,黄思恬在Instagram(IG)贴出在新屋“滚黄梨”的照片和视频,并发文分享购得安乐窝的喜讯。从她贴出的照片可见,房子如她所愿,有阳台和大片的窗口,若对比照片中她与窗外楼房的位置,可见她的“心水屋”确实在高楼。

他在视频中穿上灰色西装系上红色领带,现身骨灰龛介绍各种灵位,并发文:“没想到骨灰龛都可以这么新潮!在这个世界里面,每样东西都是日新月异的,例如现在的一些人工智慧等科技。现在连骨灰龛都很先进!实在令人大开眼界!”

Trò chơi Fa CaiShen 2 Zhang Yingying và Zhang Lan đã kích động Ma Xiaomei trả thù

Wang Xiaofei đã ly hôn với Big S vào năm 2021, chuyện gia đình đã được truyền thông đưa tin. Tuy nhiên, hiện tại cả hai bên đã thành lập gia đình mới. Ma Xiaomei đã đăng ký kết hôn. Chỉ là Zhang Lan suốt ngày bám lấy Big S, chỉ ra rằng khi Big S và Wang Xiaofei đồng ý ly hôn, bạn gái cũ của Wang, Zhang Yingying, đã liên lạc với Big S và đóng vai trò là đặc vụ ngầm của Big S. Zhang Yingying bị nghi ngờ không hài lòng với việc chuyện cũ được khơi lại nên tức giận đánh trả trên mạng xã hội, thu hút Ma Xiaomei tham gia đánh nhau, cư dân mạng tụ tập lại xem.

Gần đây, Zhang Yingying đã đăng bài trên weibo, công khai trả lời Zhang Lan: "Ai trong gia đình này đang gặp rắc rối." Cô ấy còn gọi Vương Tiểu Phi là "kẻ hèn nhát" và tuyên bố nắm quyền trong "5". két sắt". điện thoại di động", đừng ép cô ấy tiết lộ.

Cuộc tranh cãi lan sang Ma Xiaomei. Một số cư dân mạng để lại bình luận có vẻ bóng gió rằng "Ma Xiaomei đến từ Xiaosi Xiaomei." Cô ấy không thể không phản công trực tiếp Zhang Yingying: "Đừng đóng khung nỗi đau của bạn và bất mãn ở chỗ cũ." Về người lạ, tôi chỉ gặp Wang Xiaofei vì bạn bè ở Đài Loan vào tháng 10 năm 2023. Trước đây tôi không hề biết anh ấy. Tung tin đồn cũng chẳng ích gì "Bài báo sau đó đã bị xóa {1."} Ma Xiaomei thậm chí còn bóp cổ Zhang Yingying từ xa: "Những phương pháp này không thể che đậy vết nhơ lừa dối cả đời". Tuy nhiên, truyền thông Đài Loan chỉ ra rằng tuyên bố này bị nghi ngờ gián tiếp xác nhận "sự không chung thủy trong hôn nhân" của Wang Xiaofei. " Sau này coi như không phát hiện được. Được rồi, tin nhắn đã bị xóa.

Zhang Yingying sau đó đã cập nhật bài đăng của mình, đề cập rằng một cư dân mạng đã gửi ảnh chụp màn hình phản hồi của Ma Xiaomei và cô ấy khá ngạc nhiên: “Tôi nghĩ cô gái ở bên kia rất thông minh, nhưng tôi đã đánh giá quá cao bản thân mình, vậy tôi nói thế. Người đàn ông của bạn đi đâu?"

Cô ấy nói rằng cô ấy luôn tuân thủ nguyên tắc không làm hại phụ nữ, "bởi vì tôi biết rằng mọi trò hề đều do phụ nữ kết thúc, còn đàn ông thì phải. vô hình, còn người phụ nữ luôn bị dùng làm súng. Tôi cũng hiểu rằng dù sao cũng có những rắc rối bên trong và bên ngoài và việc phải chăm sóc một người lớn tuổi bị rối loạn tâm thần thực sự không dễ dàng gì. hãy tiết kiệm nhiều tiền hơn, nếu không sau này bạn sẽ phải tốn rất nhiều tiền cho các vụ kiện tụng và chữa bệnh." 2}




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền