Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Con trai cả của Nicolas Cage bị bắt vì “dùng vũ khí chết người tấn công mẹ” |

ngày phát hành:2024-05-10 10:29    Số lần nhấp chuột:195

(Los Angeles News) Weston, con trai cả của nam diễn viên từng đoạt giải Oscar Nicolas Cage, gần đây đã bị bắt vì hành hung bằng vũ khí chết người.

Có một tin tức khác cho biết mục tiêu tấn công của anh ta thực ra là mẹ anh ta và vợ cũ của Nicolas, Christina Fulton, đồng thời hồ sơ rối loạn trong quá khứ của anh ta cũng bị phơi bày.

Cảnh sát Los Angeles đưa ra tuyên bố vào ngày 10, xác nhận Weston bị bắt vì dùng vũ khí chết người để tấn công người khác. Theo truyền thông Anh, sau khi bị bắt, Nicolas đã nộp số tiền bảo lãnh lên tới 200.000 đô la Singapore và hiện đã rời khỏi trại giam.

Các nguồn thông tin tiết lộ rằng vụ bắt giữ Weston có liên quan đến vụ anh ta tấn công mẹ mình vào tháng 4 năm nay. Được biết, anh ta đã cãi nhau với mẹ ở nhà và mất kiềm chế cảm xúc rồi tấn công người phụ nữ. Tuy nhiên, Fulton sau đó đã đứng ra khẳng định giữa hai bên không có mâu thuẫn gì trước khi con trai ông ra tay.

Thơ Săn CáWG

Weston 33 tuổi tham gia vào công việc âm nhạc và cũng đã tham gia diễn xuất trong nhiều bộ phim của cha mình. Tuy nhiên, những năm gần đây liên tục có những biến động. Theo báo cáo, anh ta có mâu thuẫn với vợ cũ vào năm 2011, sau đó bị đối phương tố cáo bạo hành gia đình vào năm 2017, anh ta lái xe trong tình trạng say rượu và tông vào nhiều biển báo, đỗ xe trước khi bỏ trốn, sau đó bị bắt giữ. cảnh sát.

赖冠霖想要退出幕前,之前就有征兆,他接受访问时谈到自己参与韩国选秀节目成功出道的经历,语出惊人说道:“感谢这个经历,感谢这个开端,但是我从来就没有在演戏和唱跳中找到一种自我认同,就一刻也没有。”他曾透露自己有舞台恐惧,还曾提及会去选秀的初衷很简单,就是为了挣钱,为了减轻家里的经济负担。虽然说得很实在,但对表演一点都没有爱,让支持他的粉丝难以接受。

有关李铭顺和李铭忠之间的故事,最有印象的是2022年农历新年。那一年,两兄弟因工作,不得不留在台北过年。李铭忠当时在访问中打趣说,他和哥哥互相取暖,“在饭店你对着我,我对着你,你侬我侬……”李铭顺则说,在那次之后,他不想在外地过年了,“跟铭忠吃年夜饭,你看我,我看你,这样有意思吗?”两个钢铁男互看,话少少吃着饭过年,相当有画面感。记者透过这次访问,进一步了解他们的兄弟关系。

身穿白衬衫,戴黑色口罩的贺军翔,2日下午2时在律师陪同下抵达台北地检署,因为他是第一次到北检,又被大批媒体包围,场面一阵混乱,还好在法警引导下,突破人墙上楼到侦查庭。贺军翔从北检门口到侦查庭足足走了约三分钟,全程不发一语。






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền