Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Matthew Perry dùng thuốc quá liều và tử vong Bác sĩ cùng 5 người khác bị buộc tội |

ngày phát hành:2024-02-11 10:19    Số lần nhấp chuột:69

(Los Angeles News) Matthew Perry, một trong những nhân vật nam chính của loạt phim truyền hình kinh điển của Mỹ "Friends" (còn được gọi là "Friends"), được phát hiện đã chết trong bồn tắm tại nhà vào ngày 28 tháng 10 năm 2023. 54 tuổi, nguyên nhân tử vong là do sử dụng quá nhiều thuốc Ketamine. K-tamine hiện được phân loại là thuốc loại III ở Hoa Kỳ.

Các công tố viên Hoa Kỳ cho biết vào ngày 15 tháng 8 rằng 5 người đã bị buộc tội trong vụ án Matthew Perry, một trong số họ là bác sĩ và có thể phải đối mặt với mức án lên tới 120 năm tù.

"AFP" đưa tin các công tố viên cho biết các bị cáo đã lợi dụng việc Perry nghiện ma túy để kiếm tiền, và dù biết ma túy sẽ gây nguy hiểm cho anh ta nhưng họ vẫn sử dụng chúng.

Trong suốt cuộc đời của mình, Perry tiết lộ rằng anh bắt đầu uống rượu từ năm 14 tuổi và nghiện thuốc giảm đau. Anh đã phải ra vào các trung tâm cai nghiện rượu và ma túy tới 65 lần. Tình trạng thể chất của anh cũng rất kém. Anh bị vỡ đại tràng vào năm 2018 và phải dựa vào hậu môn nhân tạo trong vài tháng sau ca phẫu thuật.

他在视频中穿上灰色西装系上红色领带,现身骨灰龛介绍各种灵位,并发文:“没想到骨灰龛都可以这么新潮!在这个世界里面,每样东西都是日新月异的,例如现在的一些人工智慧等科技。现在连骨灰龛都很先进!实在令人大开眼界!”

最近好多人恭喜我,说我很厉害,出道这么久都没被这么多人赞美,搞到我以为自己是奥运选手为香港争光,哈哈!——被爆热恋”女神”林明祯,香港人气男团Mirror成员吕爵安这么回应。

华语歌坛天王周杰伦在IG晒出与昆凌的甜蜜照,背景音乐是他的经典作《可爱女人》。有粉丝在留言区帮昆凌争取七夕礼物:“该出一首《可爱老婆》了!”周董看见留言,以口头禅回复:“唉哟!”逗乐粉丝。

Sau khi ông qua đời, gia đình ông đã ra tuyên bố nói rằng toàn bộ tài sản của ông sẽ được quyên góp cho "Quỹ Matthew Perry" để giúp đỡ những người nghiện ma túy. Số tài sản của ông vẫn chưa được công bố.






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền