Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

48 giờ ở Đồng Hới

ngày phát hành:2024-04-02 13:26    Số lần nhấp chuột:156

Đồng Hới là điểm nghỉ mát quen thuộc mỗi dịp hè hoặc điểm dừng chân trên hành trình lái xe du lịch của nhiều du á ch.

mới và tham quan thị trấn Phong Nha. . Còn lại nếu là Hành trên hi vọng dựa trên trải nghiệm của du khách Huy Dũng, Hà Nội, và tư vấn từ chị Phạm Thu, làm việc tại một công ty du lịch ở Quảng Bình.

Ngày 1

Chuyến đi cát ở đồi cát Quang Phú

Chơi xe ATV trên đồi cát Quang Phú Ảnh: Huy Dũng\n \t \",\"\n\t

Trên đồi cát Quang Phú. . đồi cát. Ảnh: Huy Dũng\n\t\"]\' data-comComponent-value=\"\">

Đồ họa ở đây có dịch vụ ván trượt với giá 30.000 đồng, không giới hạn thời gian . 00 đồng một người lớn, miễn phí cho trẻ em và miễn phí trượt ván.

\"Lưu ý chỉ nên trượt cát vào ngày trời khô. Chụp ảnh hoàng hôn ở cát cũng là một trải nghiệm . trải nghiệm.

Thưởng thức các loại bánh

c ở Huế but tại Quảng Bình, du khách cũng có thể thưởng thức các món bánh này mang hương vị riêng, normal đậm đà hơn tại Huế . Đây cũng là món ăn để mua về làm quà.

Địa chỉ tham khảo: Quán mệ Xuân (đường Lê Thành Đồng), quán Quán Sơn Lý (đường Lý Thường Kiệt), quán dì Thái (đường Đồng) Hải), quán dì Thủy (đường Thanh Niên), bánh bèo cô Vân (đường Lê Thành Đồng).

Thơ Săn CáWG

Tắm biển và nghỉ đêm tại các khu nghỉ ở biển Nhật Lệ

Du khách nghỉ đêm tại các khu nghỉ dưỡng bên kia cầu Nh ật Lệ như Sun Spa Resort, Celina Peninsula Resort, Gold Beach Hotel Resort - Quảng Bình, Melia Vinpear, Riverside.

Buổi chiều là thời gian dành để nghỉ dưỡng và tắm biển, tận dụng không khí trong cát vàng.

Ăn tối hải sản

Thơ Săn CáWGMón cua bầu được nhiều thực khách yêu thích khi đến Đồng Hới. Ảnh: Huy Dũng

Món cua bầu được nhiều thực khách yêu thích khi đến Đồng Hới. Ảnh: Huy Dũng

Đồng Hới có nhiều quán ăn ngon với nhiề u món ngon từ các loại thủy hải sản như nồi cá khoai, nồi cua bầu, cháo hàu, mực nhảy và các loại hải sản chế độ biến như hấp, nướng, làm lẩu Lệ - đường Pháp hay đường Nhật Lệ hoặc những địa chỉ như nhà hàng nổi nổi. Bình Yên, nhà hàng Lá Cọ, nhà hàng Hải Đăng.}Ăn sáng và uống cà phê tại khu nghỉ dưỡng hoặc khách sạn. Du khách cũng có thể dậy sớm, đi bộ, chạy bộ hay đi xe quanh các tuyến đường ven sông, ven biển}

Tham quan điểm đến. nổi tiếng ở Đồng Hới

Musée du Fromage mở cửa ngay trước Thế vận hội, khai mạc ngày 26/7, nhằm giới thiệu về lịch sử và văn hóa của pho mát thông qua các thiết bị đa phương tiện và những sắp đặt tương tác. Du khách được tìm hiểu về những loại pho mát đặc trưng, quá trình sản xuất và tất nhiên sẽ có cơ hội thưởng thức pho mát với nhiều hương vị khác nhau. Ngoài ra, còn có một cửa hàng lưu niệm với nhiều món đồ để làm quà sau chuyến tham quan.

Trang Facebook giả mạo khu The Cliff Resort & Residences được đơn vị này phát hiện, thừa chữ "Phan Thiet" so với trang chính thức. Ảnh: fanpage resort.

Ban quản lý bến phà Đồng Bài - Cái Viềng cho biết đã huy động hết công suất gồm 5 phà to, hai phà nhỏ để phục vụ du khách rời đảo.

Quảng trường Hồ Chí Minh ở trung tâm Đồng Hới Ảnh: Huy Dũng\n\t\",\"\n\t

Bãi biển Nhật Lệ Ảnh: Huy Dũng\n. \t\"]\' data -comComponent-value=\"\">

Quảng Bình nói chung và Đồng Hới nói riêng có nhiều điểm đến lịch sử. ưởng thức món ăn đặc trưng, ​​​​du khách nên Ghé thăm quảng trường Hồ Chí Minh, tượng đài mẹ Suốt, thành cổ Đồng Hới, cầu Nhật Lệ, Quảng Bình Quan, nhà thờ Tam Tòa.

\ " Các điểm tham quan này đều khá gần nhau trong trung tâm thành phố, thuận tiện di chuyển\", chị Thu nói.

Dạo chợ Đồng Hới

Chợ Đồng Hới nằm trên đường Mẹ Su ốt, gần sông Nhật Lệ. Nhiều du khách thường 5h đến 18h ngày liên tục.

Bên trong và xung quanh khu chợ cũng là những món ăn dài với các món đặc sản khác của Quảng Bình như gà chấm muối nướng cheo, cá nhướng, tôm nướng, thường được bán theo mẹt ăn kèm xôi

48 giờ ở Đồng Hới - 6

Gà nướng muối cheo. có tiếngởtrung tâm Ưng hới nhớ tiệm cà phê &, cà phê trung nguyên legend, f-coffee, max cafe, Banana cafe. Tỉnh Quảng Bình), bãi Đá Nhảy, các điểm đến tại thị trấn Phong Nha như động Thiên Đường, động Phong Nha, hang Tối, hoang Moọc, công viên trò chơi Ozo, khu cắm trại Blue Diamond Camp hay các hang động trong quần thể treo Tú Làn (theo tour một ngày).

Tâm Anh

  Trở lại Du lịchTrở lại Du lịch Sao chép liên kết thành công & lần; -->




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền