Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Long Tianxiang bị đưa trở lại đồn cảnh sát sau khi say rượu và từ chối trả tiền vé 17,5 Đài tệ Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-02-28 04:24    Số lần nhấp chuột:66

Đường MạtChược 2PG

(Tin tức Đài Bắc) Nghệ sĩ kỳ cựu người Đài Loan Long Tianxiang, 68 tuổi, đã tranh cãi với một tài xế taxi do say rượu vào ngày 25 tháng 6. Anh ta không chỉ từ chối trả tiền vé 420 Đài tệ (khoảng 17,50 SGD) mà còn từ chối trả làm ầm ĩ. Cảnh sát đã đến hiện trường để xử lý anh ta về đồn.

Theo báo chí Đài Loan đưa tin, tối ngày 25, Cảnh sát Yonghe ở thành phố Tân Bắc nhận được trình báo. Long Tianxiang bắt taxi về nhà sau khi uống rượu. với tài xế với giá vé 420 Đài tệ (khoảng 17,5 SGD). Cãi nhau, không muốn trả tiền và có lời lẽ xúc phạm. Sau khi cảnh sát đến hiện trường, họ yêu cầu anh trả tiền vé nhưng anh không kiềm chế được cảm xúc và tiếp tục la hét, xô đẩy cảnh sát. Sau khi bị cảnh sát trấn áp tại chỗ, anh bị đưa về công an. trạm bảo vệ và điều khiển. Long Tianxiang đã quá say, anh ta nói những điều vô nghĩa, la hét và không chịu hợp tác. Một số cảnh sát đã được huy động để khiêng anh ta về đồn cảnh sát. Mãi đến khoảng 12 giờ tối, người đại diện mới nhận được thông báo và đưa Long Tianxiang về nơi ở.

Đường MạtChược 2PG

Quản lý của Long Tianxiang trả lời truyền thông Đài Loan: “Anh ấy ổn, tôi đưa anh ấy về nhà, nhưng anh ấy say rượu và tự mình bắt taxi về nhà thay vì nhờ bạn bè đưa về nhà. Điều đó thực sự khiến mọi người xấu hổ. .” Xin lỗi."

KID接着提到小鬼过世后,峮峮深受打击,也因为酸民的舆论压力和媒体的注视,而不敢再接触下一段恋情。KID相当心疼,给予对方鼓励说:“这件事情应该要你自己放下,找出一个真正可能会照顾你的人,或是你愿意去照顾的人,继续过下半人生。”峮峮听完后强颜欢笑说:“我会努力,希望有一天我也可以很坦率。”

据了解,拍照日期是6月10日,陈妍希当天参加央视外景节目《山水间的家》录影,与主持人撒贝宁现身江西扬村龙船盛会。

基佛苏德兰晒出小时候与爸爸的合照。他说:“我认为我爸爸是电影史上最重要的演员之一,他永远不会被将要饰演的角色吓倒,不论是演好人、坏人或是丑陋的人,他是如此深爱表演,爱他所择、择他所爱,没人可以超出他的境界。”






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền