Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Yang Jiamin cảm thấy thất vọng sau trận đấu Mẹ cô cảm ơn Hiệp hội Thể thao đã tổ chức cuộc diễu hành ủng hộ Lianhe Zaobao.

ngày phát hành:2024-03-08 09:28    Số lần nhấp chuột:188

Khi vận động viên cầu lông đơn nữ số một Singapore, Yang Jiamin, nhận được lời mời tham dự lễ diễu hành ăn mừng, cô ấy đã do dự không biết có nên tham dự hay không. Cuối cùng, cô đã xuất hiện trên chiếc xe buýt mui trần trong cuộc diễu hành mừng các vận động viên Olympic vào thứ Tư (14/8) với nụ cười rạng rỡ của cô khiến mẹ cô là bà Wang Fanggui rất biết ơn Hội đồng Thể thao Singapore đã tổ chức sự kiện này để các vận động viên có thể cảm nhận. sự ủng hộ nhiệt tình của rất nhiều người dân Singapore.

Wang Fanggui đã chấp nhận một cuộc phỏng vấn độc quyền với "Lianhe Zaobao" và nói rằng khi Yang Jiamin lần đầu tiên nhận được lời mời tham dự lễ diễu hành kỷ niệm, anh ấy đã gửi một tin nhắn có nội dung: "Tôi không biết liệu mình có nên tham dự hay không. "

Yang Jiamin Cô ấy đã bị chặn lại ở top 16 tại Thế vận hội Paris. Khi đó, cô ấy đối mặt với tay vợt Nhật Bản Aya Ohhori và đã thắng một ván đầu tiên. Tình thế đã đảo ngược. Cô ấy hiếm khi bộc lộ cảm xúc rõ ràng và bùng nổ rơi nước mắt trong khu vực phỏng vấn sau trận đấu. Cô liên tục nói rằng mình "rất thất vọng".

Về sự do dự của con gái, Wang Fanggui không ép cô phải tham dự. Cô nói: “Tôi không nói với cô ấy rằng cô ấy phải đi. Tôi chỉ nói rằng Singapore có dân số đông như vậy và chỉ có 23 người. có thể tham dự Thế vận hội. Chúng tôi đều ổn." Bạn cảm thấy tự hào, nhưng bạn tự quyết định xem mình có muốn đi hay không."

Hãy tự hào về con gái mình và an ủi tâm hồn mình bằng đồ ăn và những cái ôm. Wang Fanggui cũng tiết lộ rằng lần này Yang Jiamin phải nghỉ thi đấu lâu hơn trước (Thất bại ở Thế vận hội Tokyo). "Tôi thấy cô ấy rất im lặng khi ăn ở nhà trong vài ngày. Cô ấy cảm nhận sâu sắc hơn về cuộc thi này hơn bất kỳ giải đấu nào khác.

揭幕战的重头戏是上赛季西部冠军达拉斯小牛队(Dallas Mavericks)在客场挑战金州勇士。新加盟小牛的汤普森将面对效力过13个赛季的老东家,以及刚刚夺得奥运金牌的后场老搭档柯里(Curry)。

他接受记者访问时说:“我无法用言语表达这段旅程对我的意义……看到我的努力对任何人的生活产生了积极的影响,这是一件非常令人满足的事情。

Đêm nhạcdisco M

他在2012年和2016年成为历来首名在奥运赛场完成二连冠的网球选手。而他在2012年取得的伦敦奥运男单金牌和男双银牌,是他职业生涯中率先拿到的首两项主要荣誉,还早于他在当年奥运结束后的美国公开赛赢得的个人首座大满贯冠军。

年仅六岁的陈昱恺带着自制的海报出现时便吸引很多人的注意,包括文化、社区及青年部长兼律政部第二部长唐振辉。当问到为什么想要来接机时,陈昱恺说,因为他为墨士廉拿到铜牌而感到骄傲。他和母亲陈阳茲一同制作的海报让墨士廉笑得合不拢嘴,墨士廉主动让陈昱恺骑在肩上,在镜头前合影。

世界羽联随后证实,这名27岁的中国球员已经向世界羽联提出退役申请,将不再参加国际级别的赛事。根据世界羽联上一期(6日)公布的排名,何冰娇当时在女单排名第七。

有时候碰到两场重要比赛在巴黎时间下午同时进行,我真切地感受到心跳加快,紧张到连电脑、手机都被手心的汗给浸湿了。

Đêm nhạcdisco M

"Đôi khi cuộc thi bị thua với một chút bất lợi. Điều đó còn đau đớn hơn và chúng tôi thì không'. Đừng nói với cô ấy rằng 'hãy mạnh mẽ lên' vì đôi khi điều đó không hiệu quả và với tư cách là những người không phải là bên, chúng tôi không thể thực sự đồng cảm được. Chúng tôi chỉ nói với cô ấy rằng chúng tôi tự hào về cô ấy, nấu cho cô ấy món gì đó thật ngon và ôm cô ấy. "

Wang Fanggui rất xúc động trước cảnh những người lớn tuổi vẫy cờ và vẫy tay chào các vận động viên Singapore bên đường. (Ảnh của Ye Zhenzhong)

Wang Fanggui cũng chú ý đến những tin nhắn của Yang Jiamin trên mạng xã hội và nhận thấy rất nhiều sự động viên từ người dân Trung Quốc. Cô ấy rất cảm động trước thông điệp này. Thông qua cuộc diễu hành ăn mừng này, cô ấy phát hiện ra rằng thực sự có rất nhiều người ủng hộ ở đất nước chúng tôi đang âm thầm cổ vũ cho các vận động viên Singapore.

Cô ấy nói tiếp: " Tôi rất cảm động trước hành động của họ, tôi tin rằng các vận động viên sẽ cảm nhận điều đó sâu sắc hơn. Có những người lớn tuổi vẫy cờ ở một số địa điểm, thật tuyệt vời và rất thú vị.

"Tôi rất biết ơn về cuộc diễu hành này. Tôi nghĩ đây là sự kiện cho phép công chúng thực hiện những hành động thiết thực để các vận động viên cảm nhận được sự ủng hộ của họ."






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền