Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Đại sứ Trung Quốc tại Ấn Độ Xu Feihong gặp gỡ những người nổi tiếng trong giới văn học và nghệ thuật Ấn Độ

ngày phát hành:2024-04-25 02:41    Số lần nhấp chuột:55

Đường MạtChược 2PG

  Xinhuanet New Delhi, ngày 1 tháng 8 (PV Chen Dongshu Wu Yue) Đại sứ Trung Quốc tại Ấn Độ Xu Feihong đã gặp phái đoàn gồm những người nổi tiếng trong giới văn học và nghệ thuật Ấn Độ vào ngày 31 tháng 7. Hai bên đã thảo luận về Trung Quốc -Ấn Độ trao đổi văn hóa và trao đổi hữu nghị chung về các vấn đề.

  Thành viên của phái đoàn tham gia cuộc họp bao gồm tám nhân vật nổi tiếng trong giới văn học và nghệ thuật Ấn Độ, bao gồm nhạc trưởng, ca sĩ, họa sĩ và giám tuyển, vũ công, đạo diễn phim và truyền hình, nhà sản xuất và nhà văn. Từ ngày 25 đến ngày 30/7, nhận lời mời của Hiệp hội Hữu nghị với nước ngoài nhân dân Trung Quốc, Đại sứ quán Trung Quốc tại Ấn Độ đã tổ chức phái đoàn này sang thăm Trung Quốc.

  Xu Feihong nói rằng Trung Quốc và Ấn Độ đã để lại nhiều câu chuyện cảm động về tình hữu nghị trong lịch sử. Những việc làm của Tagore, Kotnis và những nhân vật Ấn Độ thân thiện với Trung Quốc khác luôn được thế giới ca ngợi. Người dân Trung Quốc, sự theo đuổi bền bỉ và sự cống hiến quên mình của họ cho sự nghiệp của tình hữu nghị Trung Quốc-Ấn Độ thật đáng ngưỡng mộ. Trung Quốc và Ấn Độ có nhiều mối liên hệ và tương đồng trong các lĩnh vực văn học, âm nhạc, triết học, nghệ thuật, lịch sử và các lĩnh vực khác. Hy vọng rằng giới văn học nghệ thuật Ấn Độ sẽ phát huy hết vai trò là cầu nối hữu nghị giữa Trung Quốc và Ấn Độ. Ấn Độ. Năm tới đánh dấu kỷ niệm 75 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Trung Quốc và Ấn Độ. Hai nước nên thực hiện một loạt sự đồng thuận quan trọng mà các nhà lãnh đạo đã đạt được và thúc đẩy cải thiện, phát triển ổn định và bền vững quan hệ Trung Quốc-Ấn Độ.

Núi Phú Sĩ mở các đường leo núi từ 1/7. Ảnh: Proud mountains

Bà Trần Thị Yến Oanh, Phó Chủ tịch UBND xã An Sơn, cho biết sáng nay 700 du khách bị kẹt lại đã về đất liền. Ngày thường có hai chuyến tàu từ Nam Du về Rạch Giá, cuối tuần bốn chuyến song hôm nay các hãng tàu đã tăng lên năm chuyến để giải quyết lượng khách kẹt lại.

Quầy làm thủ tục checkin trong sân bay Cape Town International, Nam Phi. Ảnh: Daily maverick

Hướng dẫn viên giới thiệu về điểm du lịch cho du khách đi tour. Ảnh: Du lịch Việt

Một góc vịnh Vĩnh Hy nhìn từ trên cao, được bao bọc bởi Khu dự trữ sinh quyển Núi Chúa. Ảnh: Amanoi

  Các thành viên trong phái đoàn kể cho Xu Feihong trải nghiệm của họ về chuyến thăm Trung Quốc và nói rằng Ấn Độ và Trung Quốc nên tăng cường giao lưu nhân dân và trao đổi văn hóa, trong đó người dân từ các nền văn học và giới nghệ thuật và giới trẻ đóng vai trò vô cùng quan trọng. Các thành viên cũng bày tỏ sẵn sàng trở thành đại sứ tốt về tình hữu nghị giữa hai nước và đóng vai trò tích cực trong việc tăng cường sự hiểu biết và tình hữu nghị giữa nhân dân hai nước. Các thành viên ngẫu hứng hát các bài thơ của Mao Trạch Đông và bài "Jasmine" bằng tiếng Bengali và tiếng Trung.

  “Chuyến đi này không chỉ giúp tôi hiểu sâu hơn về lịch sử và văn hóa lâu đời và huy hoàng của Trung Quốc mà còn thúc đẩy sự tiếp xúc và trao đổi giữa giới văn học và nghệ thuật Ấn Độ với những người bạn Trung Quốc nồng nhiệt của họ. , giản dị và hiếu khách. Tính cách của anh ấy đã để lại ấn tượng sâu sắc với tôi và thông qua cuộc trao đổi này, Trung Quốc đã trở thành lựa chọn hàng đầu của tôi cho những chuyến du lịch trong tương lai”, Nagesh, đạo diễn kiêm nhà sản xuất phim và truyền hình 59 tuổi cho biết.






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền