Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

F1 Italian Grand Prix Leclerc giúp Ferrari giành chiến thắng trên sân nhà |

ngày phát hành:2024-08-02 03:03    Số lần nhấp chuột:165

(Monza Reuters) Leclerc suýt đánh bại hai tay đua Norris và Piatri của McLaren bằng chiến thuật một cửa, giúp đội Ferrari giành chiến thắng vào Chủ Nhật (giờ Singapore) ngày 1/9) giành chức vô địch F1 Italian Grand Prix trên sân nhà vào tối 9/9 1 tại đường đua Monza. Đương kim vô địch Verstappen chỉ về thứ sáu và đã vuột mất chức vô địch sáu chặng đua liên tiếp.

Mặc dù Leclerc chỉ xuất phát ở vị trí thứ tư nhưng chiến lược một cửa táo bạo của Ferrari đã mang lại hiệu quả kỳ diệu. Sau khi dừng pit duy nhất để thay lốp ở vòng 16, Leclerc cuối cùng đã giành chiến thắng với lợi thế hơn một chút là 2,6 giây.

Norris, người xuất phát từ vị trí pole, đã bị đồng đội Piastri vượt qua ở vòng đầu tiên và cuối cùng rơi xuống vị trí thứ ba, còn người về sau về thứ hai. Đội McLaren chọn thực hiện chiến lược hai điểm dừng để thay lốp nhằm tận dụng lợi thế về lốp để vượt Ferrari ở cuối chặng đua nhưng không thành công.

Leclerc 26 tuổi không chỉ đạt vị trí đầu bảng ở Monaco, sân nhà của anh mà còn giúp Ferrari giành chức vô địch ở Ý, sân nhà của anh. Đây là chức vô địch Grand Prix thứ bảy trong sự nghiệp của anh và là chức vô địch thứ hai tại Monza.

Verstappen: Chiếc xe khó lái.

Anh ấy chỉ về đích thứ sáu trong cuộc đua này, tay đua ba lần vô địch đã bỏ lỡ chức vô địch trong sáu chặng đua liên tiếp, đã phàn nàn sau trận đấu rằng chiếc xe Red Bull. anh ấy hiện đang lái xe về cơ bản là vô dụng. Không thể lái được, anh ấy nói: "Năm ngoái chúng tôi có chiếc xe thống trị nhất, nhưng bây giờ nó đã trở thành một con quái vật." Mặc dù Verstappen vẫn dẫn đầu về số điểm của tay đua với 62 điểm. Lợi thế về điểm Norris và Leclerc lần lượt đứng ở vị trí thứ hai và thứ ba trên bảng xếp hạng, tuy nhiên vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng của Red Bull đã bị "xói mòn". Hiện tại, họ chỉ hơn McLaren 8 điểm với 446 điểm, trong khi Ferrari đang đứng ở vị trí 407. điểm thứ ba.

辛纳在本地时间星期天(9月1日)凌晨的赛事中以6比1、6比4、6比2轻取澳大利亚选手奧康奈尔(O’Connell)。

吃下一年多来的首场联赛败仗后,莱沃库森主帅阿隆索(Alonso)表示这不是个好征兆。

加盟曼联后,桑乔共代表红魔出战83场比赛,仅仅取得了12个进球,同时也只赢得2023年的联赛杯。

Tài Xiu

叶品秀在新加坡时间星期天(9月1日)凌晨举行的巴黎残奥女子50米仰泳S2级决赛中,以1分05秒99捍卫金牌。这也意味着,从2016年到2024年,这八年里的三届残奥会中,她都在自己参加的两个项目中所向披靡。

32岁的叶品秀出发后一路领先,最终以1分05秒99完成卫冕,进账个人职业生涯第七枚残奥金牌,也为巴黎残奥之旅画下完美句点。墨西哥选手薇薇安娜·佩雷斯(Viviana Perez)和特蕾莎·佩拉莱斯(Teresa Perales)分别以1分08秒96和1分10秒95获得银牌和铜牌。

陈乐恩的父亲是英超豪门利物浦(Liverpool)的铁粉,哥哥和弟弟也热爱足球,还加入本地青少年足球俱乐部“JSSL”。从小耳濡目染的陈乐恩,六岁开始接触足球,随兄弟加入JSSL,第一次上场就进了12球。她的才华获得了瞩目,2019年时以14岁之龄代表国家队进球,是我国最年轻的男女足国家队进球者。去年初,她加入英格兰第三级别联赛的伦敦蜜蜂队(London Bees),成为我国历来首名在欧洲联赛踢球的女足球员。

Verstappen, người đã giành được 19 trong số 22 giải Grand Prix mùa trước, cho biết: "Hiện tại, việc giành chức vô địch dành cho tay đua và nhà xây dựng là điều không thực tế."

Tài Xiu

Tay đua khác của Ferrari One, Sainz, được xếp hạng." thứ tư tại trạm này, và tay đua Hamilton của Mercedes xếp thứ năm. F1 sẽ di chuyển đến Azerbaijan vào tuần tới và đến trường đua Marina Bay Circuit của Singapore vào ngày 20/9 để đua đêm.






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền