Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Thua đồng đội người Mỹ Emma, ​​​​giấc mơ bảo vệ danh hiệu US Open của Coco tan vỡ |

ngày phát hành:2024-08-13 16:10    Số lần nhấp chuột:77

Sau khi các tay vợt Grand Slam đơn nam Djokovic và Alkaraz bị loại, Coco, nhà vô địch đơn nữ tại US Open lần trước, cũng gia nhập hàng ngũ ứng cử viên để giành chức vô địch.

(New York, AFP) Tay vợt người Mỹ Coco Gauff đã thua đồng đội Emma ở vòng 4 nội dung đơn nữ US Open vào sáng thứ Hai (2/9) theo giờ Singapore, Emma Navarro thông báo cô đã thất bại. để bảo vệ danh hiệu của mình. Nhà vô địch giải đấu năm 2019 Aryna Sabalenka đã lọt vào tứ kết và sẽ tái đấu với hoa vàng Zheng Qinwen của Trung Quốc ở chung kết Australia Mở rộng năm nay.

Sau khi Djokovic và Alcaraz bị loại, Coco cũng gia nhập nhóm ứng viên được yêu thích để giành chức vô địch. Cô bị Emma xếp thứ ba với tỷ số 6-3, 4-6, bị đánh bại với tỷ số 6-3. Kể từ khi "Ngọc trai đen" người Mỹ Serena Williams hoàn thành việc bảo vệ danh hiệu vào năm 2014, chưa có tay vợt nào giành được chức vô địch liên tiếp trong 10 năm qua.

THÊ THAO SABA

Coco nói sau trận đấu: "Tôi đã cố gắng hết sức. Rõ ràng là tôi có một số vấn đề trong việc thực hiện chiến thuật và tôi hy vọng cú giao bóng của mình có thể tốt hơn. Nếu tôi làm được thì kết cục có thể sẽ khác."

THÊ THAO SABA

Emma, ​​​​xếp thứ 12 thế giới, đánh bại Coco tại Wimbledon Championships vào tháng 7, Emma cũng chiếm thế thượng phong ở vòng 4 lần này. Emma nói: "Tôi đã bị loại ở vòng đầu tiên trong hai năm qua, và bây giờ việc vào tứ kết là một điều hơi khó tin."

Tiếp theo, Emma sẽ đối đầu với nữ tay vợt người Tây Ban Nha Paula Badosa (Paula Badosa ).

Á quân cuối cùng Alina cạnh tranh với tân vô địch Olympic Zheng Qinwen để giành quyền vào bán kết

Ngôi sao người Belarus Alina, người đã thua Coco trong trận chung kết năm ngoái, tiếp tục giành quyền đi tiếp. -2, 6-6 ở vòng 4. 4 Elise Mertens của Bỉ tiến lên và sẽ đấu với Zheng Qinwen, người vừa giành chức vô địch đơn nữ tại Thế vận hội Paris, để giành quyền vào bán kết.

Alina đã đánh bại tay vợt số 7 thế giới Zheng Qinwen trong các set liên tiếp ở trận chung kết Úc mở rộng hồi đầu năm nay và giành chức vô địch Grand Slam thứ hai.

Ở nội dung đơn nam, các tay vợt Mỹ ngày càng dũng cảm hơn khi đối đầu với Tiafoe (hạt giống số 20) và Fritz (hạt giống số 12) đều lọt vào tứ kết, hy vọng kết thúc 11 năm thi đấu cho United. Các bang đang thiếu giải vô địch đơn nam.

在前三轮比赛进球挂零的姆巴佩说,这场比赛的进球令他松了一口气。他说:“我来到这里后,一直很开心。即使我三场比赛没有进球,这里的人还是给了我很多关爱。对于一些人而言,这或许没有什么,但对我来说是极为重要的。

世界赛艇联合会在声明中写道:“在男子单人双桨PR1级决赛中,意大利运动员被发现在比赛期间使用通讯设备,违反了第28条规则和其附则R2,因此该选手将被取消资格,排名垫底。”

到现场支持的文化、社区及青年部长兼律政部第二部长唐振辉随后发限时动态说:“陈仪婷以5比1在半决赛中获胜,表现出色。她将创下历史,成为新加坡首位残奥硬地滚球奖牌得主!”

Đối thủ của Tiafoe ở vòng 16 là tay vợt người Úc Popyrin, người đã đánh bại nhà vô địch trước đó là Djokovic ở vòng cuối để tiến lên nhưng Tiafoe đã kết thúc hành trình ngựa đen của đối thủ, giành chiến thắng 6-4, 7-6 (7 -3), 2-6, 6-3.

Tiafoe tiếp theo sẽ cạnh tranh với hạt giống số 9 Grigor Dimitrov của Bulgaria để giành suất vào bán kết. Cả hai đều có điểm chung là kết quả tốt nhất của họ tại US Open là ở bán kết.

Một trận tứ kết khác sẽ diễn ra giữa Fritz và hạt giống số 4, tay vợt người Đức Zverev. Đây là năm thứ hai liên tiếp Fritz lọt vào tứ kết Giải Mỹ mở rộng với kết quả tốt nhất của Zverev ở giải đấu này là á quân. vào năm 2020, khi anh bị Thiem của Áo đánh bại.

Tám đối thủ hàng đầu trong hiệp một vẫn chưa được xác định. Nếu Paul, một tuyển thủ người Mỹ khác, muốn cùng đồng đội lọt vào tứ kết thì trước tiên anh ấy phải vượt qua tay vợt số một thế giới, Sinner. Cựu vô địch giải đấu duy nhất còn lại, Medvedev, sẽ cạnh tranh với Nuno Borges của Bồ Đào Nha để giành quyền đi tiếp.






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền