Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Zheng Wencan đã nộp 12 triệu nhân dân tệ để bảo lãnh và sau đó nộp đơn phản đối. Tòa án tối cao đã nhận được tài liệu.

ngày phát hành:2024-05-18 06:17    Số lần nhấp chuột:73

2024/07/09 21:07

[Phóng viên Zhang Wenchuan/Báo cáo Đài Bắc] Cựu Thị trưởng Đào Viên và cựu Chủ tịch Quỹ Trao đổi Straits Zheng Wencan bị nghi ngờ có liên quan đến vụ bê bối phát triển đất đai tại Công viên Khoa học và Công nghệ Huaya trong nhiệm kỳ thị trưởng của ông. đăng khoản tiền bảo lãnh 5 triệu Đài tệ. Cơ quan công tố đã phản đối thành công và Tòa án tối cao đã đưa ra phán quyết cập nhật vào ngày hôm qua. Sau khi Tòa án quận Đào Viên mở lại tòa án giam giữ ngày hôm nay, phán quyết rằng Zheng Wencan phải được tại ngoại với số tiền 12 triệu nhân dân tệ. Công tố viên đã tuyên bố kháng nghị tại tòa và nộp đơn phản tố vào buổi tối. Sau khi Tòa án quận Đào Viên thụ lý vụ án, vào khoảng 8 giờ tối nay, nhân viên và phương tiện đặc biệt đã được điều động để chuyển đơn phản đối và tài liệu đến Tòa án tối cao ở Đài Bắc. Văn phòng Cảnh sát Tư pháp Tòa án Tối cao đã nhận được hồ sơ vụ án vào khoảng 8h40 tối và sẽ đợi đến ngày mai (10) theo thủ tục, vụ án sẽ được phân xử lại và sẽ sớm đưa ra quyết định xem có bác bỏ hay không. như ngày mai.

Tòa án quận Đào Viên sáng nay đã mở lại tòa án tạm giam. Thẩm phán duy nhất Kai Feng đã kết thúc phiên tòa vào buổi chiều và ra phán quyết rằng Zheng Wencan phải được tại ngoại với số tiền 12 triệu đồng, hạn chế cư trú, rời đi. đất nước, đi biển và bị cấm tiếp xúc với các đồng phạm và nghi phạm hình sự. Người dân, nhân chứng và những người có liên quan khác đã liên lạc hoặc liên hệ với công tố viên đã nộp đơn kháng nghị khác lên tòa án, và Taoyuan đã gửi tài liệu cùng với các tài liệu đó đến; Tòa án Tối cao lúc 8 giờ tối.

大樂透:15、18、19、31、39、40,特別號:25。

警方調查,死者劉女的母親今天下午5時21分返回三重區三和路住處,赫見愛女倒臥地上血泊,失去意識,警、消到場檢視劉女身上有7處刀傷,經送醫仍不治。

經查,彰化醫院辦理「雷射明鏡綠光雷射系統傳輸裝置」,周欣霈當泌尿科主任綁定特定規格招標,讓蘇的公司得標,南投醫院辦「泌尿科衛材採購案」,林紋旭也涉嫌和健康公司合議,在公司得標後行收賄,檢方查出周收賄190萬餘元,林收賄6萬元,在2016年間依貪污收賄罪嫌起訴兩人。

桃園地院表示,院方接到檢方抗告書狀及卷證後,立即以最速件展開作業,晚間8點多完成程序後,派專人檢送抗告書及卷證送往高等法院。

由於林士傑身分背景複雜,也曾因案服刑,在案發後許多名嘴爆料,表示林士傑對賴清德超重要「如黃承國之於小英」,讓台南政壇譁然,普遍認為台北的名嘴不了解地方政治,與實際情況落差太大。

Vui lòng tiếp tục đọc...

Đào Viên ban đầu ra phán quyết vào ngày 6 tháng này rằng Zheng Wencan phải được tại ngoại với số tiền 5 triệu nhân dân tệ, hạn chế cư trú, rời khỏi đất nước và ra nước ngoài cũng như cấm liên lạc hoặc liên hệ với các đồng phạm , nghi phạm hình sự, nhân chứng và những người liên quan khác, Tuy nhiên, Tao Yuan không hài lòng và đệ đơn phản đối vào ngày hôm qua (8) Tòa án Tối cao cho rằng phán quyết của Tao Yuan không giải thích lý do tại sao xác định rằng Zheng sẽ không ảnh hưởng đến lời khai của nhân chứng, đã làm như vậy. không giải thích được có lý do và cần thiết phải giam giữ hay không, lý do tại ngoại không đầy đủ nên bị gửi về Đào Nguyên cắt thêm.

Taoyuan vẫn giữ nguyên tiền bảo lãnh sau phiên tòa ngày hôm nay, nhưng đã tăng số tiền bảo lãnh thêm 7 triệu Đài tệ lên 12 triệu Đài tệ được bảo đảm. Công tố viên vẫn cho rằng số tiền bảo đảm đó là chưa đủ để đảm bảo rằng Zheng sẽ không thông đồng phá hoại. bằng chứng, đồng thời lại gửi đơn kháng cáo ra tòa, Tòa án tối cao đã nhận được đơn phản tố và bằng chứng từ Đào Viên vào khoảng 9 giờ tối nay.

CASINO DG

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền