Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

[Olympics] Sau khi được giải phóng khỏi Nga, Britney trở lại châu Âu thi đấu: Pháp rất tốt và an toàn Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-02-29 05:53    Số lần nhấp chuột:55

(Villeneuve-Dask AFP) Ngôi sao bóng rổ người Mỹ Brittney Griner trở lại châu Âu để thi đấu tại Thế vận hội sau 9 tháng ở trong nhà tù ở Nga. Cô nói rằng ở Pháp, cô cảm thấy "tốt và an toàn".

Britney bị giam giữ tại Sân bay Moscow vào tháng 2 năm 2022 vì tội ma túy và được thả trong một cuộc trao đổi tù nhân với tay buôn vũ khí người Nga Viktor Bout vào tháng 12 cùng năm.

Britney 33 tuổi, cao 2,06 mét, lại thi đấu ở châu Âu lần này. Cô ấy trông đặc biệt thoải mái trong buổi tập huấn Olympic đầu tiên của đội bóng rổ nữ Hoa Kỳ ở Lille vào thứ Năm (25/7).

Cô ấy nói: "Tôi ổn. Mọi người đều muốn biết cảm giác của tôi khi trở lại đây sau tất cả những gì tôi đã trải qua, nhưng tôi cảm thấy tốt và an toàn ở Pháp nên tôi chỉ mong chờ cuộc thi "

Là một người nổi tiếng ủng hộ cộng đồng đồng tính nữ, đồng tính nam, song tính và chuyển giới (LGBT+), Britney đang chơi cho Yekaterinburg ở Giải VĐQG Nga khi cô ấy bị bắt.

Bây giờ cô ấy chơi cho Phoenix Mercury của Hiệp hội bóng rổ quốc gia nữ (WNBA) và khẳng định cô ấy sẽ không cân nhắc việc quay lại chơi cho một câu lạc bộ châu Âu.

她将在本地时间下个星期一(22日)凌晨的决赛中对战卡罗利娜·穆霍娃(Karolina Muchova)。这将是她们第二次对战,第一次是在2022年的马德里网球公开赛。当时,郑钦文6比1、3比6、4比6不敌卡罗利娜。

国际奥委会发言人亚当斯说道:“当天早上,确实有些严重的问题,但都有效解决了,是一次很好的考验。”

第四节双方比分始终接近,效力于夏洛特黄蜂(Charlotte Hornets)的索尔(Thor)于比赛还剩20秒时命中三分,帮助南苏丹100比99领先。詹姆斯则在比赛还剩八秒时突破上篮得手,美国此时101比100反超。南苏丹还有最后一次进攻机会,但卡利克·琼斯(Carlik Jones)在剩下六秒时投篮未中,温延·加布里埃尔(Wenyen Gabriel)两次抢篮板未果,随即比赛结束。

CASINO DG

不过东奥后我国乒队大换血,于梦雨、冯天薇、林叶退下,本届巴黎奥运将由男单郭勇、女单曾尖和周靖祎挑大梁。三人都是首次参加奥运,赢得奖牌并不实际,如何克服首次参赛的压力,打出表现并为未来铺路才是主要目标。

或许是因为疲惫,也可能是因为不熟悉对手,纳达尔在半决赛一开始就以0比3落后。虽然他之后成功破发,连得两分,但还是4比6输掉首盘。

Britney nói: "Tất nhiên, một lúc nào đó tôi sẽ đến đây cùng gia đình trong kỳ nghỉ nhưng bóng rổ ở châu Âu đã kết thúc đối với tôi. Tôi muốn ở bên gia đình và ở bên tôi "Con trai nhỏ của tôi , Tôi không muốn bỏ lỡ bất cứ điều gì. Dù sao thì đã đến lúc kết thúc chương này, chỉ là nó không kết thúc theo cách tôi muốn thôi."

Vào tháng 4 năm nay, Britney nói với ABC. ) cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng cô đã tính đến việc tự tử khi bị giam ở Nga.

Hoa Kỳ, đội đã bảy lần bảo vệ huy chương vàng, sẽ bắt đầu hành trình Olympic tại Lille vào Chủ nhật (28) và sẽ đối đầu với đội Nhật Bản trong trận đấu đầu tiên.






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền