Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Cha của ngôi sao Barcelona Yamal bị đâm sau một cuộc cãi vã khi đang dắt chó đi dạo Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-05-19 16:36    Số lần nhấp chuột:196

(Madrid, AFP) Theo báo cáo của tờ báo Tây Ban Nha "La Vanguardia" vào thứ Tư (15 tháng 8) theo giờ địa phương, cha của đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha và ngôi sao tuổi teen của Barcelona, ​​Yamal, đã bị đâm. Ông hiện đang trong tình trạng nguy kịch. nghiêm trọng nhưng ổn định.

Cha của ngôi sao tuổi teen Barcelona Yamal (ảnh) bị đâm và hiện đang trong tình trạng nghiêm trọng nhưng ổn định. (Reuters)

Báo cáo dẫn "các nguồn chính thức quen thuộc với vụ việc" nói rằng cha của Yamal, Mounir Nasraoui, đang dắt chó đi dạo ở thị trấn Mataro phía đông bắc Tây Ban Nha thì nhìn thấy một cuộc tranh cãi nổ ra ở bãi đậu xe với một số người đàn ông sau đó quay lại và tấn công Nasrawi, đâm anh ta nhiều nhát.

Theo tờ báo Pioneer, Nasrawi đã được đưa đến một bệnh viện ở thành phố Badalona gần đó, ​​nơi chẩn đoán của anh ấy là "nghiêm trọng". Báo cáo cũng cho biết thêm cảnh sát địa phương đã xác định được một số nhân chứng của vụ việc và một số người đã bị bắt giữ.

Cảnh sát khu vực Catalan chịu trách nhiệm điều tra đã không công khai xác nhận vụ việc và cũng không trả lời các câu hỏi của AFP.

Vụ tấn công xảy ra tại cộng đồng Rocca Funda của Mataro, cách Barcelona khoảng 30 km, ​​nơi Yamal lớn lên và nơi cha và bà của anh vẫn sống.

Cầu thủ 17 tuổi thường dùng tay làm động tác "304" sau khi ghi bàn, ám chỉ mã bưu điện của cộng đồng Catalan.

虽然突然下大雨,却毫不浇息观众的热情,大家还是能够尽情享受这项体育盛事的氛围。

罗马尼亚后来就此上诉,国际体育仲裁庭当地时间星期六(8月10日)宣布由于美国队的申诉时间比原定的必须在赛后一分钟内提出晚了四秒,判定美国队的加分无效。

Vàng ThịnhVượng

中国所获得的金牌数也创造了他们海外奥运会历史最佳战绩,目前最好的成绩依旧是2008年主场北京奥运会的48金。

本场决赛吸引了美国巨星詹姆斯(James)和法国球星文班亚马(Wembanyama)前来观战,有趣的是,詹姆斯戴着本届奥运赢得的金牌亮相。

Vàng ThịnhVượng

Yamal ra mắt Barcelona khi mới 15 tuổi, nhanh chóng được đá chính và đóng vai trò quan trọng trong chiến thắng của Tây Ban Nha tại Euro 2024 mùa hè này. Anh kiến ​​tạo trong trận chung kết, giúp Tây Ban Nha đánh bại Anh 2-1 để lên ngôi vô địch. Anh trở thành cầu thủ trẻ nhất vô địch một giải bóng đá quốc tế (World Cup hoặc Euro), phá kỷ lục do huyền thoại người Brazil Pele lập năm 1958. .






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền