Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Szczesny chia tay Juventus, Shaqiri chia tay Flames |

ngày phát hành:2024-03-24 01:18    Số lần nhấp chuột:196

(Tin tức toàn diện ở Rome) Thủ môn người Ba Lan Szczesny và ngôi sao Thụy Sĩ Shaqiri lần lượt thi đấu với đội bóng Serie A Juventus và câu lạc bộ bóng đá Mỹ vào thứ Năm (15 tháng 8) theo giờ địa phương. The Chicago Fire đã đạt được thỏa thuận chia tay thân thiện để rời đội.

本场决赛吸引了美国巨星詹姆斯(James)和法国球星文班亚马(Wembanyama)前来观战,有趣的是,詹姆斯戴着本届奥运赢得的金牌亮相。

自2019年从葡萄牙球队布拉加(Braga)加盟以来,内托为狼队出场135次,攻进14球并提供24次助攻。他还曾被租借并效力于意甲球会拉齐奥(Lazio)。

根据休斯顿的照片显示,铜牌背面多处生锈。他说:“这些奖牌在崭新的时候看起来很棒。但上周末出汗并让我的朋友把玩后,情况发生了变化。”

对垒美国,世界排名第一的意大利在进攻和拦网等方面都碾压对手,最终以25比18、25比20、25比17胜出,首进奥运决赛便夺冠。表现出色的明星选手帕奥拉·埃格努(Paola Egonu)贡献了22分,主攻手米里亚姆·西拉(Myriam Sylla)和卡特琳娜·博塞蒂(Caterina Bosetti)分别获得10分和九分。

Cầu thủ 34 tuổi Szczesny đã chơi cho Juventus được 7 năm nhưng vị thế của anh trong đội đã bị lung lay trong những năm gần đây. Lần gần đây nhất Juventus vô địch Serie A là cách đây 4 năm. Trong 4 năm qua, Inter Milan đã 2 lần vô địch, AC Milan và Napoli mỗi bên 1 lần.

Công chúaánh sáng

Trong những năm chơi cho Juventus, Szczesny đã chơi 252 trận và giành được 3 chức vô địch Serie A và 3 Cúp Ý cùng đội.

Juventus viết trong tuyên bố: "Juventus và Wojciech Szczesny đã quyết định chia tay sau bảy mùa giải bên nhau và cả hai bên đã đồng ý chấm dứt hợp đồng."

Công chúaánh sáng

WH Cesny chuyển đến Juventus từ đội bóng Premier League Arsenal năm 2017. Một số phương tiện truyền thông nước ngoài cho rằng bước tiếp theo của anh sau khi rời Juventus là chơi ở giải VĐQG Ả Rập Saudi.

Tuyển thủ Thụy Sĩ Shaqiri sẽ rời đội Chicago Fire của Mỹ. (Reuters) Flames: Chia tay là quyết định tốt nhất cho cả hai bên

Ngoài ra, Shaqiri của Thụy Sĩ cũng chia tay Chicago Fire trong hòa bình. Cầu thủ 32 tuổi chuyển đến đây từ đội bóng Ligue 1 Lyon của Pháp vào tháng 2 năm 2022. Anh đá chính 9 trong số 12 trận đã chơi mùa này, ghi 2 bàn và cung cấp 2 đường kiến ​​tạo. Tuy nhiên, anh đã không thi đấu kể từ ngày 18/5.

Heitz, giám đốc thể thao của Flames, cho biết: "Sau khi thảo luận với Xherdan (Shaqiri), chúng tôi nhất trí rằng chia tay là quyết định tốt nhất cho cả hai bên. Chúng tôi cảm ơn anh ấy vì những đóng góp của anh ấy cho câu lạc bộ. Và tôi chúc anh ấy thành công trong chương tiếp theo."

Cầu thủ 32 tuổi Shaqiri đã đóng góp tổng cộng 16 bàn thắng và 20 đường kiến ​​tạo trong 75 trận cho Flames. Anh cho biết bây giờ là lúc trong sự nghiệp của mình để khám phá những cơ hội mới và cảm ơn Flames cũng như người hâm mộ đã ủng hộ anh trong thời gian này.






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền