Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Lợi nhuận ròng quý đầu tiên của Netlink Broadband Trust giảm 9% |

ngày phát hành:2024-01-25 04:40    Số lần nhấp chuột:63

Netlink NBN Trust, công ty vận hành mạng băng thông rộng cáp quang trên toàn quốc, đã chứng kiến ​​lợi nhuận ròng trong quý đầu tiên của năm tài chính 2025 tính đến cuối tháng 6 giảm 9,1% so với cùng kỳ xuống còn 25,7 triệu nhân dân tệ, với thu nhập trước lãi vay , thuế, khấu hao và khấu trừ (EBITDA) và doanh thu tương đối ổn định, lần lượt giảm 2,4% và 2,9% so với cùng kỳ, đạt 73,4 triệu nhân dân tệ và 100,9 triệu nhân dân tệ.

Khi Netlink Broadband Trust công bố kết quả sau khi thị trường đóng cửa vào thứ Sáu (ngày 2 tháng 8), họ chỉ ra rằng lợi nhuận ròng giảm so với cùng kỳ trong quý đầu tiên chủ yếu là do thu nhập sụt giảm trước lãi vay, thuế, khấu hao và khấu hao và khấu hao cao hơn đối với cơ sở tài sản cao hơn.

Ngoài ra, thu nhập trước lãi vay, thuế, khấu hao và tỷ lệ khấu hao (EBITDA Margin) trong quý đầu tiên vẫn ổn định ở mức 72,7% và doanh thu giảm 2,9% do doanh thu từ các dự án phụ trợ giảm.

根据三机构发布的年报,前一财年蒙受亏损的淡马锡和金管局,都在上财年转亏为盈。GIC的20年年化实际回报率虽然降至3.9%,为三年来首次滑落到4%以下,但这是抵消全球通货膨胀之后,取得的回报。

随后,围绕这项收购案的争议继续发酵。新浮现的争议点包括英康保险委任了摩根士丹利(Morgan Stanley)为此次收购案的财务顾问,而英康保险主席王发顺也在摩根士丹利工作,是后者高管,这当中是否存在利益冲突。

THỂ THAO

英康前总裁陈诸杰认为,产生改变只是时间问题,是大势所趋。对一般消费者而言,他们担心保费可能提高。

Doanh thu Cơ sở tài sản được quản lý (Cơ sở tài sản được quản lý) ổn định, chiếm khoảng 85,5% doanh thu quý đầu tiên, chủ yếu là mạng dân cư và phi dân cư, mạng phi xây dựng, dịch vụ sửa ống nước và dịch vụ lưu trữ. Doanh thu cơ sở tài sản không theo quy định (không phải RAB) có nguồn gốc từ các dự án lắp đặt, văn phòng trung tâm và phụ trợ, chiếm 14,5% doanh thu quý đầu tiên.

Quỹ tín thác cũng tuyên bố rằng sự sụt giảm thu nhập trước lãi vay, thuế, khấu hao và khấu hao chủ yếu là do thu nhập phi hoạt động giảm và chi phí hoạt động tăng. Thu nhập phi hoạt động trong quý đầu tiên của năm tài chính 2024 bao gồm khoản lãi từ việc xử lý tài sản là 1,1 triệu nhân dân tệ.

THỂ THAO

Tính đến cuối tháng 6, số kết nối mạng cáp quang dân dụng đã tăng lên khoảng 1,52 triệu. Trust chỉ ra rằng điều này một phần là do người dùng đã chuyển sang các gói băng thông rộng tốc độ cao hơn nhưng chưa ngắt kết nối với các gói tốc độ thấp hơn hiện có. Kết nối mạng cáp quang phi dân cư tăng lên 53.382.

Giá cổ phiếu của Netlink Broadband Trust đóng cửa không thay đổi vào thứ Sáu ở mức 0,85 nhân dân tệ.






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền