Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Lợi nhuận ròng quý đầu tiên của Singapore Airlines giảm 38,4% so với cùng kỳ xuống còn 452 triệu Đài tệ |

ngày phát hành:2024-06-16 15:27    Số lần nhấp chuột:98

Nhóm này chỉ ra rằng nhu cầu đi lại vẫn mạnh trong quý đầu tiên và dự kiến ​​sẽ tiếp tục tốt trong những tháng tới. "Tuy nhiên, khi công suất tăng, đặc biệt là ở khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, sản lượng hành khách dự kiến ​​sẽ thấp hơn so với năm tài chính vừa qua."

Sản lượng hành khách giảm và chi phí nhiên liệu tăng đang kéo Hiệu suất lợi nhuận của Singapore Airlines (SIA) đi xuống trong quý đầu tiên của năm tài chính mới cho thấy lợi nhuận ròng trong quý đầu tiên giảm 38,4% so với cùng kỳ xuống còn 452 triệu Đài tệ.

Hãng hàng không Singapore đã công bố kết quả quý đầu tiên cho năm tài chính 2024/25 tính đến cuối tháng 6 năm nay sau khi thị trường đóng cửa vào thứ Tư (ngày 31 tháng 7). Thu nhập trên mỗi cổ phiếu quý đầu tiên của tập đoàn là 12,8. cent, so với 14,3 cent trong cùng kỳ năm tài chính trước điểm, giảm 10,5%.

Doanh thu tăng 5,3% lên 4,718 tỷ Đài tệ. Trong khi sản lượng hành khách giảm 4,6% thì doanh thu từ các chuyến bay hành khách lại tăng 4,1% lên 3,828 tỷ USD.

Sản lượng hành khách đề cập đến mức giá trung bình trên mỗi km mà hành khách bay. Đây là một trong những chỉ số phản ánh khả năng sinh lời của các hãng hàng không. Doanh thu chuyến bay chở khách là doanh thu mà công ty thu được từ việc cung cấp dịch vụ chuyến bay cho hành khách.

ĐÁ GÀ

Doanh thu vận chuyển hàng hóa giảm nhẹ 0,2% trong quý đầu tiên xuống còn 541 triệu Đài tệ. Nhóm chỉ ra rằng thương mại điện tử, cuộc khủng hoảng Biển Đỏ và tắc nghẽn cảng đều đã thúc đẩy nhu cầu và hoạt động kinh doanh vận tải hàng hóa nói chung vẫn mạnh. Hệ số tải hàng hóa tăng 5,9 điểm phần trăm lên 57,7%, trong khi sản lượng hàng hóa giảm 19,1%. . Sự va chạm.

ĐÁ GÀ Chi phí nhiên liệu ròng tăng 30% và lợi nhuận hoạt động chung giảm 37,7%.

Tổng chi phí của tập đoàn tăng 14% lên 4,248 tỷ nhân dân tệ. Chi phí nhiên liệu tăng và lợi nhuận phòng ngừa rủi ro giảm dẫn đến chi phí nhiên liệu ròng tăng 30,1% lên 1,37 tỷ nhân dân tệ. Do đó, lợi nhuận hoạt động chung của nó giảm 37,7% xuống còn 470 triệu Đài tệ.

不包括私人交通和住宿在内的核心通胀率为2.9%,同样低于彭博社所预测的3%。环比来看,我国6月份的核心通胀率较5月份维持不变,整体通胀率则下降0.2%。

报告说,新加坡投资者在组合中持有ETF的占比高于美国(45%)、澳大利亚(45%)和日本(48%)投资者。他们持ETF的主要原因是分散投资,其他原因包括交易的灵活性和较低成本。

副总理王瑞杰星期二(7月23日)在第二届新加坡商务峰会(Singapore Apex Business Summit)上演讲时,公布最新出炉的《新加坡经济转型报告》所得的结论之一。

其中,新加坡与越南的员工流失率最低,但仍接近四分之一(24%)。报告指出,高企的员工流失率,增加招聘和培训新员工的成本,也会影响效率、客户体验和团队凝聚力。

私人领域的大宗房地产交易额,在第二季环比增长14%至33亿2000万元,交易量环比增长30.8%至85笔。这主要受住宅房地产推动,在第二季售出的千万元或以上豪华住宅有52个,高于第一季的40个。

新加坡副总理兼贸工部长颜金勇受邀主持新生产设施的开幕仪式,出席者还包括新加坡政府官员、美国驻新加坡大使卡普兰(Jonathan Kaplan)和辉瑞首席全球供应官兼执行副总裁迈克·德莫特(Mike McDermott)等。

Do việc mua lại toàn bộ trái phiếu chuyển đổi bắt buộc còn tồn đọng, tính đến cuối tháng 6, vốn chủ sở hữu của cổ đông (vốn cổ đông) của tập đoàn đã giảm xuống còn 15,1 tỷ nhân dân tệ, đồng thời tiền mặt và số dư ngân hàng giảm xuống còn 10,1 tỷ nhân dân tệ.

Ngoài tiền mặt, tập đoàn còn có hạn mức tín dụng 3,3 tỷ nhân dân tệ, tất cả đều chưa được sử dụng.

Tập đoàn tin rằng nền tảng vững chắc, các sáng kiến ​​chiến lược như đầu tư vào Ấn Độ, hợp tác với các hãng hàng không khác và kiểm soát chi phí nghiêm ngặt giúp Tập đoàn có thể đương đầu với nhiều thách thức khác nhau và tìm kiếm cơ hội tăng trưởng.

Việc sáp nhập Air India và Vistara vẫn đang được tiến hành. Việc sáp nhập này đã được Tòa án Luật Công ty Quốc gia Ấn Độ phê duyệt vào tháng 6, nhưng giao dịch vẫn phải được phê duyệt về đầu tư trực tiếp nước ngoài vào Ấn Độ.

Sau khi quá trình sáp nhập hoàn tất, Singapore Airlines sẽ nắm giữ 25,1% cổ phần của Tập đoàn Air India mở rộng. Tập đoàn cho biết điều này sẽ tăng cường sự hiện diện của họ ở Ấn Độ, giúp họ tham gia trực tiếp vào thị trường hàng không rộng lớn và đang phát triển nhanh chóng này.

Sản lượng vận chuyển hàng hóa vẫn cao hơn 18,4% so với mức trước COVID-19

Về triển vọng kinh doanh, nhóm này chỉ ra rằng nhu cầu đi lại vẫn mạnh trong quý đầu tiên và dự kiến ​​sẽ tiếp tục tốt trong những tháng tới. "Tuy nhiên, khi công suất tăng, đặc biệt là ở khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, sản lượng hành khách dự kiến ​​sẽ thấp hơn so với năm tài chính vừa qua."

Mặc dù công suất chở hàng hóa trong khoang bụng của máy bay chở khách tăng, dẫn đến sản lượng vận chuyển hàng hóa chậm lại trong quý đầu tiên, nhưng chúng vẫn cao hơn 18,4% so với trước đại dịch COVID-19.

Tập đoàn này cho biết: "Ngành hàng không toàn cầu tiếp tục phải đối mặt với những thách thức như cạnh tranh ngày càng gia tăng, hạn chế về chuỗi cung ứng, áp lực chi phí vận hành, bao gồm cả từ các sân bay và nhà cung cấp dịch vụ, cũng như những thách thức địa chính trị."

Singapore Hãng hàng không Nó đóng cửa ở mức 6,97 nhân dân tệ vào thứ Tư, tăng 6 cent hay 0,87%.






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền