Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Báo cáo xu hướng gia đình đầu tiên được công bố Hầu hết mọi người đều tin rằng gia đình họ có khả năng kiên cường và có thể trụ vững trước nghịch cảnh |

ngày phát hành:2024-05-21 00:58    Số lần nhấp chuột:59

Hầu hết người Singapore đều tự nhận mình có gia đình kiên cường và kiên cường, đồng thời duy trì mối quan hệ thân thiết với các thành viên trong gia đình và họ hàng.

Tuy nhiên, so với những người đã kết hôn cũng như những người đã ly hôn, ly thân hoặc góa bụa, tỷ lệ người độc thân coi mình là người gần gũi với gia đình, họ hàng là tương đối nhỏ.

ĐÁ GÀ

Trong báo cáo đầu tiên về xu hướng gia đình được công bố vào thứ Hai (15 tháng 7), Bộ Phát triển Gia đình và Xã hội cho biết một cuộc khảo sát do Bộ thực hiện vào năm ngoái với 2.000 người Singapore từ 15 tuổi trở lên cho thấy hầu hết đều coi trọng gia đình của họ phải kiên cường.

Nói cách khác, hầu hết những người được phỏng vấn đều tin rằng họ và gia đình có khả năng thích ứng, đương đầu với nghịch cảnh và cùng nhau vượt qua khó khăn. Dữ liệu mẫu phản ánh độ tuổi, giới tính và chủng tộc, cũng như đặc điểm của các hộ gia đình HDB hoặc không phải HDB và mang tính đại diện cho cộng đồng công dân.

Đối với chỉ số khả năng phục hồi của gia đình, cuộc khảo sát đã sử dụng một bộ công cụ đánh giá có tên là "Bảng câu hỏi về khả năng phục hồi của gia đình Walsh". Bảng câu hỏi có tổng cộng 32 câu hỏi. Các chỉ số chính thể hiện niềm tin của gia đình vào việc vượt qua nghịch cảnh cao đến mức nào, gia đình có đủ khả năng và nguồn lực để linh hoạt ứng phó với thử thách cũng như khả năng giao tiếp và giải quyết vấn đề hay không.

Cuộc khảo sát cho thấy rằng, với số điểm tuyệt đối là 5, hơn 80% số người được hỏi có chỉ số kiên cường gia đình từ 3 trở lên. Cứ bốn người thì có một người đánh giá khả năng phục hồi của gia đình họ ở mức bốn hoặc cao hơn.

Hầu hết những người được phỏng vấn: Gia đình là nguồn hỗ trợ đầu tiên

Về mối quan hệ gia đình, hầu hết những người được phỏng vấn đều đồng ý rằng gia đình là nguồn hỗ trợ đầu tiên.

82,5% người cao tuổi được khảo sát từ 65 tuổi trở lên cho biết họ sẽ tìm kiếm sự hỗ trợ từ các thành viên trong gia đình nếu cần chăm sóc hoặc giải quyết công việc hàng ngày. Trong số những người được hỏi trẻ tuổi từ 15 đến 64, 93,1% đồng ý rằng họ có trách nhiệm chăm sóc cha mẹ.

有公众称当时下着大雨,他在多层停车场的三楼停车后便去搭电梯。“电梯门一打开,我就看到一幕水景,原来是电梯顶部在漏水。”

根据读者提供的照片,一辆蓝色汽车发生碰撞后,左边车身凹陷,侧翻在路中央,另一辆涉事汽车的车头引擎盖则凸起。

内安局星期一(7月15日)发文告说,14岁男生渴望为“回教黑旗军”(Black Flag Army)而战,并考虑在新加坡发动袭击;安娜蒂亚曾在一家法定机构担任经理,她坚定地支持回教激进分子和恐怖组织网络“抵抗轴心”(Axis of resistance,简称AOR,包括哈马斯、卡桑旅、真主党和胡塞武装),主张对以色列人和犹太人使用暴力。

事隔多日,《新明日报》接获消息,涉事的蔬果摊星期天(14日)早上进行酬宾促销,引来大批顾客争购。

被告是30岁的潘翰昇(译音),面对一项用利器蓄意伤人的控状。

Nếu thành viên gia đình họ gặp khó khăn trong cuộc sống hàng ngày, 81,4% số người được hỏi sẵn sàng hỗ trợ thường xuyên. Về hỗ trợ tài chính hoặc tinh thần, lần lượt có hơn 87,6% và 93,4% cho biết họ sẵn sàng hỗ trợ nếu người thân trong gia đình cần.

Nhìn chung, phần lớn người được hỏi tin rằng họ duy trì liên lạc chặt chẽ với các thành viên trong gia đình và họ hàng ngoài thành viên gia đình trực hệ, với tỷ lệ lần lượt là 86% và 67,5%.

Tuy nhiên, người độc thân dường như tương đối xa cách với người thân, với 77,6% cho biết họ có mối quan hệ thân thiết với các thành viên trong gia đình, thấp hơn so với những người đã kết hôn (91,1%) và đã ly hôn, ly thân hoặc người góa bụa (86,6%).

Đối với người thân không phải là người thân trong gia đình, 53,9% người độc thân cho biết họ vẫn giữ liên lạc chặt chẽ với họ; tỷ lệ này cũng thấp hơn đáng kể so với những người đã kết hôn (75,9%) và những người đã ly hôn, ly thân. hoặc góa (67,3%).






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền