Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Nghệ sĩ Mediacorp Leong Jiajing tiết lộ mối quan hệ 4 năm của cô với bạn trai đa chủng tộc Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-06-13 12:41    Số lần nhấp chuột:167

Liang Jiajing, một nữ nghệ sĩ 28 tuổi của Mediacorp, đã hào phóng tiết lộ về người bạn trai lai Mỹ gốc Mỹ Mitch, người mà cô đã gắn bó được 4 năm, trên mạng xã hội IG. Cô đăng tải video và hình ảnh chúc mừng sinh nhật bạn trai vào chiều ngày 13 và viết: "Chúc mừng sinh nhật người đàn ông tuyệt vời của tôi. (Mọi người) hãy chào Mitch và gửi lời chúc sinh nhật nhé!!" Có sự ngọt ngào trong lời nói của cô ấy.

Mitch, một chủng tộc hỗn hợp người Mỹ gốc Mỹ, cao và đẹp trai. (Trích từ IG của Liang Jiajing) Nói về tình yêu trong thời kỳ dịch bệnh

Liang Jiajing là con gái út của Chu Ruzhu (66 tuổi), một người dẫn chương trình nổi tiếng đã lụi tàn khỏi làng giải trí Khi được phỏng vấn bởi "Lianhe. Zaobao", cô đáp lại qua đoạn ghi âm: "Anh ấy (Bố bạn trai tôi là người Mỹ còn mẹ anh ấy là người Singapore. Anh ấy là người Singapore bản địa và là người địa phương hơn tôi. Haha, chúng tôi gặp nhau qua bạn bè chung. Chúng tôi chỉ bắt đầu trò chuyện trong thời gian dịch bệnh diễn ra. , và mối quan hệ của chúng tôi phát triển một cách tự nhiên "

Khi được hỏi tại sao anh ấy quyết định tiết lộ mối quan hệ của mình vào thời điểm này, Liang Jiajing nói: "Chúng tôi đã ở bên nhau một thời gian, mối quan hệ của chúng tôi ổn định, gia đình và bạn bè cũng vậy. biết anh ấy nên tôi chỉ muốn nói điều đó vào lúc này. Hãy giới thiệu anh ấy với mọi người."

Liang Jiajing (trái) là con gái út của cựu người dẫn chương trình nổi tiếng Chu Ruzhu. (Ảnh hồ sơ) Tính cách bạn trai của cô ấy giống với mẹ cô ấy là Chu Ruzhu

Liang Jiajing nói rằng Mitch đã gặp Chu Ruzhu nhiều lần và hai người có mối quan hệ tốt. "Khi chúng tôi bắt đầu hẹn hò, tôi đưa anh ấy về gặp bố mẹ anh ấy. Mẹ tôi và anh ấy rất hợp nhau. Tính cách của họ khá giống nhau ở một số khía cạnh. Họ là những người thẳng thắn và thẳng thắn."

过去演活坏人角色的张信祥告诉记者,《浴水重生》播出后,感觉观众更主动接近他,还有小孩叫他“爸爸”。

曾和芳榕在2020年电视剧《单翼天使》中饰演情侣的陈丰谚一样拥有音乐天分。他录制社媒内容“关于我你不知道的五件事”视频,自认小时候是“钢琴小天才,小学六年级已考获钢琴第七级水平,老师一直催我考第八级,但是因为我失去兴趣就放弃了。”

Baccarat

据网民盘点,刘嘉玲的牛仔裤一件约690新元,提着的编织包包约730新元,帽子则约150新元,连T恤也是艺术家联名款。她全身上下最贵的单品,是左手上配戴的“名表之王”百达翡丽精表,要价约11万新元。

黄锦燊透露自己是美国第三代华侨,从小在三藩市唐人街成长,谈到年轻发奋读书时更笑言:“我年轻时是一位学霸!”他坦言明白作为移民,父母舍弃熟悉的环境与生活,远赴美国谋生一点也不容易。

许光汉已在8日下午回营报到,他将进行为期一星期的专业训练,13日再前往南投中兴新村的公益大使团服役,届时将以表演的方式巡回台湾各社福机构。

Chu Như Trúc, 1990." Cô kết hôn với người bạn trai ngoài luồng Liang Guicong, người trẻ hơn cô 9 tuổi, và mối quan hệ anh em nảy nở và trở thành huyền thoại. Hai người sinh được hai cô con gái sau khi kết hôn. Sau khi Liang Jiajing chào đời, Chu Như Trúc rút lui khỏi làng giải trí và tập trung chăm sóc gia đình. Cha mẹ cô dũng cảm và khao khát tình yêu, điều này khiến Liang Jiajing từ khi còn nhỏ đã khao khát tình yêu, đồng thời cô cũng biết mình nên mạnh dạn theo đuổi tình yêu.

Baccarat

Phóng viên hỏi Liang Jiajing liệu mối quan hệ của anh với Mitch hiện đã công khai hay chưa, phải chăng đám cưới sắp diễn ra? Cô ấy không trả lời.






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền